Đặt banner 324 x 100

PPG Chocolate - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Nhắn Gửi Yêu Thương


Là “ứng cử viên sáng giá” cho bạn lựa chọn những món quà tặng chocolate thay lời nhắn gửi yêu thương hay lời chúc đến những thân yêu và quan trọng nhất của mình vào những dịp lễ hội hay vào một ngày kỷ niệm đặc biệt, PPG Homemade Chocolate cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


PPG Homemade được biết đến là một xưởng sản xuất chocolate tươi (nama chocolate) theo phương pháp thủ công 100% từ khâu chế biến đến đóng gói. Khởi đầu từ mong muốn chia sẻ hương vị ngọt ngào tự nhiên của chocolate đến với tất cả mọi người, từ năm 2015 đến nay, PPG Homemade đã có được một lượng lớn khách hàng của riêng mình.



PPG Homemade chuyên về các loại chocolate, Nama Chocolate, chocolate tươi, với các hương vị độc đáo như chocolate dừa, chocolate vị rượu Baileys, chocolate dâu, chocolate bọc hạt hạnh nhân, chocolate đắng/ đen nguyên chất.


Ngoài các sản phẩm chocolate thơm ngon, PPG Handmade còn đem đến cho khách hàng các set quà tặng cực kỳ ý nghĩa với thiết kế đẹp mắt, hương vị độc đáo, phù hợp dùng làm quà biếu tặng trong những dịp đặc biệt như: Valentine, Sinh nhật, 20.10, lễ tết, 8.3 dành cho nam, nữ, bé trai, bé gái, bộ quà tặng công ty, doanh nghiệp, quà cưới, hoặc đơn giản chỉ là để dỗ dành, tỏ tình ý đến người yêu.


Các sản phẩm của PPG Homemade không chỉ được chú trọng về hình thức mà còn đạt những tiêu chuẩn cao về chất lượng:
  • CHẤT LƯỢNG: Chỉ sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao và đặc biệt phải an toàn.
  • KỸ LƯỠNG: Công thức làm nên chocolate tươi (nama chocolate) được thử nghiệm nhiều lần, tính toán cẩn thận và đặc biệt đồng nhất trong mọi lần sản xuất.
  • NGUYÊN CHẤT: Không sử dụng hoá chất, chất bảo quản hay hương liệu để thay thế.
Với những nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, cùng quá trình làm thủ công nghiêm ngặt, PPG Chocolate mong muốn truyền tải thông điệp yêu thương từ bạn đến người nhận một cách chọn vẹn nhất!


Bạn có thể truy cập trang web chính thức của PPG Homemade tại https://ppgchocolate.com để tìm hiểu thêm cũng như trải nghiệm những sản phẩm nama chocolate đậm đà hương vị thiên nhiên của PPG Homemade. Và đừng quên dành tặng cho những người thân yêu quanh mình những món quà ngọt ngào từ nhà PPG bạn nhé!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
  • CN1 - 1500 Trường sa, phường 3, Tân Bình, TP. HCM
  • CN2 - 29 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Hotline: 0936 901 609
Instagram: [USER=819825]@ppgchoco[/USER]
Facebook: facebook.com/PPGhomemade

Thông tin liên hệ


: kimhoa1303
:
:
:
: