Đặt banner 324 x 100

Review Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer


Review Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer

Bước vào độ tuổi trên 25 chúng ta mới nhận thức rõ được tầm quan trọng của chống lão hóa cho da. Trong công cuộc tìm kiếm bạn sẽ ngạc nhiên trước một thương hiệu đẳng cấp Vella. Bài viết này sẽ review nhẹ về Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer để mọi người cùng cảm nhận nhé!

Đôi Nét Về Thương Hiệu Vella

VELLA là thương hiệu chuyên các mỹ phẩm làm đẹp với phương châm “Bạn luôn đẹp khi là chính bạn” - mang ý nghĩa đề cao vẻ đẹp tự nhiên tiềm tàng trong chính con người của bạn thay vì là một vẻ đẹp nhân tạo được tạo nên dựa trên ánh nhìn của người khác. Đối với Vella, việc bạn đẹp tự nhiên đồng nghĩa với việc bạn phải đủ kiên nhẫn, nhẫn nại để những sản phẩm của Vella có thể phát huy tác dụng tối đa bởi trong mỗi sản phẩm của Vella luôn giảm bớt những thành phần không cần thiết và không thể giúp ích cho làn da của bạn hay nói đơn giản hơn là sản phẩm Vella luôn tối giản các thành phần tới mức tối đa để vừa đem lại hiệu quả mà lại còn an toàn cho da.

Review Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer

Về bao bì, thiết kế 

Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer tạo ấn tượng ban đầu khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Thiết kế với kiểu dáng dạng hũ truyền thống khá dễ dùng. Màu đen được sử dụng làm tone màu chủ đạo. Nắp bảo vệ màu vàng gold chắc chắn tạo điểm nhấn sang chảnh. Trên bề mặt sản phẩm là những thông tin cơ bản bằng tiếng Anh. Hãng thiết kế dung tích 50ml cực kỳ nhiều nên có thể sử dụng thoải mái.

Thành phần

Lotus water - nước cốt hoa sen với hàm lượng lên tới 59% dùng để thay thế cho nước tinh khiết có khả năng chống oxy hóa hiệu quả cho da, ngăn ngừa lão hoá sớm, giữ nược sức sống tươi trẻ, căng mọng cho làn da

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào da

Propanediol - có thể được sử dụng để cải thiện độ ẩm cho da, làm dung môi, để tăng hiệu quả bảo quản

Niacinamide - ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại, cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn, làm mờ các vết thâm nám, làm đều màu da, cải thiện nếp nhăn, giúp da phục hồi do tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng tổng hợp ceramide dẫn đến hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn, dưỡng ẩm cho da, cải thiện một số tình trạng da bao gồm mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da dị ứng và còn giúp chống lão hóa.

Stearic Acid - một axit béo giúp làm dịu da và làm da trở nên mềm mịn

Triethylhexanoin - giúp làm đẹp và mịn da. Nó có một cảm giác dễ chịu, không dính, không nhờn, cho công thức các đặc tính ứng dụng mượt mà và cũng giúp duy trì độ ẩm.

Yam root extract - cung cấp dưỡng ẩm và chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da mềm mại, thoải mái, làm mới làn da của bạn và thúc đẩy sự sáng sủa và tràn đầy sức sống.

Oleracea acacia extract - là một loại cây nổi tiếng trong y học cổ truyền Hàn Quốc để điều trị nhiễm trùng, da bị kích ứng, chống viêm và chống oxy hóa tuyệt vời và cũng có khả năng chữa lành vết thương nhờ chứa axit béo omega-3 (axit α-linolenic), NMF (polysaccharides và axit amin), vitamin (β-carotene), khoáng chất và chất chống oxy hóa (betaxanthin màu vàng và betacyanins màu đỏ)

Centella Asiatica Extract - giúp làm dịu, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cải thiện các vết thương nhỏ, vết bỏng và vết trầy xước và nó cũng là một chất chống viêm nổi tiếng đối với bệnh chàm.

Ginseng fruit extract - cung cấp nhiều hợp chất chống oxy hóa cũng như là một nguồn cung cấp vitamin B dồi dào cho da giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da, làm giảm kết cấu thô ráp, giúp làm mờ màu da không đồng đều và giúp cải thiện rõ rệt các nếp nhăn bằng cách hoạt động bên trong da để tăng cường độ săn chắc tự nhiên.

Green tea water - làm dịu da, chống oxy hóa, làm sạch da và hồi phục các tổn thương do môi trường tác động lên da

Hydrogenated Lecithin - giúp giữ ẩm bằng cách tạo hàng rào bảo vệ trên da.

Water-soluble collagen - là yếu tố giữ ẩm tự nhiên quan trọng, giúp lớp biểu bì (lớp trên của da) luôn đẹp và ngậm nước. Nó có tác dụng lớn trong việc củng cố làn da, ngoài ra có thể có lợi cho độ đàn hồi và hydrat hóa. Cơ thể sản xuất ít collagen hơn khi già đi và làm cho da trở nên khô và hình thành các nếp nhăn. Collagen peptide có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin giúp dưỡng ẩm và chữa lành vết thương. Ngoài ra bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Dimethicone - làm cho da mềm mượt, tạo độ bóng nhẹ và hình thành hàng rào bảo vệ, tăng độ đàn hồi của da từ đó cải thiện các nếp nhăn

Bee venom (nọc ong) - chứa các hợp chất chống viêm và sưng tấy, bao gồm các enzym, đường, khoáng chất và các axit amin. Trong đó, Melittin (một hợp chất bao gồm 26 axit amin) chiếm khoảng 50% trọng lượng khô của nọc độc và đã được chứng minh là có tác dụng kháng virus, kháng khuẩn và ngăn ngừa ung thư trong một số nghiên cứu. Melittin cũng giúp da sản sinh collagen và elastin để làm đầy đặn làn da, cũng như giúp da duy trì độ đàn hồi trẻ trung.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Bifida Ferment Lysate - một thành phần lợi khuẩn được sử dụng trong một trong những loại huyết thanh mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, Estee Lauder Advanced Night Repair. Dựa trên thông tin nhà sản xuất, nó bảo vệ mạnh mẽ chống lại các tổn thương do tia UV gây ra trên da và giúp sửa chữa DNA.

Sodium Ascorbyl Phosphate - một loại vitamin C giúp chống oxy hóa, chất tăng cường collagen và là chất làm sáng da.

Tocopherol acetate (vitamin E) - Chất chống oxy hóa hòa tan trong chất béo chính trong da của chúng ta, bảo vệ da chống lại tia UVB.

Adenosine - Những lợi ích mà Adenosine được nhắc đến nhiều nhất là khả năng chống lão hóa. Có khả năng giúp cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa; cũng như khiến làn da mướt, mượt lên trông thấy. Chính vì vậy là Adenosine thường được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da ;dưỡng ẩm da. Ngoài ra nó còn giúp chữa lành vết thương, là một chất chống viêm tốt, giúp sản xuất collagen của chính da và cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, sửa chữa và bảo vệ hàng rào da.

Hydrolyzed cornstarch - giúp hấp thụ nước từ môi trường vào da giúp da dưỡng ẩm

Hydrolyzed Collagen - giữ ẩm tốt giúp da giữ nước

Vegetable Squalane - là một loại chất dưỡng ẩm tuyệt vời giúp làn da của bạn đẹp và mịn màng, không gây nặng nề hay nhờn dính.

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Sucrose - Một loại đường, thường được tinh chế từ đường mía hoặc đường củ cải. Trên da, nó có đặc tính liên kết với nước và giúp giữ nước cho làn da của bạn.

Snail Mucus Filtrate - chất nhờn ốc sên là một hỗn hợp phức tạp của proteoglycan, glycosaminoglycans, enzym glycoprotein, axit hyaluronic, peptit đồng, peptide kháng khuẩn và các nguyên tố vi lượng bao gồm đồng, kẽm và sắt có đặc tính sửa chữa và dưỡng ẩm thần kỳ từ các mảng da khô, mụn trứng cá cho đến các dấu hiệu lão hóa

Ceramide NP (Ceramide 3) - đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc có một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và giữ cho da ngậm nước

Gluconolactone - là một axit polyhydroxy (PHA), thường được gọi là AHA thế hệ mới giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da, làm cho da mịn màng và đều màu. Nó còn có khả năng chống lão hóa, tăng kết cấu làn da và giảm nếp nhăn. Bên cạnh đó, nó là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời và thậm chí giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ da bị suy yếu. Nó không hề làm cho da của bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời ngay cả khi da bạn rất nhạy cảm.

Biotin - hay còn gọi là vitamin H, biotin là thành phần chính của nhiều loại enzym trong cơ thể chúng ta giúp da mịn màng hơn

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Công dụng

Chống nhăn, chống chảy xệ và lão hóa ở vùng da cổ làm da trắng sáng hơn.

Cung cấp độ ẩm chăm sóc cho vùng da cổ.

Không chứa thành phần từ động vật và không hương liệu, không chứa màu nhân tạo, chất khoáng quặng.

Sản phẩm không hề gây nhờn rít khó chịu cho người sử dụng.

Làm sáng màu da và làm giảm tàn nhang, các khuyết điểm.

Chống hình thành nếp nhăn, cải thiện kết cấu da, tăng độ săn chắc đàn hồi cho da bạn.

Mang lại làn da khỏe mạnh tươi trẻ ngay sau một giấc ngủ dài

Tăng cường khả năng tự bảo vệ cho da, chăm sóc da hiệu quả, chống lại các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng

Là bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da hàng ngày. 

Lấy một lượng vừa đủ chấm và tán đều lên vùng da từ xương đòn lên đến cổ. 

Chú ý thoa và tán theo hướng dọc lên trên nhằm hỗ trợ nâng cơ cho da, tránh tình trạng da bị chảy xệ.

Có thể sử dụng lên các vùng da khác ngoài vùng da cổ (bao gồm cả mặt) nếu cảm thấy da quá khô căng, nhiều nếp nhăn, độ đàn hồi yếu.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp21 để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21xTrentips #dep21 #Vella #VellaNeckCreamUltimateAgeKiller #kemduongdaco #chonglaohoa #nepnhan #giamnepnhan

Thông tin liên hệ


: lelinh003
:
:
:
: