Đặt banner 324 x 100

Toàn quốc: Dùng Cushion Phấn Nước Như Thế Nào Để Lớp Nền Không Bị Mốc?


Nếu những cô nàng da dầu có nỗi khổ là trang điểm nhanh trôi thì với những cô nàng da khô, trang điểm không ăn phấn là điều “đáng quan ngại” nhất. Ngay kể thời tiết nắng nóng hay hanh khô thì làn da khô luôn phải “gánh chịu” những bong tróc trên da khiến phấn không thể “ăn” vào da, khiến việc trang điểm trở nên cực kỳ “vất vả”.

Rõ ràng, làn da khô khiến khuôn mặt đẹp lên lại càng khó makeup bởi phấn rất khó bám da nếu như bề mặt da không căng mịn. Vậy làm sao để “đẩy lùi” khó khăn này? Làm sao để việc trang điểm với da khô trở nên dễ dàng hơn. Bài viết với nội dung mẹo trang điểm cho làn da khô không ăn phấn sau đây sẽ là câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn.

Ngoài việc lựa chọn cushion cho da dầu mụn, cushion che khuyết điểm tốt, thì việc chăm sóc da trước khi trang điểm cũng là điều vô cùng quan trọng để có lớp nền mỏng mịn như nhung.

1. Dưỡng da để dùng cushion phù hợp nhất, bạn nên tránh những mỹ phẩm gây khô da

Để đảm bảo trang điểm hiệu quả nhất thì trước hết bạn phải sở hữu một làn da khỏe mạnh. Với những cô nàng có làn da khô hãy chọn những sản phẩm cung cấp độ ẩm, tránh dùng những mỹ phẩm gây khô da.

Bạn nên dùng loại sữa rửa mặt dạng gel trong khâu làm sạch, để rửa sạch da, tác dụng sạch sâu để không phá hủy “lớp màng ẩm bảo vệ da”. Ngoài ra, bạn cũng cần “làm bạn” với các loại toner có chứa các thành phần dưỡng ẩm và độ pH phù hợp để cân bằng môi trường ẩm trên da như Lagivado Skin Glow Toner .

2. Chú ý tẩy tế bào da chết hằng ngày

Việc tẩy tế bào da chết có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc làn da, dù bạn thuộc bất kỳ loại da nào. Nếu bạn trang điểm lên da khô hằng ngày, số lượng tế bào chết sẽ sản sinh nhiều hơn rất nhiều so với không trang điểm, vì thế, việc lựa chọn một sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp cho làn da là điều bạn đáng phải lưu tâm.

Trường hợp này, bạn nên sử dụng những sản phẩm có thành phần tẩy tế bào chết chứa công thức và thành phần dịu nhẹ kết hợp cùng những thành phần dưỡng ẩm. Những dòng sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ những tế bào da chết, giảm sự bít tắc lỗ chân lông để tái tạo tế bào da mới, ổn định cấu trúc tế bào da. Từ đó giúp bạn trang điểm hiệu quả hơn rất nhiều đó. Và sản phẩm tẩy tế bào da chết Lagivado Peeling Gel là một sản phẩm chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.

3. Sử dụng sản phẩm hoặc tinh chất cấp ẩm cho da khô trước khi dùng cushion (phấn nước)

Lớp trang điểm có bền màu và duy trì được lâu trên da khô không phụ thuộc rất nhiều vào việc sử dụng sản phẩm hay tinh chất cấp ẩm. Tuy nhiên, bạn nên chú ý cân nhắc kỹ lưỡng về việc lựa chọn, sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm vì nếu như “lố tay”, những sản phẩm này có thể “phản chủ” và khiến khuôn mặt bạn trở nên bóng dầu. Chắc chắn bạn không muốn điều này đúng không nào?

Một trong những lựa chọn phù hợp được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng ở các quý cô da khô là lựa chọn một loại serum hoặc tinh chất bổ sung (booster) để cung cấp độ ẩm cho làn da tốt nhất. Và sản phẩm serum của Lagivado với tên gọi Lagivado Glow Boosting Serum sẽ giúp các nàng da khô có được làn da mịn màng nhất.

4. Phủ phấn nước (cushion) có độ mỏng và mịn nhất định

Trang điểm mỏng, nhẹ nhàng là cách để bạn che khuyết điểm và không quá làm ảnh hưởng đến làn da. Với lớp phấn nền cho làn da khô, bạn nên đảm bảo quy tắc là “không tán phần quá dày” vì lớp trang điểm quá dày sẽ khiến da bạn dễ bong tróc hơn, nếp nhăn cũng như khuyết điểm sẽ lộ rõ hơn.

Ngoài ra, việc lựa chọn sản phẩm phấn phù hợp là cách để các cô nàng da khô có thể nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ. Dòng sản phẩm Cushion của Lagivado với thành phần được chiết xuất từ các tinh dầu dưỡng ẩm tốt nhất sẽ là một lớp phấn phủ hoàn hảo nhất cho các chị em da khô. Ngoài công dụng che phủ mọi khuyết điểm, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cũng như bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại, nhất là tia UV của mặt trời vì có chứa SPF 50+ và PA +++ .

Chị em sở hữu da khô với làn da dễ bong tróc là nguyên nhân khiến da rất khó ăn phấn, gây trở ngại khi trang điểm. Hi vọng với những chia sẻ về mẹo trang điểm cho làn da khô không ăn phấn trên, các nàng có làn da khô đã có thể xua tan đi nỗi lo lắng, băn khoăn mỗi lần “bắt tay” tút lại nhan sắc của bản thân.
--------------------------------------------
LAGIVADO – TINH HOA MỸ PHẨM HÀN QUỐC
☎️ Hotline: 1900 88 86 81
Website:https://lagivado.com/

Thông tin liên hệ


: nhinnt
: Nhi
:
:
: