Đặt banner 324 x 100

Loại trà tốt nhất giúp bạn ngủ ngon hơn


Trong hơn 4.000 năm trà đã được ủ trên toàn thế giới. Nhưng bạn có biết rằng nó thực sự là thức uống phổ biến thứ hai sau nước và vào bất kỳ ngày nào.

Trà hoa cúc

Có rất nhiều bằng chứng giai thoại cho thấy hoa cúc là một loại thuốc hỗ trợ giấc ngủ tự nhiên an toàn và hiệu quả cao.

Loại trà tốt nhất giúp bạn ngủ ngon hơn (tối nay)

Nhưng đó không phải là tất cả, nó cũng được coi là một loại thảo dược mạnh được sử dụng để điều trị một loạt các tình trạng – từ rối loạn da đến bệnh tim.

Các báo cáo y học phân tử tiết lộ tính chất chữa bệnh và phòng ngừa của hoa cúc đặc biệt là khi bị viêm và giảm đau thể chất.

Trong một thử nghiệm liên quan đến bệnh nhân tim mạch , 10 trong số 12 bệnh nhân rơi vào giấc ngủ sâu trong 90 phút sau khi uống một tách trà hoa cúc.

Cơ hội mất ngủ tăng theo tuổi tác nhưng đừng sợ, hoa cúc có thể giúp ích cho việc này.

Một số người tham gia đã được cung cấp một liều 200mg chiết xuất hoa cúc hai lần một ngày và họ có giấc ngủ đêm tốt hơn đáng kể về chất lượng, so với những người không nhận được bất kỳ.

Loại trà tốt nhất giúp bạn ngủ ngon hơn (tối nay)

Trong một nghiên cứu khác sử dụng chuột , chiết xuất hoa cúc đã giúp loài gặm nhấm khó ngủ rơi vào giấc ngủ. Nhiều nhà nghiên cứu tin tưởng mạnh mẽ rằng hoa cúc liên kết với các thụ thể benzodiazepine (được tìm thấy trong não của chúng ta) để gây ngủ.

Trà xanh

Về mặt kỹ thuật, trà xanh bao gồm nhiều loại đồ uống – từ sencha đến hoa nhài đến ô long.

Tiến sĩ William Lu, bác sĩ và nhà khoa học nổi tiếng thế giới trong tiêu chí Ăn để đánh bại bệnh tật: Khoa học mới về cách cơ thể bạn có thể tự chữa lành vết thương , mô tả trà xanh là một loại mứt tăng cường sức khỏe tuyệt vời với nhiều lợi ích.

Loại trà tốt nhất giúp bạn ngủ ngon hơn (tối nay)

Điều này là do hợp chất hoạt động chính trong trà xanh là Epigallocatechin Gallate (EGCG).

Nó được biết đến với đặc tính chống oxy hóa và chống viêm, làm giảm sự phát triển ung thư có hại, hạ huyết áp và cải thiện lipid máu.

Nếu điều đó không đủ để khiến bạn say mê trà xanh, thì nó sẽ tạo ra một giấc ngủ tuyệt vời.

Nó chứa axit amin theanine đã được chứng minh là làm giảm các hormone liên quan đến căng thẳng và kích thích tế bào thần kinh trong não của bạn , giúp bạn thư giãn và sau đó trôi đi.

Một nghiên cứu từ Nhật Bản chỉ ra rằng uống 3-4 tách trà xanh ít caffein trong ngày có thể làm giảm mệt mỏi và căng thẳng, cũng như tăng cường chất lượng giấc ngủ của bạn.

3.Trà Valerian

Shawn Stevenson, chuyên gia dinh dưỡng và tác giả bán chạy nhất được biết đến với  giấc ngủ thông minh hơn để ngủ theo cách của bạn và để có một cơ thể tốt hơn, sức khỏe tốt hơn và thành công lớn hơn nói rằng valerian là ‘thuốc an thần vừa phải’.

Trà Valerian được làm từ rễ hoặc lá của cây. Nó hoàn hảo cho những người khó ngủ và nó cũng sẽ giúp bạn trải nghiệm giấc ngủ không bị gián đoạn mà tất cả chúng ta đều khao khát.

Loại trà tốt nhất giúp bạn ngủ ngon hơn (tối nay)

Có gì để không yêu về valerian?!

Stevenson khuyên dùng trà valerian:

Đổ một cốc nước sôi lên trên một muỗng cà phê (hai đến ba gram) rễ khô và dốc trong 5 đến 10 phút.

Thời gian tối ưu để thưởng thức một tách trà valerian sẽ là: từ 30 phút đến 2 giờ trước khi đi ngủ .
 

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  Hrvieclamphilippine@gmail.com

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Thông tin liên hệ


: diegohoang
:
:
:
: