Đặt banner 324 x 100

Gạo sạch cho trường học, trường mầm non - đầy đủ chất dinh dưỡng


Trong thời điểm hiện tại, khi học sinh chuẩn bị quay lại trường học. Trong các khâu chuẩn bị, nhà trường luôn kỹ càng trong việc lựa chọn nguồn thực phẩm đạt chuẩn giúp bữa ăn của trẻ luôn đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, an toàn mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Nhiều năm qua, Vua Gạo tự hào là nhà cung cấp gạo cho trường học và mầm non tin cậy, uy tín. 

1. Tham khảo các loại gạo dẻo, thơm cho trường học, mầm non

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vua Gạo có nhiều loại gạo khác nhau giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn cho các trường học và trường mầm non theo đúng yêu cầu.
  • Gạo ST24
Gạo thơm Vua Gạo đậm đà sử dụng giống gạo canh tác theo mô hình Organic tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, cho hạt gạo dài, đều, đẹp mắt. Gạo hạt dài, mềm, dẻo nhiều, thơm lừng, trắng đều, ngọt cơm, phù hợp với hệ tiêu hóa trẻ và kích thích vị giác của trẻ. Gạo thơm Vua Gạo Đậm Đà được canh tác trên vùng đất phù sa màu mỡ. Gạo ST24 là giống cao sản có thể gieo trồng được 2 - 3 vụ trong năm, mang lại năng suất cao.
Sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm của Vương Quốc Anh. An toàn sức khỏe, đạt chứng nhận HACCP và VSATTP. 
  • Gạo Phù Sa
Gạo thơm Phù Sa sử dụng giống lúa xuất xứ bắt nguồn từ tỉnh Sóc Trăng. Hạt gạo thon dài, dẻo nhiều, khi nấu tỏa hương thơm tự nhiên, cho cơm săn, mềm dẻo và ngọt nhẹ rất ngon. Quy trình kiểm soát chất lượng từ khâu nhập lúa tươi cho đến khi ra thành phẩm được tuân thủ theo tiêu chuẩn BRC và ISO 22000.

2. Giá cả hợp lý cho các trường học

Trong những năm gần , khách hàng đang dần chú tâm vào chất lượng hơn là về giá , nhưng gạo cho trường học thường cần số lượng lớn chính vì thế giá cả cũng là điều đáng quan tâm. Vua Gạo là một lựa chọn đúng vì là nơi cung cấp gạo giá sỉ với giá hợp lý, ổn định, công nợ linh hoạt.
  • Có xuất hóa đơn đỏ nếu cá nhân/ tổ chức yêu cầu.
  • Cam kết: đổi trả lại gạo nếu không đạt chất lượng như mô tả.
  • Có giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm rõ ràng.
  • Có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm theo chỉ số BRC, HACCP.
  • Có kinh nghiệm nhiều năm cung cấp gạo trường học.
  • CAM KẾT BÌNH ỔN GIÁ trong mùa dịch Covid khó khăn.
  • Đạt chất lượng tiêu chuẩn xuất khẩu.

CÔNG TY CP THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN KING GREEN
Trụ sở: 177/24, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
Văn phòng: 45 - 47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.
Nhà máy sản xuất: Ấp Tây, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
Điện Thoại: 18008012
Email: info@vuagaovn.com
Facebook: facebook.com/vuagaovn
Website: vuagaovn.com
 

Thông tin liên hệ


: phongtetrung
: Vua Gạo
: 0981354446
: 45-47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TPHCM