Đặt banner 324 x 100

Có nên mua thảm lót sàn Medicar?


Mình mới mua xe ô tô được một thời gian, lúc mình mua thì được showroom tặng thảm nỉ zin nên mình rất yên tâm không có ý định mua thảm lót sàn ô tô của thương hiệu bên ngoài. Tuy nhiên khoảng tầm 3 tháng sau khi sử dụng liên tục và gia đình mình có con nhỏ nên thường xuyên di chuyển bằng ô tô mình bắt đầu mòn, bụi bẩn tích tụ , ẩm ướt khi bị đổ nước rất dễ bị mòn… và vô vàn mặt hạn chế khác nên mình đã quyết định tìm kiếm 1 bộ thảm phù hợp với xe ô tô của mình.


Mình là người khá kỹ tính nên thường đọc rất nhiều thông tin, hỏi bạn bè trước khi mua thảm lót sàn ô tô. Nhưng mà  5 người thì 10 ý và đặc biệt họ cũng gặp trường hợp như mình và cũng đi tìm 1 loại thảm phù hợp giá thành mà vẫn đảm bảo chất lượng. Có 1 lần ngồi lướt facebook mình bắt gặp một quảng cáo khá thú vị về thảm lót sàn ô tô làm bằng cao su của một thương hiệu có tên tuổi trên thị trường nên mình rất ưng ý xuống tiền liền.
Lúc đầu sử dụng thì thảm có mùi đặc trưng của cao su, dùng một thời gian thì hết mùi nhưng gặp trời mưa lâu ngày không được vệ sinh thảm có mùi chua rất khó chịu, thảm rất nặng nên khó vệ sinh. Nếu bị bám bẩn lâu ngày thì càng rất khó vệ sinh và dễ sinh nấm mốc…Mình thấy không ổn lắm lại đi tìm thảm lót sàn khác.
Hôm đó mình có hẹn với đám bạn thân đi nhậu, vì biết sẽ bị ép uống nên mình book grab đi cho tiện cũng đảm bảo an toàn. Nhậu xong xuôi mình tính về thì đứa bạn kêu lại cùng đường để nó chở mình về luôn bằng ô tô. Lúc đầu thì mình từ chối nhưng sau thấy nó cũng tỉnh táo thế nên phi lên xe luôn.
Khi bước vào xe mình bị ấn tượng ngay với bộ thảm lót sàn ô tô của nó. Màu sắc rất thu hút, sạch sẽ và đặc biệt không có mùi. Thằng bạn vừa lái xe mình tiện thể hỏi luôn về bộ thảm này. Nó bảo là được người thân giới thiệu nên mua cũng ưng ý, thảm sàn Medicar đây là thương hiệu khá mới trên thị trường tuy nhiên có rất nhiều cải tiến khắc phục được các nhược điểm của thảm cũ trên thị trường.
Đồng thời thảm chống nước và dễ vệ sinh, nhẹ và rất bền sử dụng liên tục cả năm trời vẫn chưa thấy có dấu hiệu xuống màu hay bị mài mòn gì hết. Thêm 1 ưu điểm nữa là chính sách bảo hành rõ ràng vô cùng thuận tiện. Nghe xong mình ưng bụng hẳn xin bạn thông tin liên hệ liền, mình đặt hôm nay hôm sau có hàng vì mình ở Tp.HCM.

Bạn tư vấn viên cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, cảm nhận đầu tiên khi lên xe là from rất vừa vặn nhìn sang hơn hẳn. Mình có thử đổ nước và đổ bùn cát lên thì vệ sinh rất là nhanh luôn chỉ cần xịt nước và hong khô rất nhanh, mấy hôm sau dùng cũng không hề có mùi. Đặc biệt 3 tháng sau khi xài vẫn nguyên vẹn không có gì thay đổi, không có mùi khó chịu luôn, mình hoàn toàn an tâm sử dụng.
Mình để link đặt hàng ở đây mọi người có thể tham khảo thêm: https://medicar.vn/collections/tham-lot-san-o-to
Thế Luân

Thông tin liên hệ


: Roseare
:
:
:
: