Đặt banner 324 x 100

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: Cách trang điểm che mụn hiệu quả nhất


Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: Cách trang điểm che mụn hiệu quả nhất

Gương mặt xuất hiện các khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang sẽ khiến chị em thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Để giúp chị em không còn cảm thấy tự ti với da mặt nữa, thì hãy cùng mình tham khảo qua cách trang điểm che mụn nhé.

Cách Trang Điểm Che Mụn Hiệu Quả Nhất

Bước 1: Chăm sóc da trước khi trang điểm

Bước đầu tiên là vệ sinh sạch sẽ da mặt. Một trong những yêu cầu quan trọng đối với người có làn da dễ nổi mụn là phải luôn giữ da sạch sẽ. Đây cũng là biện pháp giúp bạn ngừa và loại bỏ mụn. Sau đó, bạn phải dưỡng ẩm cho da thật kỹ trước khi trang điểm để tránh tình trạng da bị mốc, không ăn phấn. Việc dưỡng ẩm còn giúp tăng cường lớp bảo vệ cho da, khiến mỹ phẩm không thấm trực tiếp vào da, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Với mỗi loại da sẽ có các sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Các bạn lưu ý lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt, nước tẩy trang và các sản phẩm chăm sóc da khác nhé.

Bước 2: Chuẩn bị đồ trang điểm

Đối với các bạn da bị nổi mụn, việc chọn mỹ phẩm thích hợp rất quan trọng. Hãy dựa vào đặc điểm da mặt của mình để lựa chọn cho đúng nhé.

Mỹ phẩm không dầu: Các bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm không dầu để trang điểm. Mỹ phẩm chứa dầu dễ gây bít da càng khiến mụn lên nhiều hơn. Các thuật ngữ dành cho loại mỹ phẩm này chính là noncomedogenic hoặc non-acnegenic

Kem lót dưỡng ẩm: Tiếp theo là kem lót, hãy ưu tiên chọn những loại kem lót có tính chất dưỡng ẩm, không chứa nhiều dầu. Dùng kem lót còn mang lại lớp nền mềm mượt hơn.

Phấn tươi, kem nền, cushion, bb cream,… Để có 1 lớp nền hoàn hảo và đều màu thì chắc chắn không thể thiếu nhân vật chính này rồi. Các bạn hãy chọn những sản phẩm không hương liệu, không cồn để an toàn cho da nhé.

Kem che khuyết điểm: Một trong những lưu ý quan trọng khi chọn kem che khuyết điểm chính là màu sắc. Bạn nên chọn loại có cùng màu da, kem che khuyết điểm lệch tông càng dễ làm nổi bật khuyết điểm trên da mặt bạn.

Phấn phủ: Các bạn có da dầu thì hãy bổ sung thêm bước này để kiềm dầu và cố định lớp trang điểm nhé. Nếu các bạn không muốn lớp nền quá dày thì có thể dùng phấn phủ không màu

Bộ dụng cụ trang điểm: Và cuối cùng là bộ dụng cụ trang điểm, các bạn chọn đầy đủ các dụng cụ cần thiết như: mút trang điểm, cọ, gương, chì kẻ mày, uốn mi…

Bước 3: Thực hiện trang điểm

Khi đã chuẩn bị đủ các dụng cụ, mỹ phẩm cần thiết các bạn tiến hành trang điểm cho làn da để che bớt mụn. Sau khi đã làm sạch và dưỡng ẩm đầy đủ, hãy đợi tầm 5 phút để kem dưỡng ẩm thẩm thấu vào da là các bạn có thể bắt đầu trang điểm rồi nhé. Đầu tiên hãy thoa một lớp kem lót trên mặt. Sau đó, lấy một lượng kem nền vừa đủ, tán đều lớp kem nền bằng cọ hoặc mút. Tiếp theo dùng kem che khuyết điểm để che đi các nốt mụn, tàn nhang và các khuyết điểm khác trên gương mặt. Cuối cùng là hoàn tất lớp nền che mụn bằng lớp phấn phủ để giữ lớp make up cả ngày mà không bị trôi nhé.

Bước 4: Tẩy trang

Tẩy trang là bước vô cùng quan trọng, dù là bạn không makeup nhưng vẫn nên dùng nước tẩy trang để làm sạch da và sau đó dùng thêm sữa rửa mặt – đây được gọi là double cleansing cho da.

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL 

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL là loại phấn tươi và khi đánh phấn lên da sẽ tạo cảm giác mát trên da cùng với lượng lớn dưỡng chất giúp cho lớp nền mỏng mịn nhưng vẫn che phủ tốt và đặc biệt là không bị mốc lớp nền

Thành phần của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Thành phần tự nhiên, lành tính cho mọi làn da, giúp hạn chế tình trạng lão hoá da, cải thiện nếp nhăn như: Bột ngọc trai, bột đá Sapphire, bột Kim Cương,bột đá Ruby, Đông Trùng Hạ Thảo, chiết xuất  nấm men, sữa ong chúa, collagen, bột đậu nành, tinh chất trà xanh, protein từ sữa tươi, chiết xuất Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Ngưu Chí, Mận, Tuyết Liên.

Phiên bản Kim Cương còn tích hợp thêm thành phần cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, hạn chế khả năng mất nước khi ngồi phòng lạnh, giảm bã nhờn, duy trì làn da căng bóng không bị khô mốc như Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Glycerin, Bifida Ferment: sản phẩm lên men của vi lợi khuẩn, "nàng thơ" của các hàng mỹ phẩm đắt tiền

Công dụng của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Phấn nền lạnh dạng đặc chứa 68% tinh chất dưỡng da

Có khả năng duy trì lớp trang điểm lên đến 24h

Chỉ với một lớp phấn mỏng, làn da trở nên mướt mịn tự nhiên mà không bị mốc.

Kết cấu phấn mỏng mịn, kiềm dầu tốt, chống mẩn đỏ, sử dụng tốt cho da mụn

Với các thành phần như trên, sản phẩm giúp da trở nên ngày càng trắng mịn, đều màu da.

Có khả năng chống lão hóa 

Che phủ tốt các khuyết điểm trên da, sắc tố che phủ siêu nhỏ đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn da.

Đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng nhờ hiệu quả cấp ẩm và làm dịu da.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch, vệ sinh da

Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.

Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phủ thêm.

Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.

Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi…

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL ngay nhé! Ngoài ra tại mall Age20’s còn có nhiều sản phẩm khác cùng những ưu đãi hấp dẫn, hãy tới mall Age20’s để xem thêm  sản phẩm và săn sale nha!

#AGE20s #EssenceCoverPactORIGINAL #ChiPu #makeup #phannen #kimcuong #diamond #chephu #duongda #chongnang #sale #quatang #gift #myphamhanquoc #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lilly0011
:
:
:
: