Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask: Đừng bỏ qua những thành phần cần có trong sản phẩm trị mụn hoặc hỗ trợ trị mụn nhé!


Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask: Đừng bỏ qua những thành phần cần có trong sản phẩm trị mụn hoặc hỗ trợ trị mụn nhé!

Trị mụn là một vấn đề nan giải và bạn có chắc rằng những sản phẩm quảng cáo ngoài thị trường là có khả năng trị mụn hay hỗ trợ trị mụn có thực sự làm được điều đó? Để biết rằng một sản phẩm có thể trị mụn hay hỗ trợ điều trị mụn được hay không cần xem tới thành phần được in trên bao bì sản phẩm. Vậy những thành phần trị mụn là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này về những thành phần đó nhé!

Những Thành Phần Cần Có Trong Sản Phẩm Trị Mụn Hoặc Hỗ Trợ Trị Mụn

Benzoyl Peroxide

Benzoyl Peroxide (BP) là một trong những thành phần có mặt trong hầu hết các dòng kem trị mụn, sữa rửa mặt trị mụn. Với việc phá vỡ thành acid benzoic và oxy khi chạm vào da, Benzoyl Peroxide tiêu diệt vi khuẩn P.acnes, loại bỏ tế bào chết cũng như bã nhờn bên trong lỗ chân lông, hạn chế tuyến bã nhờn hoạt động, giúp da sạch sẽ thông thoáng, từ đó giảm mụn, hỗ trợ ngăn ngừa mụn phát sinh.

Salicylic Acid (BHA)

Salicylic acid có tác dụng rất hữu hiệu trong việc giảm sự tích tụ da chết trên mặt, đánh bật tế bào chết và chất bẩn đọng lại nơi các lỗ chân lông, làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn gây mụn trên da, nhờ vậy mụn sẽ từ từ biến mất, đồng thời giảm thiểu khả năng bùng phát trở lại. Hơn thế nữa, Salicylic acid hoàn toàn không làm mất đi lượng dầu tự nhiên, không gây khô da hay làm da bong tróc, mang đến làn da mịn màng hơn.

Tea Tree Oil (tinh dầu tràm trà)

Tinh dầu tràm trà giúp trị mụn tốt là nhờ đặc tính kháng khuẩn cực mạnh, giảm sưng viêm tối ưu, khả năng làm lành vết thương nhanh. Thực tế cho thấy chỉ cần chấm một giọt tinh dầu trà ra đầu tăm bông rồi chấm lên vết mụn hoặc chỗ hơi sưng đau (sắp lên mụn), rồi để qua đêm đến sáng hôm sau sẽ thấy tình trạng sưng viêm cải thiện đáng kể.

Chiết xuất cây phong lữ

Cây phong lữ hay còn gọi là cây thiên trúc quỳ có nguồn gốc từ Nam Phi, được biết đến như một loại thảo mộc có tác dụng điều trị mụn trứng cá, viêm da cực hiệu quả cho làn da. Với các hoạt chất kháng viêm mạnh trong thành phần, chiết xuất phong lữ giúp khử trùng, sát khuẩn vết thương, hoạt động giống chất kháng sinh tự nhiên, chống lại tình trạng viêm 

nhiễm, sưng tấy.

Chiết xuất lá comfrey

Chiết xuất lá comfrey chứa các phân tử hữu cơ nhỏ Allantoin có đặc tính kích thích các tế bào phát triển, thúc đẩy sửa chữa mô, làm dịu vết viêm, giúp làm lành vết thương, làm se da và mềm da, giải quyết tối ưu trường hợp da bị sưng tấy, thâm tím, mụn đỏ, mụn mủ, mụn viêm nhiễm nặng. Chưa kể, thành phần này cũng giúp da mịn, trị kích ứng da, bệnh eczema và rám nắng.

Ngoài ra, trong những loại kem trị mụn hiệu quả và an toàn hiện nay còn chứa một số thành phần như: Tinh chất trà xanh, vitamin A, C, E, retinol, chiết xuất hoa cúc, Glycolic Acid, Azelaic Acid, Sulfur...

Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask là dòng sản phẩm mặt nạ hỗ trợ trị mụn, kháng viêm làm giảm sưng tấy do các nốt mụn mang tới nhờ vào lượng lớn tinh chất và tinh dầu tràm trà có trong sản phẩm cũng như là các thành phần làm dịu và phục hồi da.

Thành phần Của Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Purified Water, Glycerin, Propanediol, 1.2-hexanediol, Tea Tree Extract (600ppm), Centella asiatica Extract, Matricaria Flower Extract, White Willow Bark Extract, Oregano Leaf Extract, Cypress Leaf Extract, Lactobacillus/Soybean Ferment Extract , broiler bark extract, golden extract, purslane extract.  Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Polyglyceryl-4 Caprate, Panthenol, Betaine, Trehalose, Carbomer, Alginic, Xanthan Gum, Allantoin, Disodium EDTEA, Dipotassium Glycyrrhizi Triethylhexylglycerin Clofenesin, Tea Tree Leaf Oil (100ppm)

Công Dụng Của It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Cấp nước, dưỡng ẩm lâu cho làn da, giúp da luôn ẩm mượt căng tràn sức sống.

Trẻ hóa làn da, giúp làn da săn chắc, đàn hồi.

Làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại bề mặt mà mềm mịn.

Làm dịu da, giúp da thư giãn sau một ngày dài tiếp xúc với nắng gió và khó bụi.

Bảo vệ da khỏi những tác nhân ô nhiễm của môi trường.

Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng sức đề kháng cho da.

Làm sáng da, nâng tông da khi sử dụng thường xuyên.

Hỗ trợ điều trị mụn

Giảm sưng viêm cho da

Hút sạch dầu thừa giúp làm giảm nguy cơ bít tắc lỗ chân lông - nguyên nhân chính gây mụn

Hướng Dẫn Sử Dụng It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask

Bước 1: Rửa sạch mặt và thoa toner

Bước 2: Đắp mặt nạ 7Synergy lên da, thư giãn trong khoảng 15-20 phút.

Bước 3: Sau đó, bạn gỡ bỏ miếng mặt nạ, dùng tay vỗ nhẹ đều khắp da mặt để dưỡng chất có trong mặt nạ thẩm thấu đều vào bên trong da là được, tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da hàng ngày tiếp theo mà không cần rửa mặt lại với nước.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Tràm Trà It Girl On Dresser 7Synergy Teatree Soothing Facial Sheet Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới It Girl On Dresser tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21 #7Synergy #ItGirlOnDresser7SynergyFacialSheetMask #matna #duongam #traxanh #sangda #trimun #summer #shopee #quatang #uudai #myphamhanquoc #skincare #salesoc #deumauda #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: