Đặt banner 324 x 100

Gel Kẻ Mắt Chống Lem, Trôi TONYMOLY Back Gel Eyeliner: Cách kẻ Eyeliner để có một đôi mắt hút hồn


Gel Kẻ Mắt Chống Lem, Trôi TONYMOLY Back Gel Eyeliner: Cách kẻ Eyeliner để có một đôi mắt hút hồn

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn chinh phục người đối diện, chính vì thế mà mọi cô gái đều hết sức chăm chút và trang điểm kĩ lưỡng đôi mắt của mình. Nhưng không phải bạn nữ nào cũng có thể kẻ mắt đẹp được nếu không biết cách lựa phương pháp kẻ mắt đẹp, đúng cách.

Cách Kẻ Eyeliner Để Có Một Đôi Mắt Hút Hồn

Cách kẻ eyeliner đơn giản, tự nhiên

Kiểu kẻ mắt tự nhiên này rất đơn giản, phù hợp cho những buổi đi chơi, đi hẹn hò, uống cafe cùng bạn bè bởi nó khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian và đường kẻ rất tự nhiên, không quá sắc sảo mà vẫn giúp mắt trông to và có chiều sâu hơn.

Bước 1: Sử dụng bút kẻ mắt kẻ một đường thật mảnh sát chân mi ( nên dùng bút kẻ dạ hoặc sáp để dễ kẻ hơn), kéo dài từ đầu mắt đến hết đuôi mắt. Khi đường kẻ đến phần đuôi, bạn hất nhẹ đầu bút chếch lên phía trên một chút để mở rộng khóe mắt sau đó tô đậm lại một lượt từ phần đuôi đường kẻ đế phần đầu mắt.

Bước 2: Bạn dùng tăm bông kéo phần mí mắt của mình lên và kẻ một đường thật mảnh sát bên dưới chân mi và kéo từ đầu đến đuôi mắt. Bước này sẽ giúp đôi mắt của bạn trông to hơn cũng như không bị lộ đường kẻ mắt.

Bước 3: Tán thêm phấn mắt, chuốt mascara tùy theo ý thích là đã trang điểm xong để đôi mắt trông hút hồn hơn rồi.

Cách kẻ eyeliner kiểu mắt mèo

Cách vẽ kiểu eyeliner mắt mèo thường được những cô nàng cá tính rất yêu thích bởi kiểu vẽ này không chỉ giúp đôi mắt có thêm chiều sâu mà còn là điểm nhấn trông đôi mắt cuốn hút hơn. Đặc biệt, phù hợp với các nàng sở hữu đôi mắt một mí, mí lót thì kiểu kẻ mắt mèo sẽ giúp che đi khuyết điểm và làm cho đôi mắt trông to hơn. Cách kẻ mắt mèo khá đơn giản, các nàng chỉ cần làm theo 4 bước cơ bản sau:

Bước 1: Từ phần đuôi mắt, bạn hãy vẽ một đường thẳng theo hướng chếch lên phía trên để mở rộng đuôi mắt giúp tạo cảm giác mắt sâu và dài hơn.

Bước 2: Chấm lấy một điểm ở phần trên đuôi mắt một khoảng từ 2 – 3mm sau đó kéo bút vẽ ra phía sau làm sao cho nó chạm đến phần đuôi đường kẻ mắt mà chúng ta đã vẽ ở bước 1.

Bước 3: Sử dụng eyeliner vẽ một đường dứt khoát từ vị trí đầu mắt cho đến phần đuôi mắt làm sao cho đường kẻ này chạm đến phần đuôi đã kẻ ở bước 2, để tạo thành một đường viền có độ dày khoảng 2/3 mí mắt là được.

Bước 4: Khi đã có đường viền ưng ý, bạn dùng eyeliner tô đầy phần trong đường viền là được.

Cách kẻ eyeliner cho mắt cười

Đúng như cái tên gọi của nó, cách kẻ eyeliner này giúp cho nàng có đôi mắt trông tươi tắn hơn. Phù hợp cả đi học, đi chơi, đi làm hay nàng muốn đôi mắt đẹp nhẹ nhàng nha. Cùng thực hiện nào:

Bước 1: Xác định điểm đuôi của eyeliner bằng cách dùng chỉ vẽ gióng theo chiều ngang sao cho hơi hất lên ở phía đuôi.

Bước 2: Vẽ một đường viền mỏng kéo dài ra phía đuôi và kết thúc ở điểm đã xác định ở bước 1.

Bước 3: Dùng chì hoặc phấn mắt màu nâu viền nhẹ nhàng và liên kết với đường thứ nhất một khoảng 1/3 so với đường mi dưới như hình để tạo hiệu ứng mắt cười đặc biệt được ưa chuộng.

Cách kẻ eyeliner hình bán nguyệt

Cách vẽ này phù hợp cho những bạn có lông mày hình bán nguyệt, cho đôi mắt to và đường nét mắt thêm hài hoà. Nên sử dụng bút kẻ dạng dạ hoặc dạng bút nước cho đường viền mắt lên đậm hơn, cũng như cho đường eyeliner thanh mảnh, đẹp hơn.

Bước 1: Xác định điểm đuôi của eyeliner bằng cách dùng chỉ vẽ gióng theo chiều ngang.

Bước 2: Vẽ một đường viền mỏng kéo dài ra phía đuôi và kết thúc ở điểm đã xác định ở bước 1.

Bước 3: Bắt đầu từ phần đuôi của đường vẽ thứ nhất, kéo một đường viền khác về phía đường mi dưới như hình. Lưu ý, đối với đường viền này, các bạn nên kẻ nhạt dần về phía khóe mắt để đôi mắt không quá khô cứng và tự nhiên hơn.

Bước 4: Vẽ thêm một đường thật nhạt cho viền mắt trong gần với khóe mắt có độ dài bằng với đường thứ 2 ở bước trên như hình.

Cách kẻ eyeliner cho mắt một mí

Với các bạn mắt một mí thì sẽ cần đường eyeliner dày hơn một xíu, vì thế bút dạng dạ hoặc bút dạng gel sẽ kẻ dễ và đẹp hơn nhé!

Bước 1: Vẽ một đường mảnh dọc theo mí mắt và xếch lên trên khi về phía đuôi mắt.

Bước 2: Vẽ đường line dày ở phần đuôi và mỏng dần khi về phía trong của mắt.

Bước 3: Tùy chỉnh lại độ dày mỏng của eyeliner tùy thuộc vào hình dáng mắt của bạn.

Gel Kẻ Mắt Chống Lem, Trôi Tonymoly Back Gel Eyeliner

Gel Kẻ Mắt Chống Lem, Trôi TONYMOLY Back Gel Eyeliner là thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Hàn với các sản phẩm makeup vừa thân thiện với ví tiền vừa có chất lượng tốt. Với đầu cọ mảnh, sắc nét, không quá cứng và cũng không quá mềm sẽ không khiến các nàng phải chật vật với công cuộc kẻ mắt. Chất gel của em nó rất đều và vừa phải, không bị dây ra quá nhiều như các dạng gel khác.

Thành Phần Chính Và Công Dụng

Trimethylsiloxysilicate, Cyclopentasiloxane, Isododecane, Cyclohexasiloxane và Caprylyl Methicone giúp sản phẩm tán đều trên mí mắt dễ dàng hơn

Macadamia Integrifolia Seed Oil và Vitis Vinifera Seed Oil - dầu mắc ca và bưởi chứa các loại vitamin A, E, B giúp dưỡng ẩm cho làn da mí mắt

Vitis Vinifera Seed Oil là một chất chống oxy hóa, giúp phần mí mắt giảm tác động của sự lão hóa.

Hướng Dẫn Sử Dụng

B1: Bắt đầu từ giữa mí mắt, vẽ từng đoạn nhỏ đến đuôi mắt. Nếu bạn là người mới tập kẻ mắt thì bắt đầu từ giữa mí mắt sẽ dễ dàng hơn là vẽ từ đầu đến đuôi mắt vì đường kẻ sẽ khó ôm sát mí và dễ bị lem ra ngoài.

B2: Đưa đầu cọ từ đầu mắt và kẻ từng đoạn sát mí đến điểm giữa để tạo thành một đường kẻ liền mạch từ đầu mắt đến đuôi mắt.

B3: Từ đuôi mắt, dùng cọ vẽ một đường xéo hướng về phía đuôi chân mày. Tùy thuộc vào độ xếch bạn mong muốn mà vẽ đường xéo dài hoặc ngắn. Sau đó vẽ một hình tam giác nhỏ từ đường xéo nối đến điểm kết thúc của đường kẻ sát mí vừa kẻ.

B4: Tô đầy phần bên trong tam giác và đồ lại đường kẻ

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Gel Kẻ Mắt Chống Lem, Trôi TONYMOLY Back Gel Eyeliner ngay nhé! Ngoài ra tại mall Tonymoly còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Tonymoly để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#TONYMOLY #TONYMOLYBackGelEyeliner #makeup #eyeliner #kemat #gelkemat #chongnuoc #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE #8/6 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lilly0011
:
:
:
: