Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Trị rạn da ở mông như thế nào


Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Trị rạn da ở mông như thế nào

Rất nhiều phụ nữ muốn tìm cách xóa bỏ các vết rạn trên mông bởi nó khiến chị em tự ti trước mặt người bạn đời của mình. Dưới đây là một số phương pháp an toàn và dễ dàng giúp bạn đối phó với các vết rạn da không mong muốn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nguyên Nhân Gây Rạn Mông

Phụ nữ mang thai

Sự thay đổi đột ngột kích thước, tăng cân nhanh khiến cho kết cấu da bị phá vỡ, gây giãn da mông, đùi. Thông thường, các mẹ bầu thường bị rạn da vào tháng thứ 4 của thai kỳ nhưng cũng có người đến tháng 8, 9 mới bắt đầu xuất hiện hiện tượng trên.

Trẻ tăng trưởng nhanh

Hiện tượng này thường xảy ra ở đối tượng là thanh thiếu niên đang dậy thì. Lúc này, tốc độ phát triển của cơ thể nhanh hơn tốc độ đàn hồi của da. Điều này có thể gây nên hiện tượng rạn da.

Người dùng thuốc mỡ steroid tại chỗ hoặc corticosteroid đường uống liều cao

Những loại thuốc này có thể khiến cho lớp thượng bì của da bị mỏng đi, giảm tính đàn hồi của da, hình thành vết rạn da.

Người có tiền sử gia đình bị rạn da

Người có tiền sử gia đình bị rạn da có nguy cơ bị rạn da mông cao hơn đối tượng khác.

Người sử dụng thuốc ngăn chặn sự sản sinh collagen

Sử dụng một số hóa chất hoặc thuốc ngăn cản quá trình sản sinh collagen tự nhiên, tăng nguy cơ hình thành vết rạn trên da.

Người bị tăng cân hay béo phì

Đây là nguyên nhân gây rạn da ở 10% người bị béo phì – Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng, nguyên Phó chủ tịch Hội Da liễu TP.HCM, Trưởng khoa Lâm sàng 1, Bệnh viện Da liễu TP.HCM cho biết.

Người mắc hội chứng di truyền

Người mắc hội chứng Cushing, hội chứng Marfan hay mắc một số hội chứng rối loạn di truyền.

Trị Rạn Da Ở Mông Như Thế Nào?

Massage

Massage đã được chứng minh là có tác dụng làm tăng lưu lượng máu lưu thông dưới da, kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp da nhanh chóng phục hồi và làm mờ dần các vết rạn da. Phương pháp này rất đơn giản, bạn chỉ cần xoa bóp mông theo chuyển động tròn trong ít nhất 30 giây trước khi đi ngủ, có thể kèm với tinh dầu dưỡng da tự nhiên để tăng hiệu quả trị rạn da.

Uống đủ nước

Nước có vai trò vô cùng quan trọng với cơ thể chúng ta. Uống đủ nước, làn da của bạn sẽ khỏe mạnh, ít rạn da và không bị lão hóa sớm. 

Tẩy tế bào chết

Bạn hãy nhớ tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần, sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết tự nhiên để loại bỏ các tế bào da chết, kích thích làn da sản sinh collagen. Khi tẩy tế bào chết, bạn cần nhẹ nhàng chà xát theo chuyển động tròn và đừng quên bước dưỡng ẩm sau đó nhé! 

Điều trị y tế

Mặc dù vết rạn trên mông có thể được giải quyết bằng các phương pháp điều trị tại nhà nhưng trong một số trường hợp, bạn có thể lựa chọn can thiệp y tế bằng liệu pháp laser, phẫu thuật thẩm mỹ hoặc kỹ thuật mài da vi điểm.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream cung cấp độ ẩm tuyệt vời mà lại không gây nhờn rít nên luôn được coi là sản phẩm lý tưởng chăm sóc các vùng da dễ rạn như bụng, hông, đùi, và ngực luôn được mềm mịn, đều màu. Đồng thời, sản phẩm cũng thích hợp với những vết rạn da do thay đổi trọng lượng cơ thể. Sản phẩm không gây dị ứng, không chứa Paraben, Phthalate  và đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm.

Thành Phần Chính Trong Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

 Nước tinh khiết, dầu trái cây lactose glycerin, ceramide giúp cẩm ẩm cho da.

Chiết xuất lá đậu đỏ, chiết xuất lá củ cải, chiết xuất cải dầu, chiết xuất kiwi, allantoin dưỡng da mềm mại, né tình trạng da bị nứt nẻ.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Water, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Panthenol, Cetearyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Gluconolactone, Ceramide NP, Artemisia Princeps Leaf Extract, Brassica Rapa (Turnip) Leaf Extract, Citrus Junos Fruit Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Allantoin, Tromethamine, Carbomer, Sodium Stearoyl Glutamate, Dipotassium Glycyrrhizate

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Làm dịu làn da mỏng manh, nhạy cảm.

Giữ làn da luôn mịn màng suốt thời gian dài.

Giúp da không bị nứt nẻ, khô ráp.

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Bước 1: Rửa sạch và lau khô vùng da trước khi thoa kem Goongbe.

Bước 2: Mát xa theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút cho kem Goongbe thấm đều

Bước 3: Thoa kem Goongbe ngày 2 lần để cho kết quả cao

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeBellyCream #Goongbe  #ammin #memmai #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #randa #chongranda #chomebau #duongamchomebau #chongranchomebau #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lilly0011
:
:
:
: