Đặt banner 324 x 100

Vì sao chủ nhà phân vân rao tin cho thuê nhà qua mạng xã hội?


Rao tin cho thuê nhà, cho thuê mặt bằng phố qua Internet được coi là cách quảng cáo tương đối hữu hiện và dễ thực hiện trong thời đại công nghệ số phát triển nhanh chóng.

Dựa vào cách này, chủ nhà có thể nhanh chóng tìm được người thuê hơn so với những phương pháp truyền thống trước kia. Bên cạnh đó, việc thương lượng và ký hợp đồng cũng dễ dàng trao đổi và nhanh chóng.

 

Vì sao chủ nhà phân vân rao tin cho thuê nhà qua mạng xã hội

 

 

Theo thông tin, pháp lý chính là nguyên nhân gây cản trở của hơn 90% giao dịch nhà phố tại thị trường TP HCM. Trên thực tế, người cho thuê hay đi thuê, dày dặn kinh nghiệm hay chưa có kinh nghiệm cũng đều dễ dàng rơi vào tình huống mất cả chì lẫn chài.

 

1. Chủ nhà thường dùng cách gì để cho thuê mặt bằng?

 

Đa phần chủ nhà hiện nay thường sử dụng 2 phương án sau để cho thuê nhà, cho thuê mặt bằng khi họ không có nhu cầu sử dụng:

 

1.1 Tự cho thuê

 

Đa phần chủ nhà sẽ dán biển cho thuê trước cửa nhà hoặc khu vực mặt tiền người qua lại dễ thấy nhất để tiết kiệm chi phí không cần qua bên trung gian nào. Tuy nhiên đây là cách mang lại hiệu quả thấp, mất nhiều thời gian.

 

1.2 Qua trung gian

 

Với nhu cầu cho thuê mặt bằng kinh doanh, nhà ở, phòng trọ, đất đai… vẫn không có dấu hiệu giảm khiến thị trường xuất hiện cò đất tự phát nhiều nơi. Nhưng không phải cứ qua trung gian là an toàn và nhanh chóng.

 

Chủ nhà cũng cần phải biết lựa chọn cá nhân/đơn vị môi giới uy tín để mang lại kết quả tốt nhất. Mặc dù là giao dịch cho thuê nhưng BĐS vẫn có giá trị lớn, không cẩn trọng “sai một li đi một dặm”.

 

2. Lý do khiến chủ nhà băn khoăn khi đăng tin rao cho thuê nhà?

 

Vì sao chủ nhà phân vân rao tin cho thuê nhà qua mạng xã hội

 

 

Dưới đây là một số trở ngại khiến đa phần chủ nhà đều không muốn hoặc chưa có nhu cầu đăng tin rao cho thuê nhà trên mạng xã hội như:

 

- Định giá quá cao hoặc quá thấp nhà của mình khiến nguy cơ bị ép giá là không tránh khỏi

- Cò đất giả danh người mua để trục lợi từ chủ nhà

- Tốn thời gian tiếp khách thuê không thiện chí

- Rủi ro khi thực hiện các ký kết về pháp lý

- Rủi ro khi thực hiện thanh toán

 

3. THUEMATBANG hỗ trợ chủ nhà không còn âu lo khi cho thuê mặt bằng

 

Thấu hiểu được trở ngại này, THUEMATBANG đã xây dựng nên giải pháp đáp ứng mong muốn tìm kiếm -cho thuê bất động sản nhanh chóng, hiệu quả và thân thiện với khách hàng.

 

Vì sao chủ nhà phân vân rao tin cho thuê nhà qua mạng xã hội

 

 

Ký gửi BĐS tại THUEMATBANG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

 

THUEMATBANG là một giỏ hàng bất động sản cho thuê đầy đủ thông tin với đa dạng phân khúc nguồn hàng khác nhau từ mặt bằng phố, nhà ở, phòng trọ, kho xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại…; giúp người bán đăng tin cho thuê và quảng bá tin đăng trên các kênh truyền thống, mạng xã hội hoàn toàn miễn phí; hỗ trợ khách thuê tìm thấy dễ dàng BĐS ưng ý nhất.

 

3.1 THUEMATBANG – Dịch vụ môi giới BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam

 

Hiện nay website hay ứng dụng chuyên đăng tin cho người dùng rao bán, cho thuê nhà miễn phí hay thu phí là rất nhiều nhưng hiệu quả mang lại sẽ khác nhau.

Ký gửi BĐS cho thuê tại THUEMATBANG là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 100% với thông tin và hình ảnh được hỗ trợ chỉnh sửa, làm đẹp. Đưa thông tin đến khách thuê thật sự có nhu cầu và phù hợp khả năng tài chính. Miễn phí tư vấn pháp lý và hỗ trợ định giá cho thuê phù hợp.

 

3.2 Tối ưu tin đăng NỔI BẬT – ĐẸP cho khách hàng

 

THUEMATBANG luôn luôn có đội ngũ hỗ trợ lên tin/ đẩy tin/ up tin cho khách hàng và quảng cáo miễn phí trên các nền tảng đã có thuộc hệ sinh thái của THUEMATBANG như website, Zalo, Fanpage, Youtube, Instagram… để đẩy nhà cho thuê nhanh nhất, nâng cao cơ hội cho thuê nhà nhiều hơn!

 

3.3 Các bước ký gửi BĐS cho thuê tại THUEMATBANG gợi ý cho bạn

 

Cách 1: Truy cập vào website https://thuematbang.com.vn/ và click vào mục KÝ GỬI nằm trên cùng bên phải màn hình của bạn.

Điền đầy đủ thông tin bao gồm: Tên của bạn; SĐT; Email; Thông tin BĐS và bấm GỬI ĐI.

Bộ phận CSKH sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất để hỗ trợ mọi bất cập.

 

Cách 2: Truy cập vào landing của THUEMATBANG theo đường link: http://dangtin.thuematbang.com.vn/

Nhấn chọn mục GỬI MẶT BẰNG CHO THUÊ

Điền đầy đủ thông tin bao gồm: Loại mặt bằng , Tên của bạn; SĐT; Email; Thông tin mặt bằng, Hình ảnh mặt bằng và bấm GỬI THÔNG TIN

Bộ phận CSKH sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất để hỗ trợ mọi bất cập.

 

Chủ nhà hoặc người cho thuê có thể liên hệ các chuyên viên tư vấn BĐS của THUEMATBANG để ký gửi BĐS online nhé.

 

THUEMATBANG.

 

>>> Xem thêm:

HƯỚNG DẪN KÝ GỬI BĐS CHO THUÊ NHANH CHÓNG TRÊN THUEMATBANG

MUA 1 GÓI ĐĂNG TIN VIP ĐẶC BIỆT TẶNG NGAY 3 NGÀY ĐẦU

 

Thông tin liên hệ


: thuematbang
:
:
:
: