Đặt banner 324 x 100

Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Ăn chay thực dưỡng khác với ăn chay thường như thế nào


Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Ăn chay thực dưỡng khác với ăn chay thường như thế nào

Nhắc tới ăn chay thực dưỡng thì mọi người thường nghĩ ngay tới việc chỉ ăn rau củ quả, các loại đậu, cơm như ăn chay bình thường nhưng đây là một hiểu lầm đấy và việc ăn chay thực dưỡng cũng có mục đích và tác dụng khác xa so với ăn chay thường. Hãy cùng tìm hiểu xem ăn chay thực dưỡng khác gì so với ăn chay thường trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

Ăn Chay Thực Dưỡng Khác Với Ăn Chay Thường Như Thế Nào

Có chế độ ăn rõ ràng

Ăn chay thực dưỡng Ohsawa khác với ăn chay thông thường là nó không phải tín ngưỡng, tâm linh để cầu ước điều gì mà là phương pháp thực tế, thông qua thức ăn để con người đạt được sự cân bằng thể chất, có được sức khỏe tốt, tinh thần tốt.

Thức ăn chủ yếu là gạo lứt, đề cao thức ăn toàn phần

Một điều đặc biệt so với ăn chay thông thường đó là sử dụng gạo lứt làm trung tâm, các món ăn hạn chế việc chế biến, và thường dùng nhất là việc hấp, luộc để giữ nguyên hương vị thức ăn. Đồng nghĩa với việc nếu ăn chay thông thường là không thịt cá, không sát sinh thì với ăn chay thực dưỡng ohsawa là chỉ ăn ngũ cốc, rau củ quả, trái cây, rong biển và đặc biệt, nếu thực hiện phương pháp ăn thực dưỡng số 7 là chỉ ăn duy nhất gạo lứt muối mè.

Điều thứ hai đó là trong triết lý thực dưỡng, con người nên ăn thức ăn toàn phần nghĩa là thức ăn tại nơi họ sinh ra, thức ăn theo mùa, vì ohsawa tin rằng vạn vật trời đất sinh ra là để tương hỗ lẫn nhau, bổ sung âm dương cho nhau. Vì vậy cùng là ăn rau củ thì bạn nên mua rau củ được trồng tại địa phương hơn là rau củ nhập từ nơi khác về, ăn thức ăn thiên nhiên trong nước hay hơn nước ngoài.

Ăn chay thực dưỡng Ohsawa mục đích là sức khỏe, hỗ trợ trị bệnh

Một điểm khác nhau cơ bản của ăn chay thông thường và ăn chay theo phương pháp thực dưỡng là mục đích. Theo thực dưỡng nghĩa là theo chế độ ăn để có thể nâng cao sức đề kháng của cơ thể, trị bệnh, sống lâu hơn. Ohsawa tin rằng mọi bệnh tật đều xuất phát từ việc con người ăn uống quá mức âm hoặc quá dương, thiếu đi sự cân bằng và tự đẩy bản thân vào việc bệnh tật, mệt mỏi, yếu ớt.

Vì vậy, khi ăn gạo lứt, ngũ cốc, những thức ăn không quá âm cũng không quá dương sẽ giúp cơ thể dần phục hồi, quay lại thế cân bằng, loại bỏ độc tố từ đó phòng và trị các bệnh trong cơ thể. Cũng bởi lẽ đó, ăn chay thực dưỡng Ohsawa sẽ khó hơn ăn chay thông thường vì thức ăn bị giới hạn, chế độ bị giới hạn hơn và phải duy trì thường xuyên, mỗi ngày, có thể cơ thể sẽ bị sút cân thời gian thực hiện.

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em tuy là một sản phẩm ăn liền cho trẻ em như một loại đồ ăn vặt nhưng bạn hoàn toàn có thể dùng vào chế độ ăn chay thực dưỡng da rong biển chứa rất nhiều các loại vitamin, dinh dưỡng và khoáng chất giúp bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể đồng thời cũng bổ sung chất xơ cho cơ thể.

Thành phần có trong Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong biển Hàn Quốc (47,2%), dầu ngô, muối gia vị, dầu Ô Liu (4%), dầu mè, chất chống oxy hóa (INS392)

Công dụng của Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác.

Giúp cho bữa ăn của bé thêm ngon, bùng vị

Có thể ăn thay thế cho bữa phụ

Nhân vật hoạt hình Pororo đáng yêu tạo thêm cảm hứng để kích thích bé ăn ngon miệng hơn

Hướng dẫn sử dụng Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác như cuốn với cơm trắng hoặc làm trứng cuộn rong biển

Bảo quản trong bao bì kín, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Pororo #Tayo #CrescentMall #chinhhang #kids #rongbienanlien #rongbienanlienPororo #rongbienPororo #rongbien #goibabichrongbien #embe #antoan #uudai #shopee #Hanquoc #salehot #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: