Đặt banner 324 x 100

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: Cách để che vết bầm tím


Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: Cách để che vết bầm tím

Các vết thâm tím ở những chỗ dễ nhìn thấy như mặt, cánh tay và chân có thể khiến bạn mất tự tin về ngoại hình của mình. Vết thâm tím còn là nỗi phiền toái khi bạn làm nghề cần phải quay phim, chụp ảnh hoặc trình diễn. Tuy nhiên bạn có thể che các vết thâm tím trên mặt và cơ thể bằng cách trang điểm hãy cùng tìm hiểu về cách để che vết thâm tím trong bài viết này nhé!

Che Vết Thâm Tím Trên Cơ Thể

Không dùng lotion

Nếu dùng lotion trước khi thoa phấn/kem nền, lớp phấn/kem nền có thể sẽ không bám được trên da. Vì vậy tốt nhất là không dùng lotion, hoặc ít nhất là tránh thoa lotion lên vùng da bị thâm tím. Nếu da quá khô, bạn có thể thoa một lớp lotion loại nhẹ trước khi dùng phấn/kem nền.

Thoa một lớp dày phấn/kem nền hợp với tông màu da của bạn

Bạn có thể mua loại phấn/kem nền chuyên dành cho da trên cơ thể, hoặc chỉ cần loại phấn/kem nền có độ che phủ cao. Thoa kem lên vết thâm và dùng ngón tay tán đều. Mỹ phẩm hóa trang cũng rất có hiệu quả cho các vết thâm trên cơ thể.

Dùng kem che khuyết điểm cho các vết thâm tím đậm màu hơn

Nếu có vết thâm quá đậm màu mà lớp phấn/kem nền không thể che được, có thể bạn cần phải xử lý bằng kem che khuyết điểm. Dùng ngón tay hoặc mút trang điểm nhẹ nhàng chấm kem lên vùng thâm tím. Chọn loại kem che khuyết điểm có tông màu sáng hơn màu da tự nhiên của bạn một chút.

Thử dùng một chút son môi màu đỏ pha với kem che khuyết điểm

Trộn kem che khuyết điểm với son môi màu đỏ cam để tạo thành màu hồng đào hoặc màu da. Sau đó thoa hỗn hợp lên vết thâm. Sau khi thoa hỗn hợp màu hồng lên vết thâm, tán đều và phủ thêm một hoặc hai lớp kem che khuyết điểm lên trên.

Trang Điểm Để Che Vết Thâm Tím Trên Mặt

Bước đầu tiên là dùng kem che khuyết điểm

Để việc che khuyết điểm có hiệu quả, bạn hãy bắt đầu bằng cách thoa một lớp kem che khuyết điểm. Chọn màu kem sáng hơn màu da tự nhiên của bạn và dùng một lượng đủ để che phủ toàn bộ vết thâm tím. Dùng ngón tay hoặc mút trang điểm chấm kem lên vết thâm tím, sau đó tán đều. Bạn cũng có thể tìm loại kem che khuyết điểm có tông màu vàng để giúp trung hòa màu của vết thâm. Nếu vết thâm có màu khác, bạn có thể tìm các loại kem che khuyết điểm có tông màu khác nhau để có kết quả tốt hơn. Ví dụ, bạn có thể dùng kem có tông màu xanh lá cây cho vết thâm màu đỏ, tông màu trắng cho vết thâm màu nâu, và tông màu tím oải hương cho vết thâm màu vàng.

Thoa phấn/kem nền

Sau khi che vết thâm bằng kem che khuyết điểm, bạn hãy tiếp tục thoa một lớp phấn/kem nền. Lớp phấn/kem nền sẽ giúp làm đều màu và che phủ thêm lên vết thâm. Dùng ngón tay hoặc mút trang điểm chấm phấn/kem nền lên mặt và tán đều. Thoa phấn/kem nền lên toàn bộ khuôn mặt để có kết quả tốt nhất. Đừng chỉ thoa lên một bên má hoặc một bên mặt, nếu không bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt về màu sắc.

Phủ một lớp phấn trong suốt

Để tạo thêm một lớp che phủ nữa, bạn hãy dùng cọ trang điểm phủ một lớp phấn bột trong suốt lên lớp kem che khuyết điểm và lớp kem nền. Lớp phấn phủ sẽ giúp giữ các lớp trang điểm không bị trôi. Bạn cũng nên phủ phấn lên toàn bộ khuôn mặt. Điều này sẽ giúp làn da có vẻ đồng nhất. Có thể bạn cần dặm lại phấn trong cả ngày. Đem một hộp phấn nén theo mình và cách vài tiếng nên kiểm tra lại lớp trang điểm một lần.

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL 

Xu hướng sử dụng phấn tươi được xuất hiện đầu tiên tại xứ sở Kim Chi đã tạo ra một cơn sốt mới cho các cô nàng yêu thích trang điểm. Với sản phẩm nổi bật nhất là Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL tạo lớp nền khi trang điểm và có khả năng dưỡng da giữ ẩm và kiềm dầu vô cùng hiệu quả chỉ với một lớp phấn siêu mỏng nhẹ.

Thành phần của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Thành phần tự nhiên, lành tính cho mọi làn da, giúp hạn chế tình trạng lão hoá da, cải thiện nếp nhăn như: Bột ngọc trai, bột đá Sapphire, bột Kim Cương,bột đá Ruby, Đông Trùng Hạ Thảo, chiết xuất  nấm men, sữa ong chúa, collagen, bột đậu nành, tinh chất trà xanh, protein từ sữa tươi, chiết xuất Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Ngưu Chí, Mận, Tuyết Liên.

Phiên bản Kim Cương còn tích hợp thêm thành phần cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, hạn chế khả năng mất nước khi ngồi phòng lạnh, giảm bã nhờn, duy trì làn da căng bóng không bị khô mốc như Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Glycerin, Bifida Ferment: sản phẩm lên men của vi lợi khuẩn, "nàng thơ" của các hàng mỹ phẩm đắt tiền

Công dụng của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Phấn nền lạnh dạng đặc chứa 68% tinh chất dưỡng da

Có khả năng duy trì lớp trang điểm lên đến 24h

Chỉ với một lớp phấn mỏng, làn da trở nên mướt mịn tự nhiên mà không bị mốc.

Kết cấu phấn mỏng mịn, kiềm dầu tốt, chống mẩn đỏ, sử dụng tốt cho da mụn

Với các thành phần như trên, sản phẩm giúp da trở nên ngày càng trắng mịn, đều màu da.

Có khả năng chống lão hóa 

Che phủ tốt các khuyết điểm trên da, sắc tố che phủ siêu nhỏ đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn da.

Đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng nhờ hiệu quả cấp ẩm và làm dịu da.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch, vệ sinh da

Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.

Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phủ thêm.

Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.

Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi…

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL ngay nhé! Ngoài ra tại mall Age20’s còn có nhiều sản phẩm khác cùng những ưu đãi hấp dẫn, hãy tới mall Age20’s để xem thêm  sản phẩm và săn sale nha!

#AGE20s #EssenceCoverPactORIGINAL #ChiPu #makeup #phannen #kimcuong #diamond #chephu #duongda #chongnang #sale #quatang #gift #myphamhanquoc #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lilly0011
:
:
:
: