Đặt banner 324 x 100

Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Lợi ích của thực dưỡng ăn chay


Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Lợi ích của thực dưỡng ăn chay

Ăn chay từ lâu đã trở thành một hình thức ăn kiêng quen thuộc của con người. Có người ăn vì sức khỏe, có người không muốn sát sinh vì lời chỉ dạy của Phật. Có nhiều cách tiếp cận ăn chay khác nhau, trong đó cách ăn chay trường thọ được nhiều người áp dụng. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của thực dưỡng cũng như một loại thực phẩm cũng khá phổ biến trong thực dưỡng ăn chay hiện đại nhé!

Ăn Chay THực Dưỡng Là Gì?

Chúng ta cần hiểu ý nghĩa của hai từ thực dưỡng là gì. Thực có nghĩa là ăn - tức là cơ thể hấp thụ các chất qua đường ăn uống, còn dưỡng được hiểu là quá trình các chất được hấp thụ để phục vụ cho mục đích và nhu cầu của cơ thể vì vậy thực dưỡng là một cách để nuôi dưỡng sự sống, dưỡng sinh thông qua chế độ ăn uống

Nguồn Gốc Của Thực Dưỡng

Phương pháp này được nhà triết học Nhật Bản George Osawa phát hiện và phổ biến trên toàn thế giới vào năm 1982, và nó có liên quan đến bác sĩ Thony Sattilaro, giám đốc bệnh viện Philadelphia Methodist, người đã chữa khỏi bệnh ung thư xương nhờ ăn gạo lứt và hạt vừng. Muối. Ngoài ra, phương pháp này đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận là phương pháp phòng và chữa bệnh nên còn được gọi là phương pháp ăn chay Ozawa.

Lợi Ích Của Ăn Chay Thực Dưỡng

Người ăn chay thực dưỡng có đặc điểm là người ăn áp dụng thực đơn hoàn toàn từ thực vật như gạo lứt, muối vừng, rong biển và các loại ngũ cốc.

Phương pháp này được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận là phương pháp phòng và điều trị bệnh hiệu quả vì nó giúp kiểm soát thực phẩm từ đâu đến và đưa vào cơ thể bao nhiêu. Phương pháp này còn có thể chữa bách bệnh, tăng tuổi thọ, nâng cao thể lực, kéo dài tuổi thọ. Thực dưỡng Ohsawa cung cấp cho bạn những kiến ​​thức hữu ích về cách chẩn đoán bệnh thông qua sắc thái của cơ thể và chữa lành bệnh bằng thực phẩm toàn phần. Ngoài ra, ăn chay trường giúp bạn có tâm hồn tốt, cảm xúc ổn định, yêu thương lẫn nhau.

Một Số Món Ăn Chay Thực DƯỡng Phổ Biến Hiện Nay

Ăn chay thực dưỡng đã dần trở nên gần gũi hơn trong bữa ăn hàng ngày của con người. Nhất là khi môi trường sống hiện nay bị ô nhiễm, các nguồn thực phẩm kém chất lượng vẫn đang len lỏi trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Vì vậy, vấn đề về bảo vệ sức khỏe được mọi người rất quan tâm. Bạn có thể tham khảo chế độ dinh dưỡng khi áp dụng phương pháp ăn chay thực dưỡng như sau:

Ngũ cốc: chiếm 50-60% bao gồm gạo lứt, yến mạch, lúa mỳ. Những loại này có thể nấu chung hoặc riêng với nhau đều được cả.

Rau củ, quả: chiếm 20-25%

Các loại đậu đỗ và rong biển: chiếm 5-10% bao gồm đậu đỏ, đậu tương,… 

Hoa quả và thức ăn có nguồn gốc động vật: 5%

Thức ăn và gia vị khác: tương miso, muối hầm, mơ muối…

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em là một loại rong biển ăn liền phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn và cũng có thể áp dụng vào phương pháp ăn chay thực dưỡng bởi rong biển là một loại thực vật có thể ăn chay rất giàu dưỡng chất và rất tốt cho sức khỏe.

Thành phần có trong Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong biển Hàn Quốc (47,2%), dầu ngô, muối gia vị, dầu Ô Liu (4%), dầu mè, chất chống oxy hóa (INS392)

Công dụng của Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác.

Giúp cho bữa ăn của bé thêm ngon, bùng vị

Có thể ăn thay thế cho bữa phụ

Nhân vật hoạt hình Pororo đáng yêu tạo thêm cảm hứng để kích thích bé ăn ngon miệng hơn

Hướng dẫn sử dụng Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác như cuốn với cơm trắng hoặc làm trứng cuộn rong biển

Bảo quản trong bao bì kín, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Pororo #Tayo #CrescentMall #chinhhang #kids #rongbienanlien #rongbienanlienPororo #rongbienPororo #rongbien #goibabichrongbien #embe #antoan #uudai #shopee #Hanquoc #salehot #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: