Đặt banner 324 x 100

Sữa Bắp Nếp Thái Sơn - Thơm Ngon Thuần Khiết Từ Thiên Nhiên


Sữa Bắp Nếp Thái Sơn là loại đồ uống giải khát có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng độc đáo. Bắp tươi tự nhiên là thành phần chính của Sữa Bắp Thái Sơn giúp bổ sung đầy đủ nguồn dưỡng chất cho người sử dụng. Sữa bắp có thể được xem như một bữa ăn lót dạ vào bất cứ thời gian nào trong ngày.

Tại sao Thái Sơn có thể tạo ra được sản phẩm độc đáo như vậy?

Để sản xuất và cung cấp ra thị trường một loại sản phẩm tươi sạch, thuần thiết nhất. Thái Sơn đã tập trung đầu tư vào công nghệ, nghiên cứu thị trường. Đặc biệt, Thái Sơn có định hướng, chiến lược phát triển rõ ràng cùng với ý thức hướng đến sự thuần khiết, chắt lọc các giá trị ẩm thực mang đậm hồn quê Việt Nam. Vì vậy, những sản phẩm của Thái Sơn như Sữa Bắp Nếp Thái Sơn ngày càng được hoàn thiện hơn đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mọi nơi.

Công dụng của Sữa Bắp ra sao và Sữa Bắp đem lại những lợi ích dinh dưỡng gì?

Sữa Bắp Nếp Thái Sơn chứa thành phần chủ yếu là Bắp tươi vừa thu hoạch. Bắp được biết đến là 1 trong 5 loại ngũ cốc được nhiều dân tộc trên thế giới dùng làm nguồn thực phẩm từ ngàn xưa (Gồm lúa nước, lúa mạch, hạt kê, hạt đậu và Bắp). Trong Bắp chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho cơ thể như Vitamin A,B,C và nhiều hoạt chất dinh dưỡng khác.

Sữa Bắp có lợi cho hệ tiêu hóa do thành phần chính của Bắp là tinh bột nên cơ thể dễ dàng hấp thụ. Trong Bắp có chứa một lượng vitamin A có ích cho mắt của bạn. Bên cạnh đó, hạt Bắp có nhiều vitamin nhóm B như B1, B5, B3 giúp cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và lão hóa của người lớn tuổi, ...

Một điểm đặc trưng của Sữa Bắp Nếp Thái Sơn đó là Thái Sơn không sử dụng sữa bò hay các nguyên liệu từ sữa bò trong sản phẩm. Do vậy, Sữa Bắp Nếp Thái Sơn hoàn toàn phù hợp cho người ăn chay, ăn kiêng và người mắc bệnh tiểu đường. Bạn có thể cảm nhận vị ngon ngọt, thơm dịu nhẹ nhàng khi uống sản phẩm này. Sữa Bắp Nếp Thái Sơn sử dụng ngon nhất khi được ướp lạnh và bạn sẽ thấy thật sảng khoái, thật đã,… Tìm và sử dụng sản phẩm để cảm nhận được hương vị thơm ngon thuần khiết từ Sữa Bắp Nếp Thái Sơn từ nhà Thái Sơn nhé!!!

>>> Thông tin chi tiết xem tại:

Website: Sữa Bắp Nếp Thái Sơn

Fanpage: Sữa Bắp Nếp Thái Sơn

Thông tin liên hệ


: thaisonfoods
: Thực Phẩm Thái Sơn
: 19006067
: 2C Phổ Quang, Phường 2 Quận Tân Bình