Đặt banner 324 x 100

Các tiêu chí quan trọng khi chọn nhà cung cấp dịch vụ Logistics


Hiện nay, đa số các doanh nghiệp, công ty đều ưu tiên tập trung tối đa nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh nhằm thu lại lợi nhuận. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển mạnh của ngành logistics thì các hoạt động liên quan đến kho bãi, vận chuyển hàng hóa, hay làm các thủ tục xuất- nhập khẩu đều sẽ thông qua các nhà cung cấp dịch vụ logistics

Hiện nay, đa số các doanh nghiệp, công ty đều ưu tiên tập trung tối đa nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh nhằm thu lại lợi nhuận. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển mạnh của ngành logistics thì các hoạt động liên quan đến kho bãi, vận chuyển hàng hóa, hay làm các thủ tục xuất- nhập khẩu đều sẽ thông qua các nhà cung cấp dịch vụ logistics

Chính vì vậy, việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín, chất lượng sẽ giúp cho việc kinh doanh, phát triển của công ty bạn trở nên thuận tiện, dễ dàng và nâng cao mức cạnh tranh trên thị trường.

Các bạn có thể tham khảo top những tiêu chí quan trọng mà các doanh nghiệp cần quan tâm khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics.

Độ tin cậy và chất lượng dịch vụ

Trong các tiêu chí đầu tiên để công ty, doanh nghiệp đánh giá về nhà cung cấp dịch vụ logistics đó là về chất lượng dịch vụ và sự uy tín của nhà cung cấp dịch vụ.

Một nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín, cam kết đúng thời gian, đúng tiến độ, giao hàng chuẩn như đã ký kết trong hợp đồng thì đây chính là một trong những tiêu chí đầu tiên mà các công ty, doanh nghiệp cần. Sự uy tín thể hiện qua cách làm việc chuyên nghiệp và xử lý tình huống khéo léo sẽ là một điểm cộng trong mắt các nhà doanh nghiệp.

Ngoài ra, sự uy tín và chuyên nghiệp của nhà cung cấp dịch vụ logistics còn được đánh giá qua hồ sơ năng lực của công ty cùng với những thông tin về pháp lý rõ ràng, đầy đủ, đặc biệt là các dịch vụ được cam kết thực hiện đúng với khách hàng. Đồng thời, những đánh giá và phản hồi của khách hàng cũ cũng cho thấy sự uy tín và chuyên nghiệp của nhà cung cấp dịch vụ logistics.

Thái độ phục vụ tuyệt vời

Khi chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics, doanh nghiệp, công ty và các doanh nghiệp đó còn quan tâm đến thái độ phục vụ của các đơn vị này. Bởi lẽ, thái độ phục vụ của nhân viên sẽ nói lên phong cách làm việc của nhà cung cấp dịch vụ đó. Một thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu sẽ chiếm được cảm tình của doanh nghiệp, đó cũng có thể là tiền đề để các doanh nghiệp có thể hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ logistics lâu dài.

 

 

Hình thức vận chuyển và chi phí thanh toán

Một nhà cung cấp dịch vụ Logistics tốt phải đi kèm với giá cả hợp lý và nâng mức cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm tưởng giữa giá cả hợp lý là phải rẻ, bởi những nhà cung cấp dịch vụ có giá tương đối thấp rất có thể chất lượng dịch vụ của họ không được đảm bảo hoặc nói cách khác là họ cam kết về chất lượng cho bạn. Một nhà cung cấp dịch vụ Logistics có tỷ lệ tai nạn thấp nhưng giá thành cao vẫn là sự lựa chọn an toàn hơn so với nhà cung cấp dịch vụ có tỷ lệ tai nạn cao nhưng giá thành thấp. Chính điều này, sẽ ảnh hưởng đến hàng hóa và lợi nhuận thu về của mỗi doanh nghiệp.

Bên cạnh giá cả thì phương thức thanh toán của nhà cung cấp dịch vụ logistics cũng là một tiêu chí mà các doanh nghiệp nên quan tâm. Tùy từng nhà cung cấp mà bạn có thể thanh toán một lần hoặc nhiều lần. Tuy nhiên, phương thức thanh toán linh hoạt nhiều lần đảm bảo khả năng bạn có thể thanh toán và cũng sẽ đảm bảo được nguồn tiền cho nhà cung cấp dịch vụ đủ cho hoạt động của họ.

An toàn hàng hóa

Bên cạnh những tiêu chí trên thì an toàn hàng hóa cũng là một tiêu chí quan trọng, bởi lẽ không doanh nghiệp nào muốn hàng hóa của mình đến tay người tiêu dùng mà bị hỏng hay kém chất lượng. Chính vì vậy, an toàn hàng hóa là tiêu chí để các doanh nghiệp đánh giá về chất lượng dịch vụ do các đơn vị cung cấp. Các công ty logistics uy tín sẽ luôn có hợp đồng hàng hóa với những điều khoản chặt chẽ nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vậy nên, bạn hãy chắc chắn rằng nhà cung cấp dịch vụ logistics bạn chọn có hợp đồng an toàn về hàng hóa.

Công ty TNHH Logistics Quốc tế Việt Chun – đơn vị đi đầu trong cung cấp dịch vụ Logistics

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ logistics, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ hay giá thành dịch vụ. Công ty TNHH Logistics Quốc tế Việt Chun hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong cung cấp dịch vụ Logistics uy tín số 1 tại Việt Nam. Xuất hiện nhiều năm trên thị trường, chúng tôi nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đối tác. Với phương châm “uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu”, Công ty TNHH Logistics Quốc tế Việt Chun tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường, đem lại những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

  Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

     CÔNG TY TNHH LOGISTICS QUỐC TẾ VIET CHUN

Địa chỉ: Số 46 ngõ 231A Văn Cao, P.Đằng Lâm, Q.Hải An, TP.Hải Phòng, Việt Nam

Fax: 02257100789

Email: vietchun@vcil.com.vn

Website: http://vietchun.com.vn/

Thông tin liên hệ


: thao92
:
:
:
: