Đặt banner 324 x 100

Máy tạo bọt Vema cho các món cafe thơm ngon hơn


Vema Milkshake FL2007 là chiếc máy đa năng, dùng để tạo bột sữa, trà, kem và khuấy đảo tất cả mọi thứ thay cho bình shake lắc thủ công trong việc làm nước ép trái cây, trà hoa quả, kem sữa chua, café affogato...

Tối ưu hóa với tốc độ nhanh nhất có thể, xoay trục với lưỡi dao nhựa không tạo nên mùi tanh như lưỡi dao sắt những dòng rẻ tiền của China, dễ dàng vệ sinh với nước sạch.

Sản phẩm được sử dụng cho shop cafe cao cấp, chuỗi cửa hàng cao cấp, bar hotel, resort  Sản phẩm được sử dụng trong pha chế các món café sữa chua chuyên nghiệp như Espresso, Cappuccino, Latte, Affogato, Macchiato, cafe nâu, cafe đen, bạc xỉu Sữa chua dẻo.

Sử dụng trong quán kem Ý, trà hoa quả, café máy, trà sữa chuyên nghiệp

Máy khuấy trà Vema Milkshake FL2007 là giải pháp thay thế bình shaker lắc trộn thủ công trước khi vì nó có khả năng pha trộn nhanh hơn, hiệu quả pha trộn tối ưu hơn giúp thức uống thêm hoàn hảo.

Dưới đây là những ưu điểm của máy khuấy trà Milkshake - thiết bị lý tưởng cho quán cà phê, trà sữa, khách sạn, nhà hàng.

Chất liệu sang trọng và bền bỉ

Máy khuấy trà Vema Milkshake FL2007 được làm bằng inox chống va đập, chống han gỉ. Bề mặt máy nhẵn mịn, sáng bóng với màu bạc tinh tế, sang trọng; phù hợp mọi không gian thẩm mỹ. Chất liệu inox bền bỉ, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ; giữ nguyên vẹn hương vị đồ uống và an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế của máy khuấy trà nhỏ gọn mà chắc chắn; phần chân mở rộng và cứng cáp. Dưới chân máy có gắn các miếng chống trơn trượt; bảo đảm máy vận hành ổn định trên bề mặt phẳng, không bị rung lắc mạnh. Bình chứa nguyên liệu của máy khuấy trà Milkshake cao 17cm, đáy rộng 6cm; miệng rộng 9.2cm giúp đựng được nhiều nguyên liệu pha chế.

Khuấy trộn siêu nhanh, siêu ngon

Công nghệ khuấy trộn tự động giúp các bartender không cần dùng đến bình shaker truyền thống. Máy khuấy trà Milkshake có trục xoáy công suất mạnh mẽ; khuấy đảo liên tục để tạo ra hỗn hợp đồ uống sánh mịn như ý. Thời gian hoàn thành một lần pha chế chỉ trong chớp mắt; vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức. Quá trình pha chế không để lại cặn trong sản phẩm, giúp đồ uống thơm ngon tuyệt hảo.

Thiết kế 2 tốc độ của máy giúp bạn dễ dàng sử dụng pha chế các loại đồ uống khác nhau. Bạn có thể sử dụng máy Vema Milkshake FL2007 để khuấy trà, nước ép trái cây, kem, trứng, tạo bọt sữa, café bọt…

Sử dụng máy khuấy trà Vema Milkshake FL2006 đơn giản bằng cách chọn tốc độ khuấy theo mục đích; nhấn nút công tắc khởi động máy. Pha chế đồ uống trở nên đơn giản mà chuyên nghiệp khi bạn có máy Vema Milkshake FL2006.

Vema Milkshake FL2007  nhập khẩu tại Italia

https://www.youtube.com/watch?v=yDahpEBFZN4

Vema là nhà sản xuất dụng cụ pha chế cho nhà hàng tại Italia từ năm 1953 với các dòng sản phẩm Milkshke, Juice, Pizza Ovens, ice crush..

Thị trường máy khuấy trà khá đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau nhưng Vema Milkshake FL2007 sản xuất tại Italia sẽ bảo đảm cho bạn nhiều lợi ích như: máy chất lượng; giá hợp lý, tư vấn chính xác, bảo hành máy chuyên nghiệp.

Ngoài máy khuấy trà Vema Milkshake FL2007, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị phục vụ ngành pha chế khác như máy pha café Fracino, máy làm kem tươi yogurt, tủ trưng bày kem, tủ cấp đông nhanh nhập khẩu trực tiếp tại Italia.

VUA KEM

26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội, VN
024 3906 8888
024 6689 1111
024 2321 1111
0916 819 888
0932 819 888
0986 883 888
0915 883 888

Thông tin liên hệ


: nguyenhung2601
:
:
:
: