Đặt banner 324 x 100

Những mẫu backdrop được ưa chuộng nhất hiện nay


Backdrop và nhu cầu của tổ chức lễ tiệc tăng cao như hiện nay thì dịch vụ thiết kế và in bảng sự kiện và sự kiện cũng ngày càng phát triển. Mỗi loại hình xây dựng phông nền đều thể hiện ý nghĩa riêng và phù hợp chủ đề mà doanh nghiệp muốn thể hiện. Dưới bài đây là những loại backdrop và sự kiện phổ biến nhất. Bạn hãy tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp cho mình nha.
 
Bảng Báo Giá: Thiết Kế Backdrop Sự Kiện Sân Khấu Giá Rẻ

Các loi backdrop s kin ph biến nht

  • Công ty Thiết kế backdrop cần phải thể hiện được nội dung và đặc điểm nổi bật của sự kiện tùy vào nhu cầu sử dụng, và quy mô và tính chất của buổi lễ cũng như điều kiện tài chính. Các công ty, và và doanh nghiệp có thể lựa chọn loại hình thiết kế bảng sự kiện phù hợp.

Backdrop sự kiện bằng vải

  • Vải là chất liệu được sử dụng cho các bảng sự kiện từ trước đây trong nhà hát. Ngày nay, và loại phông nền này thường dùng cho dịp sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới…
  • thiết kế backdrop bằng vải không chỉ được in ấn và hình ảnh hay chữ lên trên mà chủ yếu làm vật trang trí để tạo không gian ấm cúng, và sạch sẽ.

Backdrop cao cấp

  • Những Loại backdrop này sẽ được sử dụng nhiều cho các sự kiện tổ chức bởi doanh nghiệp như: ra mắt sự kiện, tiệc cuối năm, và hội nghị, hội thảo… Kích thước của backdrop sẽ phụ thuộc vào không gian, và địa điểm tổ chức. Thông thường, các bảng sự kiện được lên kế hoạch và in ấn sẵn và theo nội dung sự kiện.
Backdrop đám cưới sang trọng kết hợp hoa lụa cao cấp | vuatrangtri.vn
Backdrop công ty được coi là bộ mặt của các công ty, và doanh nghiệp.
Mặc dù không quá nổi bật nhưng nó và lại thể hiện sự chuyên nghiệp và phù hợp với hầu hết các không gian trang trí. Một điều cần lưu ý khi thiết kế bảng sự kiện hội thảo dạng này là cần đảm bảo sự phù hợp với hình ảnh thương hiệu. Đồng thời, và vị trí logo cần theo quy chuẩn nhận diện nhất định
xem thêm: công ty thiết kế in ấn số 1 tại BMT

Backdrop bằng đèn neon

Backdrop và hội thảo được làm bằng hệ thống đèn neon đang mở đầu và cho xu hướng thiết kế mới của năm nay. Hệ thống này được xây dựng cầu kỳ nhưng thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp. Đặc biệt nó sẽ trở thành điểm nhấn và thu hút sự quan tâm của người tham dự nhờ vẻ đẹp vô cùng sang trọng.
Cho Thuê Backdrop Sự Kiện 【Giá Chỉ Từ 9OK/m2 】Mẫu Mới 2020

Đèn nền LED

LED backdrop và cũng nằm trong xu hướng thiết kế mới. giúp mang lại sự sống động cho và không gian sân khấu khi có thể thay đổi bản nhạc tùy thích. Đồng thời, LED bảng sự kiện cũng tạo hiệu ứng ánh sáng, và âm thanh cực chất cho sự kiện.
xem thêm: có những loại backdrop nào và vai trò của nó

Thông tin liên hệ


: manhdigital79
: Quảng Cáo Tây Nguyên
: 0946111379
: 52/22 Bùi Thị Xuân - P. Tự An - TP. Buôn Ma Thuột - T. Đắk Lắk