Đặt banner 324 x 100

Trà giảm cân có thần thánh như lời quảng cáo?


Trên thực tế, trà giảm cân có thực sự mang lại tác dụng giảm cân hay không thì hoàn toàn chưa có cở sở và được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) công nhận.

Một số người cho rằng, uống trà giảm cân làm cơ thể họ bị mất nước và đi đại tiện nhiều hơn khiến họ lầm tưởng rằng cơ thể đang dần giảm cân nhưng lại vô cùng nguy hại cho sức khỏe.

4 Tác dụng phụ nguy hiểm của trà giảm cân

Trà giảm cân cấp tốc có chứa thành phần thuốc nhuận tràng và lợi tiểu, có thể dẫn đến tình trạng tiêu chảy, gây mất nước, làm ảnh hưởng đến đường ruột.

Không những thế, nó còn dẫn đến tình trạng như táo bón, làm giảm hoặc làm rối loạn chất điện giải, gây loạn nhịp tim và có khả năng gây tử vong.

Thành phần Sibutramine làm giảm cảm giác thèm ăn. Đây là chất bên trong trà giảm cân bị cấm vì làm tăng nguy cơ đột quỵ và các bệnh tim mạch.

Việc đi đại tiện nhiều lần và cơ thể mất nước, cộng thêm một lượng lớn caffeine trong các loại trà tác động lên làm cơ thể suy nhược, mệt mỏi kéo dài.

Giảm cân nhưng phải khỏe!

Từ những dẫn chứng nêu trên, uống trà giảm cân hay trà giảm cân cấp tốc đều có thể gây nguy hại đến với sức khỏe, thậm chí là tính mạng.

Chúng tạo ra hiệu ứng giả dược (placebo) làm bạn có cảm giác giảm cân đi rất nhiều ở giai đoạn đầu nhưng lại khiến bạn tăng cân mất kiểm soát ngay sau đó nếu ngưng sử dụng.

Các chuyên gia y tế khuyên rằng việc giảm cân diễn ra hiệu quả hay không chủ yếu là do chế độ ăn uống, tập thể dục, lối sống, mức tiêu thụ calo & ngừng trông ngóng vào trà giảm cân.

Hiểu rõ hơn về trà giảm cân…

Trà giảm cân được hiểu một cách đơn giản là loại thực phẩm kết hợp từ nhiều loại trà, loại thảo dược thiên nhiên khác nhau, có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, nếu kết hợp tập thế thao và ăn uống hợp lý sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa và có tác dụng làm giảm cân.

Những chiêu dụ làm trà giảm cân trở nên hút khách

Các loại trà giảm cân trên thị trường thường được quảng cáo với nhiều công năng hấp dẫn, có thể giúp giảm cân nhanh chóng với các lời lẻ như sau

Trà giúp đốt mỡ từ 3 – 5 kg trong vòng 3 ngày, 7 ngày

Được làm từ các loại thảo dược tự nhiên, lành tính

Có thể đánh bay những phần mỡ cứng, lâu năm

Làm đẹp da, sáng da & tăng độ đàn hồi da

Thải độc gan, thận, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố

Giảm cân cho người béo lâu năm, cơ địa khó giảm, lờn thuốc

Xem chi tiết: https://tragiamcan.info/

Thông tin liên hệ


: bloghongtra
: Blog Hồng Trà
: 0977341346
: TPHCM