Đặt banner 324 x 100

Thiết kế website điện thoại


Đặt câu hỏi này là rất quan trọng, bởi vì nếu công ty của bạn không có trang web tương thích với thiết bị di động, rất có thể bạn đang mất một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
May mắn thay, có một giải pháp. Bằng cách cập nhật hoặc xây dựng một trang web dành cho thiết bị di động, bạn có thể nắm bắt được tất cả khách hàng và khách hàng tiềm năng mà nếu không, bạn sẽ thua đối thủ cạnh tranh của mình. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách xây dựng một trang web trên điện thoại di động, đồng thời tìm hiểu về những thách thức đi kèm với việc xây dựng một trang web dành cho thiết bị di động!

Cách tạo một trang web trên điện thoại di động trong 3 bước
Bạn đã sẵn sàng học cách xây dựng một trang web di động cho doanh nghiệp của mình chưa?
1. Chọn cách bạn sẽ thiết kế trang web trên điện thoại di động của mình
Trước khi bắt đầu xây dựng trang web dành cho thiết bị di động, bạn cần chọn cách thiết kế trang web của mình. Khi tạo các trang web di động, các công ty có thể lựa chọn giữa một số cách tiếp cận. Những cách tiếp cận này đi kèm với những lợi ích, thách thức và chi phí khác nhau.
Các tùy chọn của bạn bao gồm:                            
Thiết kế web đáp ứng
Thiết kế  web đáp  ứng sử dụng bố cục có thể thích ứng, có nghĩa là bạn có thể có một trang web xuất hiện gần như giống nhau trên các thiết bị máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng. Nội dung của bạn và thiết kế của bạn sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với thiết bị của người dùng.
Thiết kế web thích ứng
Thiết kế web thích ứng sử dụng các bố cục độc đáo cho các thiết bị, có nghĩa là trang web của bạn có các thiết kế hoặc phiên bản khác nhau cho các thiết bị máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng. Bạn cung cấp các trải nghiệm khác nhau cho người dùng, dựa trên thiết bị của họ và thậm chí có thể duy trì ba trang web riêng biệt để hoàn thành nhiệm vụ này.
Mặc dù bạn có thể chọn thiết kế web đáp ứng hoặc thích ứng, nhưng  thiết kế đáp ứng đang trở thành lựa chọn hàng đầu  cho các doanh nghiệp. Đó là bởi vì thiết kế đáp ứng cho phép bạn cung cấp trải nghiệm nhất quán cho người dùng. Thêm vào đó, bạn duy trì một trang web duy nhất.
2. Chọn người xây dựng trang web, nhà thiết kế hoặc đại lý của bạn
Tiếp theo, nhóm của bạn cần chọn cách bạn muốn tạo trang web dành cho thiết bị di động.
Bạn có muốn thuê một nhà thiết kế tự do hoặc một công ty thiết kế web chuyên nghiệp để xây dựng trang web của bạn? Hoặc, bạn có muốn sử dụng một trình tạo trang web và tự tạo nó không? Sự lựa chọn là của bạn, và mỗi lựa chọn cung cấp những lợi thế và bất lợi khác nhau.
Bất kể bạn chọn cái nào, bạn cần đảm bảo rằng bạn đã so sánh các lựa chọn của mình.

nhà thiết kế web
Một  nhà thiết kế web  có thể giúp doanh nghiệp của bạn tạo một trang web mới và có chức năng cho người dùng thiết bị di động và máy tính để bàn. Kinh nghiệm thiết kế của họ có thể cải thiện khả năng sử dụng và giao diện trang web của bạn, đây là những yếu tố quan trọng khi nói đến cách mọi người tương tác với trang web của bạn, chẳng hạn như khi quyết định mua hàng.
Tuy nhiên, nếu bạn quyết định làm việc với một nhà thiết kế web, bạn sẽ cần phải có một ngân sách kha khá. Nếu bạn đặt ngân sách thấp, nó có thể dẫn đến việc thiết kế trang web phụ và trang web bị hỏng mà bạn không mong muốn. Nghiên cứu các nhà thiết kế web trong khu vực của bạn và nhận một số báo giá tùy chỉnh.
Đại lý thiết kế web
Đại lý thiết kế web cũng có thể giúp công ty của bạn khởi chạy một trang web hấp dẫn và dễ sử dụng. Tuy nhiên, lợi thế của việc hợp tác với một công ty thiết kế web là bạn thường có quyền truy cập vào nhóm các nhà thiết kế và nhà phát triển, nhóm này có thể tạo ra sự khác biệt lớn về giao diện và tốc độ trang web của bạn.
Trong hầu hết các trường hợp, các đại lý thiết kế web được thành lập cũng có thể đưa ra mức giá thấp hơn so với các nhà thiết kế web chuyên nghiệp. Đó là bởi vì họ có tài năng cần thiết để tạo và xây dựng các trang web di động nhanh chóng, cho phép họ thực hiện các dự án bổ sung.
Nếu bạn quyết định hợp tác với một  đại lý thiết kế web , hãy làm theo cách tiếp cận tương tự như  thuê một nhà thiết kế web . Yêu cầu báo giá tùy chỉnh, duyệt qua danh mục đầu tư của họ và gặp gỡ nhóm của họ để xem cách họ có thể giúp công ty của bạn xây dựng trang web trên điện thoại di động tạo ra doanh số bán hàng và cuộc gọi điện thoại.
Người tạo ra trang web
Trình tạo trang web có thể giúp doanh nghiệp của bạn tạo và khởi chạy trang web thân thiện với máy tính để bàn và thiết bị di động. Các trình xây dựng này có thể từ  WordPress  đến  Wix và mặc dù miễn phí, hầu hết các công ty cuối cùng sẽ đầu tư vào phiên bản trả phí để truy cập các tính năng bổ sung.
Ví dụ: để sử dụng miền duy nhất của bạn, bạn sẽ cần duy trì đăng ký hàng tháng.
Trong khi các nhà xây dựng trang web cung cấp cho công ty của bạn quyền kiểm soát hoàn toàn đối với quá trình thiết kế web và phát triển web, họ cũng giới hạn các khả năng của trang web của bạn. Ví dụ, bạn sẽ thường dựa vào các mẫu, ví dụ, điều này có thể ngăn bạn truy cập vào các loại chức năng bạn muốn trong một trang web.
Khi bạn quyết định cách xây dựng một trang web trên điện thoại di động, cho dù với một nhà thiết kế, đại lý hay người xây dựng trang web, bạn có thể bắt đầu quá trình này. Hãy nhớ nghiên cứu sâu từng lựa chọn. Bằng cách đó, doanh nghiệp của bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho trang web, ngân sách và khách truy cập trang web lý tưởng.
3. Bắt đầu xây dựng trang web di động của bạn
Bây giờ bạn đã chọn người xây dựng trang web, nhà thiết kế web hoặc đại lý thiết kế web, bạn có thể bắt đầu xây dựng trang web trên điện thoại di động của mình. Quá trình này có thể sẽ bao gồm một số thử nghiệm và sai sót. Ví dụ: nếu bạn hợp tác với một nhà thiết kế hoặc đại lý, họ có thể tạo mô hình để bạn xem xét.

Xem thêm: https://phuongnamvina.com/thiet-ke-website-dien-thoai.html

Thông tin liên hệ


: pnvn303
:
:
:
: