Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Nguyên nhân rạn da ở đầu gối


Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Nguyên nhân rạn da ở đầu gối

Rạn da thường xuất hiện ở bụng, hông, đùi và bắp tay. Tuy nhiên tình trạng này cũng có thể xuất hiện ở đầu gối. Hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục rạn da ở đầu gối qua các thông tin được tổng hợp trong bài viết sau.

Nhận Biết Vết Rạn Ở Đầu Gối

Vết rạn ở đầu gối thường có màu hồng hoặc đỏ khi mới xuất hiện, sau đó sẽ nhạt màu và chuyển sang màu trắng hoặc màu hồng nhạt. Vết rạn có kích thước từ 1 – 10 mm, có thể xuất hiện ở mặt trước hoặc mặt sau đầu gối.

Nguyên Nhân Rạn Ở Đầu Gối

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vết rạn ở đầu gối. Một số nguyên nhân bắt nguồn từ sự phát triển của cơ thể, các trường hợp còn lại có thể do các bệnh lý hoặc do tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị.

Cơ thể phát triển

Giai đoạn dậy thì và mang thai là thời điểm bạn dễ gặp phải các vết rạn ở trên cơ thể. Lý do là trong các thời điểm này cơ thể tăng cân và phát triển rất nhanh chóng. Sự phát triển đột ngột của cơ thể khiến làn da phải giãn ra và hình thành các vết rạn. Ngoài ra, vết rạn có thể xuất hiện nếu bạn tăng hoặc giảm cân quá đột ngột.

Dùng thuốc corticosteroid

Corticosteroid được sử dụng để giảm đau và giảm viêm. Tuy nhiên loại thuốc này có thể vô tình gây ra các vết rạn ở đầu gối. Dấu hiệu nhận biết rạn da do corticosteroid là vết rạn có màu tím rất rõ rệt. Một loại corticosteroid dễ gây rạn da nhất chính là Hydrocortisone. Loại thuốc này được dùng ở dạng bôi ngoài để làm giảm đỏ, ngứa và sưng, tuy nhiên thuốc có thể khiến da bị mỏng và căng ra. Nếu sử dụng thuốc trong thời gian vài tuần, các vết rạn có thể xuất hiện.

Do các bệnh lý

Một số vấn đề sức khỏe có thể gây ra tình trạng rạn da ở đầu gối. Hầu hết, các bệnh lý này đều gây tổn thương lên khớp gối và hệ thống nội tiết tố. Từ đó làm phát sinh những vết rạn một cách gián tiếp. Có bệnh lý có thể gây ra rạn da ở đầu gối bao gồm:

Hội chứng Cushing

Béo phì

Rối loạn nội tiết

Hội chứng Marfan

Hội chứng Ehlers-Danlos

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream  là một sản phẩm được bào chế ở dạng kem bôi ngoài với mục đích điều trị dứt điểm rạn da cho phụ nữ đang mang thai và sau sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được dùng để phòng ngừa rạn da và giúp cải thiện da khô.

Sản phẩm Goongbe chủ yếu chiết xuất từ nhiều dầu thực vật có nguồn gốc từ tự nhiên và một số thành phần tá dược vừa đủ khác. Những dưỡng chất là giúp cải thiện khả năng phục hồi da, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da luôn chắc khỏe. Đồng thời, kích thích cho làn da luôn được tươi trẻ và mịn màng. Đặc biệt, nhờ có các dưỡng chất đặc biệt mà sản phẩm giúp vùng da được trắng sáng, mịn màng từ sâu bên trong và ngăn ngừa tình trạng rạn da.

Thành Phần Chính Trong Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

 Nước tinh khiết, dầu trái cây lactose glycerin, ceramide giúp cẩm ẩm cho da.

Chiết xuất lá đậu đỏ, chiết xuất lá củ cải, chiết xuất cải dầu, chiết xuất kiwi, allantoin dưỡng da mềm mại, né tình trạng da bị nứt nẻ.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Water, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Panthenol, Cetearyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Gluconolactone, Ceramide NP, Artemisia Princeps Leaf Extract, Brassica Rapa (Turnip) Leaf Extract, Citrus Junos Fruit Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Allantoin, Tromethamine, Carbomer, Sodium Stearoyl Glutamate, Dipotassium Glycyrrhizate

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Làm dịu làn da mỏng manh, nhạy cảm.

Giữ làn da luôn mịn màng suốt thời gian dài.

Giúp da không bị nứt nẻ, khô ráp.

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Bước 1: Rửa sạch và lau khô vùng da trước khi thoa kem Goongbe.

Bước 2: Mát xa theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút cho kem Goongbe thấm đều

Bước 3: Thoa kem Goongbe ngày 2 lần để cho kết quả cao

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeBellyCream #Goongbe  #ammin #memmai #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #randa #chongranda #chomebau #duongamchomebau #chongranchomebau #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lilly0011
:
:
:
: