Đặt banner 324 x 100

Laptop Dell Dành Cho Sinh Viên



Lựa chọn cấu hình laptop sinh viên như thế nào ?

Xuất phát từ thực tế nhu cầu học tập, laptop sinh viên thường không yêu cầu quá cao về cấu hình và khả năng xử lý đa nhiệm. Vì vậy bộ vi xử lý core i3 hoặc i5 là thừa sức đáp ứng được nhu cầu học tập, làm việc và xem phim của đối tượng khách hàng này. 

Riêng laptop sinh viên dành cho các trường thiết kế, kỹ thuật, đồ họa và công nghệ thông tin,.... nên lựa chọn các dòng máy sử dụng CPU từ core i5 trở lên, sử dụng chip Tiger Lake hoặc Ice lake có thêm card đồ họa rời. Ổ cứng SSD và Ram từ 8GB trở lên. Cấu hình này sẽ hỗ trợ tốt việc xử lý hình ảnh và chạy các tác vụ nặng. Đem đến trải nghiệm làm việc và giải trí tốt hơn. 

Về cơ bản, laptop sinh viên chỉ cần một cấu hình ổn định và tích hợp tốt các công nghệ cao hiện nay. 

Các vấn đề quan trọng khi lựa chọn laptop sinh viên 

Bên cạnh cấu hình, bạn cần quan tâm đến một số vấn đề về thiết kế, bàn phím, màn hình,... để đảm bảo chiếc máy tính phù hợp với sở thích và đặc trưng ngành học của mình. 

Về thiết kế, nên lựa chọn những chiếc máy tính Dell thế hệ mới, với thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ, có thể dễ dàng đem theo và làm việc trong các tiết học ngoại khóa. Ngoài ra, các dòng laptop của Dell cũng được đánh giá cao về độ bền và tuổi thọ, Dell Inc tuyên bố, các sản phẩm của hãng có thể sử dụng ít nhất 10.000 giờ và làm việc tốt ở 65 độ C. Khả năng chống sốc của máy cũng rất tốt ở các bài thử nghiệm rơi từ độ cao 1 mét và 1,1 mét. 

Về bàn phím, hầu như không có nhiều vấn đề phải bàn cãi về bàn phím chiclet tiêu chuẩn của hãng, với khoảng cách và độ nảy khá ấn tượng, đảm bảo soạn thảo lâu mà không bị mỏi tay. Có một lưu ý nhỏ nhỏ cho các bạn học kế toán là nên lựa chọn laptop 15inch để có lựa chọn bàn phím full với các phím số bên phải, thuận tiện cho nhập liệu.

Thời lượng pin là rất quan trọng đối với laptop sinh viên vì không phải lúc nào bạn cũng muốn mang theo bộ sạc và có sẵn chỗ cắm sạc. Các dòng laptop Dell mới nhất hiện nay tại Dell Ecommerce đều có thời lượng pin trung bình trên 9 giờ đồng hồ sử dụng liên tục ở chế độ màn hình FHD. Sạc nhanh trong vòng 1 giờ rưỡi. Chắc chắn sẽ hỗ trợ cho công việc học tập của bạn rất nhiều. 

Laptop sinh viên Dell lựa chọn dòng nào? 

Với các nhu cầu học tập, Vostro và Inspiron sẽ là lựa chọn phù hợp và tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là người cực mê game và muốn đầu tư một sản phẩm lâu dài cho tương lai, thì hãy tham khảo thêm G-Series nhé. Hãy liên hệ ngay Dell Online để tìm kiếm những chiếc laptop Dell chính hãng nhé.

Thông tin liên hệ


: vanvandoan535
:
:
:
: