Đặt banner 324 x 100

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: Các bước trang điểm cho da có lỗ chân lông to


Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: Các bước trang điểm cho da có lỗ chân lông to

Da mụn, dầu nhiều đi kèm thêm lỗ chân lông to khi trang điểm rất dễ bị chảy lớp nền gây ra những vệt trắng loang lỗ, bóng nhờn trên da. Chưa kể đến việc lựa cách trang điểm cũng gặp quá nhiều khó khăn, không biết đánh phấn nền như thế nào che phủ tốt, duy trì được thời gian dài, không gây hại cho da, không gây kích ứng,... là nổi khổ khó lòng chia sẻ của những người đang rơi vào cảnh ngộ này. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Các Bước Trang Điểm Cho Da Có Lỗ Chân Lông To

Bước 1: Làm sạch da, dọn dẹp tàn dư của bụi bẩn và bã nhờn, cấp ẩm cho da.

Quy trình làm sạch da trước khi trang điểm bao gồm tẩy trang, rửa mặt mỗi ngày và tẩy tế bào chết từ 1 – 2 lần mỗi tuần. Tẩy trang giúp loại bỏ những bã nhờn, bụi bẩn, lớp trang điểm trên da. Sau đó hãy làm sạch da thêm lần nữa bằng sữa rửa mặt giúp bạn loại bỏ sâu những lớp cặn còn sót lại. Với cô nàng có lỗ chân lông to càng không được quên tẩy da sẽ giúp loại bỏ những tế bào cũ, sần sùi gây hiện tượng mốc trên da. Tiếp đó, đừng quên sử dụng toner cân bằng da để phục hồi độ ẩm trên da sau nhiều lần làm sạch da.

Đồng thời, với làn da nhờn bạn nên sử dụng những loại kem hoặc tinh chất dưỡng ẩm, vì thực chất theo các chuyên da thì làn da bóng nhờn là do bạn chưa dưỡng đủ ẩm cần thiết, khi thiếu nước, da sẽ càng tiết ra nhiều dầu để cân bằng độ ẩm. Sự tiết nhiều dầu khiến da càng nhờn, dễ bám bẩn, khiến lỗ chân lông to hơn.

Bước 2: Sử dụng kem lót kiềm dầu và che phủ lỗ chân lông.

Đầu tiên, bạn lấy một lượng kem lót thoa đều khắp toàn mặt, chú ý những khu vực hai bên mũi, sống mũi và trán (đây còn gọi là khu vực chữ T thường tiết ra rất nhiều dầu nhờn) vì vậy bạn nên chú ý thoa thật kỹ nhé!

Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm.

Tiếp đó, bạn sử dụng che khuyết điểm chấm lên các nốt mụn và tán đều ra để che phủ cái vết sưng đỏ, nên dùng miếng mút trang điểm hoặc sử dụng phần thịt trên đầu ngón tay để có lớp phủ mịn mượt tự nhiên hơn, nhớ phải vệ sinh tay và dụng cụ trang điểm thật kĩ để hạn chế mụn sinh sôi nhé.

Bước 4: Chọn kem/phấn nền là yếu tố quyết định.

Cuối cùng, đánh nền sẽ là điều tiên quyết giúp khuôn mặt được đẹp một cách tự nhiên. Lấy một lượng kem/phấn nền vừa đủ, bắt đầu từ mũi bạn dùng miếng mút chấm từng chút một khắp vùng mũi. Di chuyển đến má và rìa của khuôn mặt phía chân tóc rồi lại quay trở lại trung tâm của khuôn mặt. Làm tương tự như vậy tại vùng cằm và xương quai hàm, chấm kem tại chính giữa cằm và tán đều sang hai bên quai hàm. Với phần xung quanh mắt, chấm nhẹ vào phần giữa lông mày và mắt tán kem/phấn ra ngoài. Chấm nhẹ phần bọng mắt phía dưới và tán mỏng xuống phía trung tâm.

Bước 5: Sử dụng phấn phủ cố định lớp nền bền màu 

Để giữ được lớp nền mịn mượt và lâu trôi chìa khóa nằm ở cách đánh phấn phủ, bạn không nên đánh quá dày sẽ dễ làm lớp nền mắc phải tình trạng phấn phủ bị vón hoặc hiện vằn vì không được tán đều. Vì vậy, đừng dặm phấn quá tay mà hãy chú ý đến độ dàn trải vừa phải của phấn trên da. 

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL 

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL với chất phấn đặc gồm những hạt phấn nhỏ li ti, dễ dàng dặm phấn lên da mà không gây tình trạng nhờn rít nặng mặt đâu nhé. Bạn có thể chồng nhiều lớp cũng không lo sợ bị cakey đâu nè. Đặc biệt, em này có Khả năng kiềm dầu của được đánh giá ở mức tương đối khá, sau tầm khoảng 5 đến 7 tiếng thì dầu mới bắt đầu tiết ra. Như vậy cũng là khá ổn rồi đối với những khuyết điểm nhỏ, lỗ chân lông thì em này có thể xử lý tốt, giúp mang lại làn da láng mịn, tươi trẻ.

Thành phần của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Thành phần tự nhiên, lành tính cho mọi làn da, giúp hạn chế tình trạng lão hoá da, cải thiện nếp nhăn như: Bột ngọc trai, bột đá Sapphire, bột Kim Cương,bột đá Ruby, Đông Trùng Hạ Thảo, chiết xuất  nấm men, sữa ong chúa, collagen, bột đậu nành, tinh chất trà xanh, protein từ sữa tươi, chiết xuất Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Ngưu Chí, Mận, Tuyết Liên.

Phiên bản Kim Cương còn tích hợp thêm thành phần cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, hạn chế khả năng mất nước khi ngồi phòng lạnh, giảm bã nhờn, duy trì làn da căng bóng không bị khô mốc như Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Glycerin, Bifida Ferment: sản phẩm lên men của vi lợi khuẩn, "nàng thơ" của các hàng mỹ phẩm đắt tiền

Công dụng của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Phấn nền lạnh dạng đặc chứa 68% tinh chất dưỡng da

Có khả năng duy trì lớp trang điểm lên đến 24h

Chỉ với một lớp phấn mỏng, làn da trở nên mướt mịn tự nhiên mà không bị mốc.

Kết cấu phấn mỏng mịn, kiềm dầu tốt, chống mẩn đỏ, sử dụng tốt cho da mụn

Với các thành phần như trên, sản phẩm giúp da trở nên ngày càng trắng mịn, đều màu da.

Có khả năng chống lão hóa 

Che phủ tốt các khuyết điểm trên da, sắc tố che phủ siêu nhỏ đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn da.

Đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng nhờ hiệu quả cấp ẩm và làm dịu da.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch, vệ sinh da

Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.

Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phủ thêm.

Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.

Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi…

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL ngay nhé! Ngoài ra tại mall Age20’s còn có nhiều sản phẩm khác cùng những ưu đãi hấp dẫn, hãy tới mall Age20’s để xem thêm  sản phẩm và săn sale nha!

#Age20s #AGE20sEssenceBlusherPact #phanma #mahong #essence #blusher #trangdiem #hanquoc #pact #tunhien #makeup #myphamhanquoc #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lilly0011
:
:
:
: