Đặt banner 324 x 100

Chỉ số hoàn màu cri - kiến thức cần biết về đèn led


Chỉ số hoàn màu CRI là một chỉ số quan trọng để đánh giá đèn led. Cùng Dekko Phúc Hà tìm hiểu vấn đề này nhé!

1. Khái niệm chỉ số CRI

CRI- là viết tắt của cụm từ Color Rendering Index, nghĩa là “chỉ số hoàn màu”. CRI thể hiện chất lượng ánh sáng của nguồn sáng củ thể ở đây là đèn led và ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc, độ trung thực của vật được chiếu sáng. Đây là chỉ số rất quan trọng đối với các loại đèn chiếu sáng nói chung và đèn LED nói riêng.

Đèn LED có chỉ số hoàn màu cao đáp ứng nhu cầu không thể thiếu của nhiều thiết kế thẩm mỹ như: Showroom quần áo, phòng trưng bày, khách sạn, biệt thự, siêu thị, văn phòng làm việc,… ảnh hướng tới chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân, tập thể.

 

Hình ảnh thể hiện vật thể khi được chiếu sáng bởi nguồn sáng có chỉ số thấp tới cao. Tóm lại, CRI là chỉ số phản ánh độ trung thực của màu sắc vật được chiếu sáng và khi CRI càng cao thì chất lượng hình ảnh của vật được chiếu sáng càng chân thực.

Chi tiết chỉ số hoàn màu CRI được thể hiện ở bảng sau:

2. Lựa chọn đèn LED có chất lượng ánh sáng tốt (Chỉ số CRI Cao)

- Chỉ số hoàn màu rất quan trọng khi đánh giá một sản phẩm đèn chiếu sáng là tốt hay không.

- CRI càng nhỏ (dưới 50) thì màu sắc vật thể càng sai lệch. Ngược lại, CRI càng lớn, màu săc vật thể được chiếu sáng càng tự nhiên và gần với trong trẻo hơn.

- Hiện nay, các sản phẩm đèn Led đến từ các thương hiệu uy tín sẽ có chỉ số hoàn màu CRI cao và được in thông số rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Khách hàng khi mua hàng đã có them cơ sở để lựa chọn đèn LED chất lượng xứng đáng với đầu tư.

- Dekko Phúc Hà là nhà sản xuất các mẫu đèn Led chất lượng cao, có chỉ số hoàn màu cao cho chất lượng ánh sáng chân thực nhất và tự nhiên nhất, mang tới giá trị tối ưu nhất tới khách hàng. Khách hang cần tư vấn chi tiết, cụ thể hơn hoặc có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ Hotline: 19001998.

Thông tin liên hệ


: DekkoLight
: Dekko Light
: 19001998
: Địa chỉ: Lô 2-4-5 Khu CN Nam Thăng Long, P. Thụy Phương, Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000