Đặt banner 324 x 100

Ghế massage Quận Thanh khê | Đà Nẵng Maxcare


Ghế massage sử dụng kết hợp các hoạt động của con lăn massage và túi khí cùng với chuyển động nhịp nhàng của các phần thân ghế, chân ghế để tạo ra các hoạt động thư giãn, trị liệu giúp con người thư giãn, giảm mệt mỏi, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, ngủ ngon, điều chỉnh vóc dáng, hỗ trợ điều trị các bệnh cao huyết áp, đau mỏi vai gáy, đau đầu, mất ngủ, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm…
Các tính năng cơ bản của ghế massage: . Tính năng massage của con lăn: với các tuỳ chỉnh về kiểu đấm bóp, các kiểu đấm bóp cơ bản được sử dụng như: xoa bóp, đấm bóp, đấm, vỗ, miết, day, Shiatsu, cuộn, massage Thái, massage Thuỵ Điển.
Con lăn ngoài điều khiển được kiểu đấm bóp như bàn tay con người còn điều khiển được tốc độ, độ mạnh. Ở những ghế massage thông minh được trang bị hệ điều hành AI thì con lăn còn có khả năng dò tìm chính xác huyệt đạo, nhận dạng cơ thể và chủ động đưa ra các liệu trình massage phù hợp với nhu cầu của từng cơ thể.

Tính năng massage của túi khí: Sử dụng lực nén của túi khí tác động lên các phần cơ bắp của cơ thể như tay, hông, vai, bắp chân, bàn chân. Số lượng túi khí càng nhiều, các phần được xoa bóp bởi túi khí càng lớn. Người dùng có thể chủ động điều chỉnh độ mạnh của túi khí .
Tính năng không trọng lực: Lấy cảm hứng từ NASA, vị trí Không trọng lực là vị trí hoàn hảo để thư giãn tối đa. Khi được đặt ở vị trí Không trọng lực, trọng lượng của lưng bạn sẽ hầu như được hỗ trợ bởi tựa lưng. Ở vị trí này khi đầu gối được đưa lên phía trên ngực sẽ tối ưu hóa lưu lượng máu của bạn, để thư giãn cơ thể nhiều hơn. Điều này sẽ lần lượt giúp tối đa hóa cường độ của massage và giảm áp lực lên dọc theo cột sống.

Tính năng sưởi ấm: Sưởi ấm vùng thắt lưng giúp giảm đau, tăng hiệu quả massage, chức năng rung vùng mông giúp thư giãn, giảm mệt mỏi vùng mông.
Các tính năng thư giãn khác: loa ngoài… Kết luận: Ghế massage có tác dụng chính là giúp con người thư gián, giảm mệt mỏi, bởi thế con lăn càng tinh tế, chính xác tác dụng càng sâu, càng giúp con người thư giãn sâu.
Các ghế massage của Maxcare được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín quốc tế, có đầy đủ chứng nhận của bộ y tế nước nhập khẩu về tác dụng thư giãn và trị liệu nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ cửa hàng chúng tôi theo SĐT : 0989 053 888
Hoặc đến cửa hàng chúng tôi theo địa chỉ : 385 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin liên hệ


: hovuongquan
:
:
:
: