Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ cho thuê máy làm kem và đào tạo làm kem


Bạn không cần bỏ quá nhiều vốn, vẫn an toàn kinh doanh kem ngon như thường. Không mua máy làm kem, mọi người vẫn có thể sử dụng máy làm kem trọn đời khi đi thuê, vẫn có thể thu lợi nhuận tối đa từ việc kinh doanh kem tươi, kem gelato bằng dịch vụ cho thuê máy làm kem của VUA KEM.

Sức hút từ kinh doanh kem tươi ngon, kem gelato mát mắt màu mè ngày hè vẫn là những ấn số trong kinh doanh đồ nước, café, kem bánh kem ngày nay.

Thu xu hướng thị trường, kem tươi, kem gelato, kem tuyết là mặt hàng thu hút đông đảo mọi lứa tuổi, từ trẻ em, người lớn tuổi cho đến thanh niên, sinh viên, học sinh, công nhân viên. Đặc biệt, khi vào mùa hè, những ly kem tươi, kem gelato, kem tuyết mát lạnh, thơm ngon là sự lựa chọn không thể thiếu. Đây là một mặt hàng kinh doanh được giới đầu tư đánh giá là tiềm năng bởi số vốn đầu tư không lớn, khả năng xoay vòng vốn nhanh, nhu cầu thị trường luôn ổn định.

Ở Hà Nội, khi mọi người tới đây ai ai cũng phải ghé qua kem 35 Tràng Tiền hay Thủy Tạ bờ hồ để thưởng thức đã rồi mới đi đâu đó. Nó như một văn hóa hiện hữu ăn vào máu con người ta khi tới Hà Nội.

Nếu bạn đang sở hữu 1 quán nhỏ, một siêu thị, một hiệu sách, bạn cũng có thể kinh doanh kem theo dịch vụ của mình đang có, điều đó làm tăng lợi nhuận cho bạn. Bạn không cần đầu tư quá nhiều với một quán café, giải khát, siêu thị, hiệu sách bạn cần tính toán đến việc đầu tư mặt bằng, trang thiết bị, nội thất sao cho thật phong cách, độc đáo thì kinh doanh kem tươi lại không cần phải tính đến điều này. Bạn chỉ cần sắp xếp một mặt bằng vừa phải, một vài chiếc bàn, ghế đơn giản và chiếc máy làm kem đặt gần khu vực trường học, hay khu đông dân cư là bạn đã có thể thu lợi nhuận và bắt đầu kinh doanh song song.

Nhưng trong kinh doanh kem, các bạn hay mắc một lỗi lớn nhất là giá rẻ. Từ việc giá rẻ mà dẫn đến bán các loại bột làm kem rẻ tiền, khiến khách hàng bye bye bạn nhanh chóng. Hãy thử kem ở các điểm bán tốt, các công ty bán nguyên lieuej kem ngon, nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhé.  Từ việc chọn những chiếc máy làm kem từ trên 100 triệu đến 1 tỷ là vấn đề cần cân nhắc, chứ máy làm kem mấy chục triệu không nên ham nhé… Tiền nào của đấy !

Làm kem cần có độ lạnh sâu, kem nó không giống bánh cần nóng. Hãy nhớ lấy câu đó.

Ý tưởng kinh doanh đầy tiềm năng nhưng không phải ai cũng dễ dàng thành công với sản phẩm này, nhưng phải biết nhìn mặt mà gửi vàng nhé, không các bạn lại rơi và bẫy “Bỏ thì thương, vương thì tội” đấy. Muốn có khách hàng đông thì cần chất lượng kem ngon, độc đáo, đảm bảo vệ sinh. Kỹ thuật làm kem phải đạt tiêu chuẩn nhất định, giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên của nguyên liệu. Một chiếc máy làm kem chất lượng là tất cả những gì bạn cần để giải quyết vấn đề này.

Các bạn nên tìm hiểu máy làm kem tại VUA KEM, đến và test rồi ăn thử và cảm nhận tại đó.

Dịch vụ cho thuê máy làm kem tươi, kem gelato của VUA KEM.

Mục đích chúng tôi đưa ra là cho thuê máy làm kem giúp người kinh doanh tự tin hơn trong kinh doanh, nên làm không ổn, chúng tôi lại thu về.

Với việc kinh doanh kem tươi, kem gelato thì đầu tư một chiếc máy làm kem chất lượng, cộng với nguyên liệu chuẩn là yếu tố quyết định thành công. Một chiếc máy với công suất vừa phải, vận hành đơn giản và cho ra chất lượng kem thơm, ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh là khoản đầu tư chính đáng. Hãy tìm hiểu điều này thật kỹ trước khi tiến hành kinh doanh.

Tuy nhiên, nếu như bạn bắt đầu ý tưởng kinh doanh với những khó khăn về kinh tế trong khi những chiếc máy làm kem có nguồn gốc rõ ràng, uy tín chất lượng lại có mức giá không nhỏ. Khi đó, dịch vụ cho thuê máy làm kem của VUA KEM sẽ giải quyết hoàn toàn bài toán vướng mắc này. Chúng tôi Support 24/7 nhé.

Khi thuê máy làm kem của VUA KEM, các bạn cũng cần đặt cọc 50% giá trị của máy làm kem mà VUA KEM đang bán ra, bạn có thể thuê máy cũ hay máy mới tùy thích. Ký hợp đồng thuê từ 6 tháng đến 12 tháng, thanh toán phí thuê từ 3.500.000/tháng – 7.500.000/tháng tùy theo máy làm kem tươi, gelato.

Không chỉ tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, giải quyết mối lo về vốn, với dịch vụ cho thuê máy làm kem , bạn có thể được tiếp cận với những dòng máy có tính năng hiện đại nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với giải pháp này, bạn cũng không cần lo ngại khi tính toán khả năng hoàn vốn hay đề phòng trường hợp rủi ro có thể xảy ra khi muốn thay đổi mô hình kinh doanh.

Được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất USA, Italy với nhiều model của Taycool, Innova sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo ra những mẻ kem tươi ngon, thơm mát. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao.

Máy làm kem tươi, máy làm kem gelato được VUA KEM cung cấp được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Italy, chạy trục từ, không chạy dây cuaroa, khiến máy bền, êm hơn phù hợn với mọi hệ thống nhàng hàng. Hệ thống kiểm soát nhiệt thông minh dễ dàng điều chỉnh độ xốp của kem, đảm bảo chất lượng kem luôn tươi và giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng của nguyên liệu.

Đặc biệt, với dịch vụ cho thuê máy làm kem VUA KEM, các bạn vẫn được hưởng trọn vẹn chính sách bảo hành, bảo dưỡng như khi mua máy và yên tâm trong quá trình kinh doanh của mình, mọi phát sinh các bạn không phải trả thêm khoản phí nào từ việc vận chuyển, lắp đặt, di chuyển, đào tạo làm kem đều Free hết nhé.

VUA KEM

26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội, VN
024 3906 8888
024 6689 1111
024 2321 1111
0916 819 888
0932 819 888
0986 883 888
0915 883 888

Thông tin liên hệ


: nguyenhung2601
:
:
:
: