Đặt banner 324 x 100

Tô Khả Đạt | Viện Thẩm mỹ Nâng mũi, cắt mắt 2 mí uy tín


Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu uy tín trong thẩm mỹ làm đẹp để “trùng tu” lại chiếc mũi tẹt hay đôi mắt 1 mí bẩm sinh của mình thì Thẩm mỹ viện Tô Khả Đạt – với hơn 10 năm kinh nghiệm đã biến hóa nhan sắc hoàn hảo cho hơn 10.000 khách hàng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Thẩm mỹ viện chúng tôi có cơ sở tại TP.HCM và là điểm đến của chị em nơi đây cùng nhiều các chị em ở tỉnh thành lân cận. Hầu hết các tín đồ thẩm mỹ ưu tiên lựa chọn Viện Thẩm mỹ Tô Khả Đạt là bởi vì nhiều năm nay đã được đánh giá là một trong những địa chỉ nâng mũi, cắt mí mắt uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ hùng hậu và đặc biệt là giòi chuyên môn, giàu nghiệp vụ. Vậy nếu đang có ý định thực hiện nâng mũi hay cắt mí mắt thì hãy cùng tìm hiểu ngay qua về địa chỉ này nhé!

Tại sao lại chọn Tô Khả Đạt để làm đẹp     

Đâu phải tự nhiên viện thẩm mỹ Tô Khả Đạt lại chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng đến thế. Sở dĩ vậy là do các bác sĩ nơi đây luôn đặt cái tâm cái tình lên hàng đầu. Theo đó, khi bạn đến đây để thực hiện nâng mũi hay cắt mí mắt sẽ được các bác sĩ thăm khám rất kỹ lưỡng tình trạng trước khi phẫu thuật bằng các thiết bị máy móc chuyên nghiệp. Để có kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả cao nhất, ekip bác sĩ tại đây cũng thường thảo luận với nhau để đưa ra phương án thực hiện tốt nhất. Chính vì điều này bất cứ ai đến đây đều có thể yên tâm, hài lòng và tự tin 99% về nhan sắc mới của mình.
 

Minh Anh (một trong những thành viên cứng của các hội group, diễn đàn làm đẹp & dao kéo) cho biết: “Mình từng thấy nhiều bạn chia sẻ về Viện thẩm mỹ Tô Khả Đạt lắm, có nhiều bạn lột xác gương mặt luôn sau khi nâng mũi ở đây. Hình ảnh trước thì các bạn ấy nhìn khá nhạt nhòa, bình thường mà hình ảnh sau khi nâng mũi tại đây thì các đường nét cứ như bị ẩn được hiện lên vậy. Mình đã xem qua rất nhiều hình ảnh các bạn nâng mũi hay thực hiện cắt mí mắt thành công ở thẩm mỹ viện này cho nên cũng có giới thiệu cho chị gái đến đây làm luôn Combo Nâng mũi + Cắt mí luôn. Kết quả là bả trách mình, trách mình sao không giới thiệu đến mấy bác ở Tô Khả Đạt sớm hơn”.

Kèm theo dòng chia sẻ trên bạn Minh Anh cũng chia sẻ về quá trình thực hiện nâng mũi của chị gái mình. Có thể thấy, Thẩm mỹ viện chúng tôi đã giúp cho khá nhiều bạn trẻ, chị em trở nên xinh đẹp hơn.  Được biết, trung bình mỗi năm chúng tôi lại tiếp nhận đến vượt 1.000 ca PTTM (nâng mũi, sửa mũi, cắt mắt…). Hoạt động với phương châm “Thả hồn cho nét đẹp tỏa sáng” và chúng tôi đã làm rất đúng điều này. Bằng chứng là đã mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất với kết quả đẹp mỹ mãn nhất cho khách hàng của mình. 
Xem giới thiệu Tô Khả Đạt: Tại đây
 

Hotline:  093 938 41 63
Fanpage: https://www.facebook.com/tokhadat/
Email:  cskh.nangmuidep@gmail.com

Xem thêm:
http://cotdien.com/threads/a-%E2%80%93-z-ve-tieu-phau-nhan-mi-nam-nu-chia-se-tham-my-to-kha-dat.1228953/

Thông tin liên hệ


: lamdepthammy
: Tô Khả Đạt
:
: TpHCM