Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Quá trình lành vết thương sau laser, lăn kim, nặn mụn như thế nào?


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Quá trình lành vết thương sau laser, lăn kim, nặn mụn như thế nào?

Quá trình liền vết thương là sự liền sẹo da có vai trò quan trọng đặc biệt, chất lượng liền sẹo da không chỉ ảnh hưởng tới chức năng của các cơ quan mà còn quyết định tới thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu quá trình phục hồi da sau quá trình thẩm mỹ như lăn kim, laser, nặn mụn cũng như sản phẩm giúp hỗ trợ phục hồi da nhé!

Vết Thương Liền Da

Da là một trong những cơ quan chiếm trọng lượng lớn nhất của cơ thể hay còn gọi là lớp bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi sự xâm hại và tác động trực tiếp từ bên ngoài. Khi da bị tổn thương, quá trình tự nhiên của da là tạo hàng loạt phản ứng sinh học phức tạp diễn ra hay còn gọi là quá trình tương tác giữa các tế bào nhằm tái tạo biểu bì và mô da từ đó vết thương sẽ dần dần được phục hồi. Liền sẹo trên da có 2 loại đó là:

Liền sẹo da bình thường

Liền sẹo da bệnh lý: bao gồm sẹo phì đại và sẹo lồi

Quá Trình Liền Vết Thương

Giai đoạn cầm máu và viêm

Giai đoạn cầm máu và viêm thường diễn ra từ vài giờ cho đến 4 ngày, thời gian có thể lâu hơn đối với vết thương mãn tính. Các tế bào chính tham gia trong quá trình này bao gồm:

Tiểu cầu

Bạch cầu trung tính

Đại thực bào

Quá trình cầm máu và viêm dẫn đến các ảnh hưởng quan trọng như hình thành chất ngoại gian bào ECM hoạt động và bài tiết, bổ sung các tế bào viêm, hình thành nguyên bào sợi và tế bào nội mô. Sau khi mạch máu tại vết thương bị vỡ hình thành cục máu đông, tạo thành chất ngoại gian bào tạm thời nhằm làm kín vết thương, giảm mất máu và tạo ra 1 hoạt chất có khả năng thu hút sự di chuyển các tế bào khác đến tham gia tại vị trí vết thương. Các tế bào viêm do tiểu cầu tiết ra và vết thương được làm sạch bằng thực bào.

Tăng sinh

Giai đoạn này thường kéo dài từ 1 – 3 tuần, cùng với sự tham gia của các nguyên bào sợi và Keratinocytes. Giai đoạn tăng sinh bao gồm 3 quá trình chính:

Giai đoạn tái cấu trúc.

Lên mô hạt.

Biểu mô hóa.

Giai đoạn lên mô hạt hay còn gọi là sự hình thành các mạch máu mới nhờ sự tăng sinh của tế bào nội mô kết hợp với nguyên bào sợi. Sau khi ngoại gian bào được tái tạo, một số hoạt chất bên trong biểu bì da sẽ làm suy thoái và tổng hợp một loại ngoại gian bào mới gọi tên là Matrix Metallo – protein giúp làm sạch vết thương. 

Đến quá trình tái tạo biểu mô sự chuyển đổi của các nguyên bào sợi thành cơ nguyên bào sợi. Chức năng của chúng là sắp xếp các ngoại gian bào nhằm liên kết vết thương. Quá trình này bắt đầu từ các mép của vết thương và phần phụ của vết thương sau đó vào trong khu vực chính của vết thương dần dần. Đây là lý do vì sao vết thương thường bắt đầu gây ngứa xung quanh mép da khi sắp lành thương.

Giai đoạn tái tạo

Các thành phần chính tham giai trong giai đoạn tái tạo bao gồm đại thực bào và nguyên bào sợi. Sự kết hợp của các nguyên bào sợi và ngoại gian bào cùng các tế bào mới được di chuyển lên đến đỉnh điểm khoảng 3 tháng đến 1, 2 năm thì vết thương bắt đầu lành và để lại sẹo.

Giai đoạn tái tạo hình thành trong suốt quá trình tổ chức các ngoại gian bào mới do cơ nguyên bào sợi thực hiện. Các tế bào này liên kết với các bó vi sợi dẫn đến sự liên kết chặt chẽ mới. Lúc này phản ứng sinh học cũng tiết ra hàng loạt hoạt chất mới giúp tăng mật độ và ổn định chất nền, tăng sức đề kháng.

Song song với đó, quá trình sửa đổi phần trăm collagen cũng được thực hiện tạo thành collagen I và collagen III. Sau đó, nguyên bào sợi sẽ được phân hủy, tổng hợp các ngoại gian bào khỏe khoắn góp phần cho vết thương được liền nhanh chóng.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là một trong những loại mặt nạ cấp ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ da trong giai đoạn tái tạo hay được biết đến là lên da non giúp thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh hơn

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Nước lá tía tô (5%): gồm 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da và Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Glycerin: là chất dưỡng và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp ẩm, duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô.

Dầu hạt Meadowfoam: tinh chất có đặc tính dưỡng ẩm cao, giúp trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, Betaine được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Dưỡng ẩm cho làn da khỏe khoắn

Butylene Glycol: ổn định, cải thiện khả năng thẩm thấu của kem và lotion, đồng thời tạo kết cấu mịn màng và giữ ẩm.

Ethylhexylglycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Mặt nạ Get – Leaf Twin Pad Pack chuyên dùng cho vùng gò má, cằm và trán với các ưu điểm vượt trội: Phương pháp MF (Micro Fluidizing) giúp kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường để các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng nhẹ và mát lạnh, không gây bết dính.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lelinh003
:
:
:
: