Đặt banner 324 x 100

Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Lợi ích của việc ăn rong biển đối với sức khỏe


Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Lợi ích của việc ăn rong biển đối với sức khỏe

Rong biển hay rau biển là những dạng tảo biển mọc ở vùng nước lợ hay nước mặn - đây là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và có nhiều màu từ đỏ, xanh lá cây cho tới nâu sang đen. Rong biển được tìm thấy trong tự nhiên dọc theo bờ biển đá trên khắp thế giới nhưng nó lại được các nền ẩm thực châu Á sử ưa chuộng nhiều hơn. Hiện nay do nhu cầu sử dụng cao nên tảo biển cũng được nuôi trồng nhưng vẫn giữ đầy đủ lượng dinh dưỡng mà tảo biển tự nhiên có. Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích của rong biển để hiểu được tại sao rong biển lại được ưa chuộng như vậy nhé!

Lợi Ích Của Rong Biển Đối Với Sức Khỏe

Chứa Iốt và Tyrosine - hỗ trợ chức năng tuyến giáp

Tuyến giáp của bạn giải phóng hormone giúp kiểm soát sự tăng trưởng, sản xuất năng lượng, sinh sản và sửa chữa các tế bào bị hư hỏng trong cơ thể., Tuyến giáp phải dựa vào iốt để tạo ra hormone nên nếu không đủ iốt, bạn có thể bị thay đổi cân nặng, mệt mỏi hoặc bướu cổ sau một thời gian. Khẩu phần được kiến nghị (RDI) cho iot là 150mcg / ngày.

Nguồn cung cấp vitamin khoáng chất

Rong biển chứa rất nhiều protein, carbs, chất béo, chất xơ, sắt, mangan, đồng, folate, kẽm, canxi, magie và một lượng nhỏ các vitamin như A, C, E, K. Trong rong biển chứa các axit amin thiết yếu giúp cơ thể dễ hấp thu nên cực kỳ tốt cho cơ thể nhất là đối với những người ăn chay. Bên cạnh đó, rong biển còn cung cấp ,ột lượng omega-3 dồi dào va vitamin B12.

Chứa nhiều chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa có thể ức chế các gốc tự do - nguồn gốc của một số loại bệnh như tiểu đường, bệnh tim,...Ngoài việc ức chế gốc tự do thì các dưỡng chất trong rong biển còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tổn thương mà gốc tự do gây ra

Cung cấp chất xơ

Rong biển là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời giúp tăng cường sức khỏe đường ruột bởi trong rong biển thì chất xơ chiếm 25 - 75% trọng lượng - cao hơn hầu hết các loại trái cây và rau quả. Trong rong biển còn có polysacarit sunfat có thể làm tăng sản xuất axit béo chuỗi ngắn (SCFA) cung cấp hỗ trợ và nuôi dưỡng các tế bào lót ruột.

Giảm cân

Bởi rong biển chứa nhiều chất xơ và không chứa calo cùng với việc chất xơ trong rong biển sẽ làm chậm quá trình làm rỗng dạ dày giúp bạn no lâu hơn và trì hoãn cơn đói tốt hơn. Trong một nghiên cứu cho thấy fucoxanthin có trong rong biển có thể giúp giảm mỡ cơ thể nhờ vào khả năng chuyển hóa chất béo.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Rong biển có thể giúp giảm mức cholesterol trong máu của bạn bên cạnh đó carbohydrate hay được gọi là fucans cùng với các peptide giúp giảm tình trạng đông máu thường thấy ở bệnh nhân bị bệnh tim.

Giảm nguy cơ mắc tiểu đường loại 2

Một nghiên cứu cho thấy fucoxanthin có trong rong biển giúp kiểm soát lượng đường trong máu nhất là những người bị tiểu đường ở dạng di truyền (tiểu đường loại 2). Hơn nữa chất alginate trong rong biển còn làm giảm sự hấp thụ đường vào máu nếu bữa ăn chúng ta có đường.

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em là loại thực phẩm ăn liền giàu khoáng chất và vitamin phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn giúp người dùng khỏe hơn và giảm các loại bệnh cũng như phòng ngừa bệnh tốt hơn.

Thành phần có trong Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong biển Hàn Quốc (47,2%), dầu ngô, muối gia vị, dầu Ô Liu (4%), dầu mè, chất chống oxy hóa (INS392)

Công dụng của Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác.

Giúp cho bữa ăn của bé thêm ngon, bùng vị

Có thể ăn thay thế cho bữa phụ

Nhân vật hoạt hình Pororo đáng yêu tạo thêm cảm hứng để kích thích bé ăn ngon miệng hơn

Hướng dẫn sử dụng Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác như cuốn với cơm trắng hoặc làm trứng cuộn rong biển

Bảo quản trong bao bì kín, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Pororo #Tayo #CrescentMall #chinhhang #kids #rongbienanlien #rongbienanlienPororo #rongbienPororo #rongbien #goibabichrongbien #embe #antoan #uudai #shopee #Hanquoc #salehot #NYE2022

Thông tin liên hệ


: linhle0012
:
:
:
: