Đặt banner 324 x 100

Laptop Dell XPS Core i7


Dell XPS i7 dellonline.vn
Dell xps i7 có chơi được game không ?

Bạn hoàn toàn có thể chơi các tựa game AAA, Fortnite , esport với độ cài đặt cao nhất và trung bình ở tốc độ khung hình trung bình 55 đến 70 FPS  trên Dell XPS i7. 

Sở dĩ một chiếc máy tính cá nhân có thể làm được như vậy là nhờ cấu hình mạnh mẽ mà nó sở hữu. Bộ vi xử lý i7-1165G7 không chỉ đem đến tốc độ xử lý nhanh và mạnh của dòng core đa nhân, có trang bị công nghệ siêu phân luồng. Mà còn có khả năng đồ họa gấp 2,7 lần so với các thế hệ Ice Lake tiền nhiệm. Chỉ tính riêng card đồ họa có sẵn Iris Xe plus, người dùng đã có thể thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và chơi các game cấu hình thấp.  Song sự kết hợp của ổ cứng SSD 512 GB Gen 3 (Chuẩn 1620) cùng Ram 16GB  với tốc độ 4267MHz, thực sự đã đem đến điểm số cao cho XPS trên các bài thử nghiệm chơi game và chỉnh sửa video. 

Đặc biệt hơn nữa, màn hình cảm ứng UHD+ sử dụng tấm nền WLED, tỷ lệ 16:10, hơn 16 triệu màu, dải màu đa dạng với 100% sRGB, 78% AdobeRGB, 90% DCI-P3, tốc độ khung hình 60 Hz. Đem đến một trải nghiệm hình ảnh cao cấp và chân thực chưa từng có. Không khó hiểu khi Dell XPS i7 là một item được ưa chuộng nhiều bởi dân đồ họa.

Như vậy, về cơ bản Dell XPS i7 đáp ứng được các nhu cầu chơi game của người dùng. Tuy nhiên xét trên tuổi thọ và độ hài lòng trong trải nghiệm, Dell Ecommerce không khuyên bạn thường xuyên chơi các game cấu hình  nặng trên chiếc máy này. Với dân mê game G-series và Alienware mới thực sự là “chân ái”.

Dell XPS i7 nghe nhạc xem phim tốt không?

Thật khó để có thể đánh giá cao phần chất lượng âm thanh trên laptop, vì kích thước khiến các công nghệ loa của máy trở nên hạn chế. Tuy nhiên, XPS đã khắc phục được khuyết điểm này, khi Dell ưu ái trang bị công nghệ Realtek High Definition Audio và Dell CinemaSound 2.0 cho Dell XPS i7. Công nghệ này không chỉ cho khả năng cải thiện chất âm chi tiết hơn, âm bass rõ ràng mà còn tương thích với nhiều nền tảng. 

Công nghệ hình ảnh như đã nó ở trên là một điều đáng ngạc trên trên một thiết bị máy tính xách tay siêu mỏng. 

Cổng Thunderbolt 4 cho phép máy xuất ra 4 màn hình một lúc, trong đó có 2 màn hình 4K, phục vụ tốt cho các buổi trình chiếu và cuộc họp. 

Về cơ bản thật khó để tìm ra một công việc nào mà Dell XPS i7 làm không tốt. Nó xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm đại diện cho sức mạnh và vị thế của Dell. 

Thông tin liên hệ


: vanvandoan535
:
:
:
: