Đặt banner 324 x 100

3 lí do nên uống gạo lứt


Ngày nay đi đến đâu cũng thấy những bài chia sẻ chế độ ăn hằng ngày với uống gạo lứt hữu cơ. Vậy gạo lứt hữu cơ có những tác dụng gì mà lại khiến nhiều người mê mẩn đến vậy? Hãy cùng xem 3 lý do vì sao bạn nên uống gạo lứt.

1.1. Lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe tim mạch

 


 


Gạo lứt giúp làm giảm các dấu hiệu viêm và các nguy cơ bệnh tim mạch cho người bị quá cân, và những người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao. Các nhà khoa học đã kết luận ngũ cốc nguyên hạt như gạo lứt sẽ cung cấp các hợp chất phenolic, giúp phòng ngừa các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, ung thư.

1.2. Kiểm soát lượng đường trong máu

Đối với những người đang mắc bệnh tiểu đường thì bắt buộc họ phải tuân theo nguyên tắc giảm lượng đường (carbohydrates) tiêu thụ mỗi ngày. Vậy nên nhiều người sẽ thay thế gạo trắng bằng gạo lứt để giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2. Nếu bạn uống nước gạo lứt rang giữa các bữa ăn trong ngày thì tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu sẽ phát huy rõ hơn. Bạn nên sử dụng nước gạo lứt rang tự nhiên, không nên cho thêm đường vào nước.

1.3 Nước gạo lứt rang đẩy lùi stress

Bạn có thể thử uống nước gạo lứt rang để bắt đầu một ngày mới hoặc mang theo đến văn phòng. Đây là loại thức uống lành mạnh có thể kích thích hormone vui vẻ và các axit amin trong nước sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn cũng như tập trung hơn sau khi uống

Thông tin liên hệ


: TanV
:
:
:
: