Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Hiện tượng rạn da khi mang thai


Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Hiện tượng rạn da khi mang thai

Hầu hết phụ nữ mang thai đều bị rạn da ở tháng thứ 6 hoặc 7 của thai kỳ. Chúng tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng có thể kéo dài trong suốt nhiều năm khiến làn da trở nên mất thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu về hiện tượng rạn da khi mang thai nhé!

Hiện Tượng Rạn Da Khi Mang Thai

Rạn da khi mang bầu là hiện tượng không phải hiếm gặp. Bất cứ chị em nào cũng phải đối mặt với vấn đề này. Hiểu rõ về nguyên nhân cũng như thời điểm xuất hiện các vết rạn da trong thai kỳ sẽ giúp chị em có cách phòng chống hiệu quả.

Bà bầu bị rạn da ở tháng thứ mấy?

Các dấu hiệu của chứng rạn da ở bà bầu có thể bắt đầu xuất hiện từ tuần thứ 13 đến 21 của thai kỳ. Tuy nhiên hiện tượng này đặc biệt trở nên phổ biến vào tháng thứ sáu và tháng thứ bảy. Có đến 90% phụ nữ nhận thấy các triệu chứng rạn da không mong đợi là những vệt màu hồng, đỏ, vàng, nâu hoặc đôi khi là màu tía hoặc nâu. Chúng có ở trên bụng, mông, đùi, hông hoặc ngực của bạn.

Nguyên nhân gây rạn da khi mang bầu

Khi mang thai, làn da của bạn sẽ ngày càng bị kéo căng để đáp ứng được với sự thay đổi của kích thước tử cung, bào thai và sự gia tăng trọng lượng ở toàn bộ các khu vực trên cơ thể. Nếu da bị kéo căng quá nhanh, các sợi đàn hồi và mô collagen trong da bị phá vỡ dẫn đến sự xuất hiện của các vết nứt mà chúng ta gọi là rạn da. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác cũng được cho là lý do bà bầu bị rạn da bụng hay các vùng da khác trên cơ thể. Chúng bao gồm:

Thay đổi hormone: Một số chuyên gia tin rằng, sự rối loạn hormone trong thai kỳ sẽ làm kết cấu da bị suy yếu, tích trữ nhiều nước hơn và dễ bị rách khi kéo căng. 

Di truyền: Nếu mẹ của bạn từng bị rạn da thì rất có thể khi mang thai, điều tương tự cũng xảy ra với bạn. 

Tăng cân nhanh: Nhiều bà bầu ăn uống tẩm bổ quá độ khi mang thai khiến cho cân nặng gia tăng mất kiểm soát. Sự xuất hiện của các vết rạn da là hậu quả tất yếu.

Bên cạnh đó, thông kê cũng cho thấy những phụ nữ có làn da sẫm màu ít có khả năng bị rạn da hơn những người có làn da trắng.

Rạn da khi mang bầu có tự hết không?

Cũng giống như sẹo, các vết rạn da sẽ mờ dần theo thời gian. Tuy nhiên chúng không thể biến mất hoàn toàn. Mặc dù vậy, bà bầu cũng không nên quá lo lắng. Thực hiện sớm các biện pháp dưới đây có thể giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các vết rạn mới trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp các vết rạn xấu xí mờ nhanh hơn.

Làm sao để bà bầu không bị rạn da?

Mặc dù không có cách nào để ngăn ngừa rạn da một cách tuyệt đối nhưng bạn có thể áp dụng những biện pháp đơn giản dưới đây để hạn chế sự xuất hiện của vết rạn:

Uống nhiều nước, ít nhất là 7 – 8 ly mỗi ngày. 

Tập thể dục mỗi ngày để duy trì sức khỏe và kích thích bơm máu đưa dưỡng chất đến sửa chữa vùng da bị tổn thương. Vận động cũng góp phần kiểm soát tốt cân nặng. Như vậy sẽ tránh được tình trạng căng giãn da quá mức.

Bảo vệ da khi ra ngoài nắng. Tia UV trong ánh nắng mặt trời có thể khiến liên kết da bị đứt gãy và làm da dễ bị rạn nứt hơn.

Tích cực ăn các thực phẩm giàu vitamin A, E, C, D và omega 3 như cá hồi, cá ngừ, cam, quýt, cà rốt, xoài … để da khỏe hơn và không bị rạn

Dùng các loại kem dưỡng có chứa các chất cấp dưỡng ẩm cường độ cao có gốc dầu để da tăng khả năng đàn hồi cho da từ đó giảm tình trạng rạn nứt trên da

Tẩy tế bào chết cho da 2 lần mỗi tuần để đẩy nhanh tốc độ phát triển của các tế bào da mới. Qua đó giúp phòng ngừa rạn da khi mang bầu hữu hiệu hơn.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream đến từ Hàn Quốc sẽ bảo vệ làn da khỏi tác động của quá trình mang thai, cân nặng thay đổi đột ngột do dậy thì hoặc hormone… Thành phần của sản phẩm gồm các gốc dầu giúp duy trì kết cấu da và chiết xuất từ các loại trái cây có tác dụng làm dịu cùng nhiều chiết xuất từ thiên nhiên khác. Bạn có thể sử dụng kem chống rạn da Goongbe lần mỗi ngày để ngăn ngừa vết nứt xuất hiện ở các khu vực như đùi, bụng, rốn, ngực, mông… Khuyết điểm duy nhất của sản phẩm này là giá thành khá cao. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc vì tính hiệu quả lâu dài mà kem chống rạn mang lại.

Thành Phần Chính Trong Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Nước tinh khiết, dầu trái cây lactose glycerin, ceramide giúp cẩm ẩm cho da.

Chiết xuất lá đậu đỏ, chiết xuất lá củ cải, chiết xuất cải dầu, chiết xuất kiwi, allantoin dưỡng da mềm mại, né tình trạng da bị nứt nẻ.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Water, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Panthenol, Cetearyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Gluconolactone, Ceramide NP, Artemisia Princeps Leaf Extract, Brassica Rapa (Turnip) Leaf Extract, Citrus Junos Fruit Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Allantoin, Tromethamine, Carbomer, Sodium Stearoyl Glutamate, Dipotassium Glycyrrhizate

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Làm dịu làn da mỏng manh, nhạy cảm.

Giữ làn da luôn mịn màng suốt thời gian dài.

Giúp da không bị nứt nẻ, khô ráp.

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Bước 1: Rửa sạch và lau khô vùng da trước khi thoa kem Goongbe.

Bước 2: Mát xa theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút cho kem Goongbe thấm đều

Bước 3: Thoa kem Goongbe ngày 2 lần để cho kết quả cao

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeBellyCream #Goongbe  #ammin #memmai #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #randa #chongranda #chomebau #duongamchomebau #chongranchomebau #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lilly0011
:
:
:
: