Đặt banner 324 x 100

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: Chọn phấn/kem nền phù hợp với da như thế nào


Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: Chọn phấn/kem nền phù hợp với da như thế nào

phấn/kem nền là một loại mỹ phẩm giúp che các vết thâm và làm đồng đều màu da, tạo nên một làn da đồng nhất để hoàn thiện lớp trang điểm. Việc sử dụng đúng màu phấn/kem nền là điều quan trọng, vì nếu bạn chọn sai, lớp phấn/kem nền sẽ lộ rõ, không tự nhiên và không tạo được lớp nền tốt cho các mỹ phẩm trang điểm khác. Có một số yếu tố mà bạn cần cân nhắc khi chọn màu phấn/kem nền, bao gồm loại da, màu da và nước da.

Chọn Phấn/Kem Nền Phù Hợp Với Da Như Thế Nào?

Tìm hiểu về da của bạn

Hiểu về tông màu dưới da

Trước khi cố gắng chọn một loại phấn/kem nền, tốt nhất là bạn nên xác định một số đặc điểm về làn da của mình, chẳng hạn như tông màu dưới da. Trong khi bề mặt da có thể thay đổi màu sắc dưới tác động của nhiều yếu tố, ví dụ như tiếp xúc với môi trường hoặc mụn trứng cá, tông màu dưới da của bạn không bao giờ thay đổi. Vì vậy, việc xác định tông màu dưới da sẽ giúp bạn chọn đúng màu phấn/kem nền. Nhìn chung, có ba loại tông màu:

Lạnh, tức là da hơi có sắc xanh lam, đỏ hoặc hồng.

Ấm, tức là da có sắc vàng đồng, vàng hoặc hồng đào.

Trung tính, tức là sự kết hợp giữa các sắc ấm và lạnh.

Xác định loại tông màu dưới da của bạn

Có một vài phép thử mà bạn có thể sử dụng để xác định tông màu dưới da của bạn thuộc loại ấm, lạnh hay trung tính. Các cách thử này bao gồm đánh giá màu tóc và màu mắt, màu trang phục nào bạn mặc đẹp nhất, phản ứng dưới ánh sáng mặt trời, và màu của tĩnh mạch.

Tóc tự nhiên màu đen, nâu hoặc vàng kết hợp với màu mắt xanh lá cây, xám hoặc xanh da trời là dấu hiệu cho thấy tông màu dưới da của bạn thuộc loại lạnh. Mắt màu hạt dẻ, nâu hoặc hổ phách kết hợp với tóc tự nhiên màu đen, nâu vàng hoặc vàng dâu cho biết tông màu dưới da của bạn thuộc loại ấm.

Nếu tông màu dưới da của bạn thuộc loại lạnh, bạn sẽ đẹp nhất khi đeo trang sức bạc; nếu có tông màu dưới da ấm, bạn sẽ đẹp nhất khi đeo trang sức vàng; người có tông màu dưới da trung tính đeo vàng hay bạc đều đẹp.

Da của những người có tông màu lạnh thường chuyển thành hồng hoặc dễ bị cháy nắng dưới mặt trời, trong khi da của những người có tông màu ấm thường chuyển thành màu đồng hoặc nâu khi phơi nắng.

Tĩnh mạch ở mặt trong cổ tay có màu xanh lam chỉ tông màu lạnh; xanh lá cây chỉ màu ấm, tím xanh chỉ màu trung tính.

Biết màu kem nào thích hợp nhất với loại da của bạn

Mặc dù việc biết mình có da khô hay da dầu không giúp bạn chọn được màu phấn/kem nền, nhưng dựa vào điều này bạn có thể chọn đúng loại phấn/kem nền. Thông thường da được phân thành các loại da dầu, da khô hoặc da hỗn hợp, ngoài ra còn có da thường và da nhạy cảm.

Chọn loại phấn phủ mờ hoặc phấn/kem nền dạng lỏng không chứa dầu, hoặc phấn nền nếu bạn có da dầu.

Chọn kem dưỡng ẩm, kem cấp ẩm, hoặc phấn/kem nền dạng thỏi nếu bạn có da khô.

Chọn phấn/kem nền ít gây dị ứng và phấn/kem nền không mùi nếu bạn có da nhạy cảm.

Chọn phấn nền nếu bạn có da hỗn hợp.

Chọn phấn/kem nền có độ che phủ cao hoặc vừa nếu bạn có nước da không đều màu hoặc muốn che phủ hoàn toàn. Ngược lại, bạn có thể tìm phấn/kem nền có độ che phủ một phần hoặc trong suốt nếu bạn có nước da tương đối đồng đều và muốn có vẻ tự nhiên.

Mua phấn/kem nền có SPF luôn là ý hay, vì đây cũng là một biện pháp bảo vệ da khỏi các tia nguy hại như UVA và UVB.

Chọn loại phấn/kem nền tốt nhất

Chọn sản phẩm phù hợp với da

Điều quan trọng trước khi dùng phấn/kem nền là bạn cần biết da mình thuộc loại khô, dầu, da thường hay hỗn hợp. Điều này sẽ xác định loại phấn/kem nền nào hợp với bạn. Có nhiều loại phấn/kem nền được pha chế đặc biệt cho nhiều loại da.

phấn/kem nền nhẹ, như phấn tươi mousse rất tốt cho da dầu. Bạn có thể chọn loại không dầu hoặc nền dạng bột.

phấn/kem nền dạng lỏng với dưỡng ẩm đi kèm thì hoàn hảo cho da khô. Bạn có thể chọn phấn nền chứa dưỡng ẩm hoặc phấn/kem nền dạng thỏi.

Đánh thêm một lớp phấn nền nếu bạn thuộc da hỗn hợp. Bước này giúp kiểm soát thấm hút dầu ở những vị trí bạn cần

Chọn phấn/kem nền đúng màu

Như tên của nó, phấn/kem nền là nền móng cho toàn bộ lớp trang điểm của bạn. Để đảm bảo da mặt trở thành lớp nền đều màu, hãy chọn phấn/kem nền tệp da nhất có thể. Hãy thử nhiều tông màu nền lên đường viền hàm (chứ đừng thử lên da tay hay cổ), và chọn màu kem hợp với màu da mà không cần tán kem

Chờ phấn/kem nền khô

Chờ 1 phút để phấn/kem nền thấm vào da trước khi kiểm tra màu, vì có thể màu sẽ khác đi một chút khi khô.

Chọn độ che phủ mong muốn

Nhiều người sẽ đơn giản chọn một loại phấn/kem nền có độ che phủ trung bình nào đó, nhưng nếu bạn có nhu cầu che phủ đặc biệt, thì hãy ghi nhớ khi chọn phấn/kem nền. Bạn có thể ghé cửa hàng mỹ phẩm và thử nhiều loại phấn/kem nền để xác định loại nào dễ chịu và tự nhiên cho da của mình nhất.

Phấn bột cho độ che phủ nhẹ nhất.

Phấn nén cho độ che phủ nhẹ.

Dưỡng ẩm có màu cũng có độ che phủ nhẹ.

phấn/kem nền dạng xịt có độ che phủ trung bình.

phấn/kem nền dạng lỏng cho độ che phủ tuyệt đối.

phấn/kem nền dạng kem có độ che phủ cao nhất.

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL 

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL là một trong những thương hiệu đình đám nổi tiếng với các dòng phấn nền có công dụng làm đẹp số 1 trên thế giới. Đặc biệt, AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL không ngừng cho ra đời những dòng phấn nền mới có tác dụng điều chỉnh màu sắc của da cũng như tăng cường hiệu ứng làm bóng, làm mịn cho da… khả năng che phủ tối ưu giúp Age20's luôn đứng ở vị trí đầu.

Thành phần của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Thành phần tự nhiên, lành tính cho mọi làn da, giúp hạn chế tình trạng lão hoá da, cải thiện nếp nhăn như: Bột ngọc trai, bột đá Sapphire, bột Kim Cương,bột đá Ruby, Đông Trùng Hạ Thảo, chiết xuất  nấm men, sữa ong chúa, collagen, bột đậu nành, tinh chất trà xanh, protein từ sữa tươi, chiết xuất Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Ngưu Chí, Mận, Tuyết Liên.

Phiên bản Kim Cương còn tích hợp thêm thành phần cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, hạn chế khả năng mất nước khi ngồi phòng lạnh, giảm bã nhờn, duy trì làn da căng bóng không bị khô mốc như Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Glycerin, Bifida Ferment: sản phẩm lên men của vi lợi khuẩn, "nàng thơ" của các hàng mỹ phẩm đắt tiền

Công dụng của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Phấn nền lạnh dạng đặc chứa 68% tinh chất dưỡng da

Có khả năng duy trì lớp trang điểm lên đến 24h

Chỉ với một lớp phấn mỏng, làn da trở nên mướt mịn tự nhiên mà không bị mốc.

Kết cấu phấn mỏng mịn, kiềm dầu tốt, chống mẩn đỏ, sử dụng tốt cho da mụn

Với các thành phần như trên, sản phẩm giúp da trở nên ngày càng trắng mịn, đều màu da.

Có khả năng chống lão hóa 

Che phủ tốt các khuyết điểm trên da, sắc tố che phủ siêu nhỏ đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn da.

Đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng nhờ hiệu quả cấp ẩm và làm dịu da.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch, vệ sinh da

Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.

Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phủ thêm.

Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.

Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi…

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL ngay nhé! Ngoài ra tại mall Age20’s còn có nhiều sản phẩm khác cùng những ưu đãi hấp dẫn, hãy tới mall Age20’s để xem thêm  sản phẩm và săn sale nha!

#AGE20s #EssenceCoverPactORIGINAL #ChiPu #makeup #phannen #kimcuong #diamond #chephu #duongda #chongnang #sale #quatang #gift #myphamhanquoc #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lilly0011
:
:
:
: