Đặt banner 324 x 100

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: 8 bước trang điểm cơ bản cho newbie


Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL: 8 bước trang điểm cơ bản cho newbie

Đối với một người mới bắt đầu tập trang điểm hay còn gọi là newbie thì việc trang điểm sao cho thật đẹp, thật tự nhiên như thế nào? Trình tự ra sao thật sự là một vấn đề khiến những người mới khá lúng túng. Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm ra cách trang điểm đơn giản cho người mới bắt đầu nhé!

8 Bước Trang Điểm Cơ Bản Cho Newbie

Bước 1: Kem lót

Thoa một lớp kem lót mỏng nhẹ trên da. Lưu ý, bạn hãy thoa kem đều tay, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để kem thấm đều vào da.

Bước 2: Phấn/kem nền

Dùng một lượng phấn/kem nền vừa đủ chấm vào 5 điểm cơ bản trên mặt là: trán, hai má, mũi và cằm. Tiếp theo, bạn dùng mút trang điểm để tán đều kem lên khắp da mặt. Phải tán đều tay sao cho lớp kem mỏng nhẹ nhất.

Bước 3: Kem che khuyết điểm

Chấm kem che khuyết điểm lên vùng da có vết thâm sạm, nám, tàn nhang,... Sau đó, dùng cọ để tán đều vùng kem này sao cho hoà hợp với màu kem trước đó.

Bước 4: Phấn phủ

Dùng cọ chấm một lớp phấn vừa đủ và đánh nhẹ nhàng trên da. Lưu ý, cần tán đều phấn trên da để tránh cộm hay vùng da không đều màu.

Bước 5: Vẽ chân mày

Vẽ chân mày phù hợp với dáng chân mày gốc của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã có chân mày đậm thì chỉ cần chuốt nhẹ phần đầu và phần đuôi chân mày để trông sắc nét hơn.

Bước 6: Eyeliner

Bạn mở to mắt, ngước lên trên và dùng chì kẻ mắt kẻ theo viền mắt. Cuối đuôi mắt có thể kẻ dài thêm một chút để tạo độ to và đường cong cho đôi mắt.

Bước 7: Son môi

Thoa một lớp son dưỡng lên môi trước khi tiến hành đánh son. Điều này giúp đôi môi được bảo vệ, lên màu son chuẩn hơn và tẩy trang cũng dễ dàng hơn.

Bước 8: Má hồng

Tuỳ vào hình dáng khuôn mặt mà bạn có thể đánh má hồng theo nhiều kiểu khác nhau. Lưu ý, dùng cọ để đánh phấn và phải tán phấn theo chiều từ trong ra ngoài. Không đánh quá đậm để tránh bị mất tự nhiên. Thứ tự trang điểm giữa son và má hồng có thể đổi chỗ cho nhau.

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL 

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm Age20's Hàn Quốc với độ che phủ hoàn hảo, mụn thâm, mụn đầu đen, nhiều khuyết điểm đều che phủ tốt, kết cấu kem nhẹ nhàng thấm vào da, đều màu, lên nhẹ da cho bạn lớp nền mỏng mịn tự nhiên mà độ che phủ cực cao.

Thành phần của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Thành phần tự nhiên, lành tính cho mọi làn da, giúp hạn chế tình trạng lão hoá da, cải thiện nếp nhăn như: Bột ngọc trai, bột đá Sapphire, bột Kim Cương,bột đá Ruby, Đông Trùng Hạ Thảo, chiết xuất  nấm men, sữa ong chúa, collagen, bột đậu nành, tinh chất trà xanh, protein từ sữa tươi, chiết xuất Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Ngưu Chí, Mận, Tuyết Liên.

Phiên bản Kim Cương còn tích hợp thêm thành phần cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, hạn chế khả năng mất nước khi ngồi phòng lạnh, giảm bã nhờn, duy trì làn da căng bóng không bị khô mốc như Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Glycerin, Bifida Ferment: sản phẩm lên men của vi lợi khuẩn, "nàng thơ" của các hàng mỹ phẩm đắt tiền

Công dụng của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Phấn nền lạnh dạng đặc chứa 68% tinh chất dưỡng da

Có khả năng duy trì lớp trang điểm lên đến 24h

Chỉ với một lớp phấn mỏng, làn da trở nên mướt mịn tự nhiên mà không bị mốc.

Kết cấu phấn mỏng mịn, kiềm dầu tốt, chống mẩn đỏ, sử dụng tốt cho da mụn

Với các thành phần như trên, sản phẩm giúp da trở nên ngày càng trắng mịn, đều màu da.

Có khả năng chống lão hóa 

Che phủ tốt các khuyết điểm trên da, sắc tố che phủ siêu nhỏ đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn da.

Đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng nhờ hiệu quả cấp ẩm và làm dịu da.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch, vệ sinh da

Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.

Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phủ thêm.

Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.

Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi…

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL ngay nhé! Ngoài ra tại mall Age20’s còn có nhiều sản phẩm khác cùng những ưu đãi hấp dẫn, hãy tới mall Age20’s để xem thêm  sản phẩm và săn sale nha!

#AGE20s #EssenceCoverPactORIGINAL #ChiPu #makeup #phannen #kimcuong #diamond #chephu #duongda #chongnang #sale #quatang #gift #myphamhanquoc #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lelinh003
:
:
:
: