Đặt banner 324 x 100

Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Chất dinh dưỡng nào có trong rong biển


Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em: Chất dinh dưỡng nào có trong rong biển

Rong biển được nhiều người yêu thích không chỉ vì hương vị lạ và ngon mà còn bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy rong biển sấy khô liệu có lưu giữ được hoàn toàn các chất dinh dưỡng hay không? Hãy cùng tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây nhé!

Các Chất Dinh Dưỡng Có Trong Rong Biển

Rong biển sấy có chứa hàm lượng natri cao

Ăn rong biển sấy khô có tốt không? Rong biển khô có thành phần chứa 312 mg natri mỗi khẩu phần. Đối với một người khỏe mạnh có thể ăn tới 2.300 mg natri, lượng này chiếm 13,5% lượng natri bạn có thể tiêu thụ trong một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn bị tăng huyết áp hoặc bệnh tim - hoặc bạn có nguy cơ phát triển bệnh tim - hãy hạn chế lượng natri của bạn xuống 1.500 mg.

Rong biển có hàm lượng natri cao tự nhiên, vì vậy nếu bạn bị huyết áp cao, hãy tránh ăn rong biển hoặc nói chuyện với bác sĩ trước khi sử dụng rong biển vào chế độ ăn uống của bạn nhằm thu được nhiều lợi ích từ rong biển sấy khô. Bởi vì nó dễ dàng hấp thụ tất cả các loại khoáng chất, rong biển có thể bị ô nhiễm bởi các kim loại nặng độc hại. Để tránh tiêu thụ rong biển bị ô nhiễm, hãy chọn rong biển được đảm bảo thu hoạch từ vùng biển không bị ô nhiễm.

Rong biển sấy khô có chứa hàm lượng I-ốt rất cao

Ăn một phần rong biển khô, bạn đã tiêu thụ 6,720% lượng i-ốt được khuyến nghị hàng ngày. Mặc dù cơ thể bạn cần được cung cấp đủ hàm lượng i-ốt cho hoạt động khỏe mạnh của tuyến giáp, nhưng quá nhiều là một điều xấu. Thỉnh thoảng tiêu thụ một phần rong biển sẽ không gây hại cho sức khỏe của bạn, nhưng nếu ăn quá nhiều loại thực phẩm này thường xuyên có thể dẫn đến sự tiến triển của các bệnh liên quan đến tuyến giáp hoặc làm trầm trọng thêm các tình trạng tuyến giáp đã có từ trước. Nếu bạn hoặc một thành viên trong gia đình bị bệnh tuyến giáp, bạn hãy trao đổi với bác sĩ về hàm lượng i-ốt cần thiết tiêu thụ mỗi ngày.

Rong biển sấy khô còn chứa các chất dinh dưỡng khác

Bao gồm rong biển khô trong chế độ ăn uống của bạn giúp bạn tiếp cận với nguồn cung cấp vitamin B-6 tốt, với 30% lượng bạn cần mỗi ngày; vitamin này rất quan trọng đối với sức khỏe và chức năng của não. Thực phẩm này cũng cung cấp 22% lượng kali và 17% lượng sắt mà cơ thể bạn cần hàng ngày. Bạn cũng sử dụng rong biển khô nhằm giúp bổ sung ít canxi, magiê, phốt pho, kẽm, đồng, vitamin A, thiamin, riboflavin, vitamin E, niacin và vitamin B-12.

Chất chống oxy hóa trong rong biển

Rong biển khô có chứa thành phần các chất chống oxy hóa có thể có lợi cho sức khỏe của bạn. Một nghiên cứu trên tạp chí thực phẩm ghi nhận rằng rong biển khô cung cấp nhiều chất chống oxy hóa hơn so với rong biển đã qua xử lý nhiệt. Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ mọi tế bào trong cơ thể khỏi bị tổn thương do các gốc tự do và các áp lực môi trường khác gây ra.

Hơn nữa, trong rong biển sấy khô đặc biệt là rong biển nâu. Một hợp chất trong rong biển nâu, thường được chế biến và sử dụng ở dạng khô, có thể bảo vệ chống lại bức xạ. Trong nghiên cứu trên động vật trong phòng thí nghiệm, ecko, một phân tử tanin, bảo vệ các tế bào máu, sửa chữa DNA bị hư hỏng trong các tế bào miễn dịch và thúc đẩy sự phát triển và sinh sản của tế bào miễn dịch. Phân tử này cũng hoạt động như một chất chống viêm và chống oxy hóa. Tương tự, một loại rong biển được gọi là vi khuẩn lam có thể mang lại lợi ích chống viêm và kháng sinh. Rong biển đã được coi là mối phiền toái và là mối đe dọa đối với các rạn san hô ở Hawaii.

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em là dòng sản phẩm rong biển khô ăn liền chứa nhiều dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất vô cùng tiện lợi có thể dùng ăn liền với cơm hoặc ăn không như một loại snack hoặc bạn cũng có thể dùng làm các món ăn hằng ngày hoặc gia vị để nêm.

Thành phần có trong Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong biển Hàn Quốc (47,2%), dầu ngô, muối gia vị, dầu Ô Liu (4%), dầu mè, chất chống oxy hóa (INS 392)

Công dụng của Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác.

Giúp cho bữa ăn của bé thêm ngon, bùng vị

Có thể ăn thay thế cho bữa phụ

Nhân vật hoạt hình Pororo đáng yêu tạo thêm cảm hứng để kích thích bé ăn ngon miệng hơn

Hướng dẫn sử dụng Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác như cuốn với cơm trắng hoặc làm trứng cuộn rong biển

Bảo quản trong bao bì kín, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #Pororo #Tayo #CrescentMall #chinhhang #kids #rongbienanlien #rongbienanlienPororo #rongbienPororo #rongbien #goibabichrongbien #embe #antoan #uudai #shopee #Hanquoc #salehot #NYE2022

Thông tin liên hệ


: lilly009
:
:
:
: