Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Nguyên nhân khiến da ngày càng nhạy cảm hơn


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Nguyên nhân khiến da ngày càng nhạy cảm hơn

Hiểu về tầm quan trọng của lớp màng bảo vệ tự nhiên của da và các nhân tố làm chúng yếu đi, để ta có thể tìm ra giải pháp hiệu quả nhất là ngăn ngừa thay vì chữa trị. Do đó, mục đích là kiểm soát và hạn chế đến mức tối đa các nguyên nhân và các yếu tố kích thích làm da trở nên nhạy cảm. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến da ngày càng nhạy cảm hơn trong bài viết này nhé!

Nguyên Nhân Khiến Da Ngày Càng Nhạy Cảm Hơn

Da tự bảo vệ mình như thế nào

Lớp trên cùng của biểu bì là lớp sừng (stratum corneum), tạo thành hàng rào trên da giúp da ngăn cản giữa cơ thể với thế giới bên ngoài. Chúng ngăn chặn sự xâm nhập của các vi sinh vật, các chất hóa học và chất gây dị ứng giúp hạn chế tối đa sự mất nước giữa biểu bì (TEWL), bảo vệ cơ thể khỏi sự mất nước.

Lớp sừng giống như một bức tường được tạo thành từ tế bào da giúp cung cấp các lipids biểu bì vững chắc - tạo ra liên kết vững chắc. Bên cạnh đó trên bề mặt của chúng là lớp màng hydrolipid, như một lớp axit che phủ bảo vệ da với lớp nhũ tương (hydro) và chất béo (lipo) có độ pH bằng 5, có tính axit nhẹ:

Duy trì sự khỏe mạnh của da và quá trình loại bỏ da chết (hay sự bong tróc da) là rất quan trọng trong giúp làm mới làn da,  trung hòa các chất có tính kiềm như xà phòng hay các chất có hoạt tính bề mặt. 

Các enzim của da kích hoạt sự phòng thủ tự nhiên của da giúp duy trì hàng rào chức năng quan trọng, điều chỉnh độ ẩm cân bằng và thúc đẩy quá trình tái tạo da. Nếu hoạt động của enzim suy giảm giảm hay bị ức chế thì hàng rào bảo vệ trên da sẽ bị yếu đi khiến lượng nước mất đi thông qua biểu bì tăng lên và các chất gây kích ứng lại có thể xâm nhập dễ hơn. Các chất kích kích có thể là sữa tắm làm tình trạng của da yếu đi thông qua tác động kiềm hóa của chúng, làm da không những dễ bị viêm mà còn bị nhiễm trùng do vi khuẩn, vi rút và nấm

 

Các nguyên nhân bên trong khiến da trở nên nhạy cảm

Làn da trẻ sơ sinh mỏng hơn và hàng rào bảo vệ da thì bị hạn chế hơn của người lớn, làm làn da trở nên nhạy cảm hơn đối với các ảnh hưởng của chất hóa học, vật lý và vi khuẩn. Đọc thêm về làn da ở các độ tuổi khác nhau.

Ngược lại, vì da già đi, toàn bộ các chất cấu thành da, chức năng của màng hydrolipid và các màng axit bảo vệ bị giảm sút, dẫn đến mất cân bằng pH và gia tăng sự mất nước. Điều này có thể dẫn đến việc da bị lão hóa trở nên nhạy cảm với các sản phẩm có tính kiềm cao như xà phòng.

Mất cân bằng hooc môn, kết quả của sự căng thẳng hay quá trình mang thai, kinh nguyệt, dậy thì hay mãn kinh, có thể làm giảm tính hiệu quả của hàng rào chức năng của da.

Một số người có thể phải chịu đựng làn da nhạy cảm và kích ứng, cụ thể như những người có làn da khô hay da bị tổn thương, bị bệnh Atopic Dermatitis, mụn và trứng cá đỏ. Các trường hợp trên đều có thể là phản ứng lại với các chất kích thích như nước hoa và chất tạo màu.

Dị ứng với các loại thức ăn như đường, bơ sữa, chất phụ gia và trứng nhưng không được chẩn đoán và không được điều trị có thể dẫn đến da bị viêm và phát ban. 

Đổ mồ hôi quá nhiều hoặc thiếu nước cũng có thể làm da bị khô.

Các nguyên nhân bên ngoài làm da trở nên nhạy cảm

Thời tiết thay đổi theo mùa hay chênh lệch nhiệt độ có thể làm tăng tính nhạy cảm của da. Với thời tiết lạnh, các tuyến hoạt động bên trong da giảm khả năng tiết các chất duy trì màng axit bảo vệ, dẫn tới da bị khô. Máy sưởi và máy điều hòa cũng có thể gây ra tình trạng này. Ở thời tiết nóng, da sản sinh nhiều mồ hôi khiến da bị khô.

Sử dụng sữa tắm, sữa rửa mặt với những chất có hoạt tính bề mặt có thể gây tổn thương đáng kể đến bề mặt của da, loại bỏ các lipids bảo vệ da và gây ra sự mất cân bằng độ pH tự nhiên của da. Một số các phương pháp điều trị bệnh như tia X và vài loại dược phẩm cũng làm da nhạy cảm tạm thời và sẽ kết thúc khi điều trị xong và không dùng thuốc nữa.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là mặt nạ cấp ẩm làm dịu da phù hợp với 3 tiêu chí: nhanh chóng, an toàn và hiệu quả bởi sản phẩm có chứa các chất cấp ẩm và làm dịu da tới từ thiên nhiên nên các chị em đang sở hữu làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Nước lá tía tô (5%): gồm 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da và Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Glycerin: là chất dưỡng và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp ẩm, duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô.

Dầu hạt Meadowfoam: tinh chất có đặc tính dưỡng ẩm cao, giúp trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, Betaine được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Dưỡng ẩm cho làn da khỏe khoắn

Butylene Glycol: ổn định, cải thiện khả năng thẩm thấu của kem và lotion, đồng thời tạo kết cấu mịn màng và giữ ẩm.

Ethylhexylglycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng."

Mặt nạ Get – Leaf Twin Pad Pack chuyên dùng cho vùng gò má, cằm và trán với các ưu điểm vượt trội: Phương pháp MF (Micro Fluidizing) giúp kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường để các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng nhẹ và mát lạnh, không gây bết dính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: