Đặt banner 324 x 100

Vì sao uống collagen lại bị nóng và nổi mụn 


Trước khi uống collagen, bạn cần phải biết rằng chúng không phải là một loại thuốc kỳ diệu và chúng cũng như nhiều loại thuốc uống bổ sung hoặc thực phẩm bổ sung khác, chúng ẩn chứa rất nhiều tác dụng phụ.

Một trong những tác dụng phụ điển hình nhất chính là : nổi mụn. Vấn đề này không hề hiếm gặp, nó khá phổ biến với tất cả mọi người trên toàn thế giới. Tình trạng này có thể xảy ra với bất kỳ ai, đặc biệt là với những người sở hữu cơ thể nhạy cảm.

Nổi mụn giống như là một phản ứng dị ứng. Đó là do collagen từ động vật không giống như collagen của con người.

Uống collagen bị nổi mụn, phát ban, nổi mày đay cũng giống như một số người bị dị ứng khi ăn hải sản, trứng, sữa,…vậy. Hầu hết các sản phẩm bổ sung collagen hiện nay chủ yếu có nguồn gốc từ động vật biển, điều này có thể lý giải tại sao lại như vậy.

>>> Chi tiết: Uống collagen có bị nóng không

Không rõ nguyên nhân chính xác tại sao cơ thể lại xuất hiện phản ứng dị ứng. Có người thì bị, có người thì không. Chất gây dị ứng không hẳn là nguy hiểm, nhưng nó lại kích hoạt phản ứng của hệ miễn dịch, khiến cơ thể có thể gặp nguy hiểm.

Đó còn chưa kể hiện nay, có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Nếu không may mắn, bạn rất có thể là nạn nhân.

Ngoài tác dụng phụ là nổi mụn, khi bạn uống collagen bạn có thể gặp phải những vấn đề sau : tăng canxi huyết, đau xương, mệt mỏi, nhịp tim bất thường, nổi mề đay, chóng mặt, khó chịu ở bụng, buồn nôn,…

Tham khảo tại: https://www.nucos.vn

Thông tin liên hệ


: Nucos
:
:
: