Đặt banner 324 x 100

Trung Tâm Sửa Chữa Máy Scan Quận Tân Bình


Dịch vụ sửa máy Scan Quận Tân Bình nhận sửa chữa tất cả các loại máy scan Fujitsu, Canon, HP, Brother, Panasonic, Plustek, Kodak, SMA, ROWE, EPSON, Avision, DERMALOG, BOOK2NET…Dịch vụ tận nơi uy tín.
Bạn cần một dịch vụ sửa chữa uy tín, nhanh chóng đến khắc phục tận nơi? Cách nhanh nhất là hãy gọi cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn dịch vụ sửa chữa máy scan nhanh nhất, uy tín nhất thị trường Tp.Hcm.
Một số lỗi cơ bản của máy scan :
* Máy scan thường xảy ra một số lỗi cơ bản sau.
1. Giấy bị kẹt hoặc bị cuộn nhiều tờ cùng một lúc.
2. Máy Scan không scan được, không cuộn giấy vào.
3. Hình ảnh Scan không hiển thị.
4. Hình ảnh không được crop 1 cách chính xác.
5. Hình ảnh Scan có vết lằn bánh xe.
6. Hình ảnh Scan ra có các vệt màu…..
=>> Máy scan thường xảy ra các lỗi cơ bản trên. Chúng tôi nhận sửa chữa triệt để tất cả các lỗi nhanh nhất, uy tín nhất. Nếu không sửa chữa được chúng tôi sẽ hoàn tiền lại quý khách 100%.
- Máy scan của bạn bị hỏng bất thường, thì các bạn chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi, sau 30 phút nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi khắc phục sự cố giúp bạn. Chi phí sửa chữa rẻ vô cùng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đi lại.

Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề sửa chữa, chúng tôi luôn làm việc với phương châm ”Chất lượng vượt trội – Uy tín lâu dài‘‘ luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao để khách hàng hài lòng và nhớ đến công ty mỗi khi máy móc xảy ra sự cố, chứ không làm việc để khách hàng phàn nàn rồi ‘‘next” công ty luôn. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ bên công ty chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên phân phối các máy Scan chính hãng, giá cực rẻ tại Tp.HCM.

Thông tin liên hệ


: 0901438938
: Như Ý
: 0901438938
: 406/55 Cộng Hòa, Phường 13 , Quận Tân Bình , Thành phố Hồ Chí Minh