Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Khắc phục vết rạn ở đầu gối


Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Khắc phục vết rạn ở đầu gối

Rạn da ở đầu gối tuy không quá ảnh hưởng tới thẩm mỹ vì khá khó phát hiện nhưng nếu vết rạn khá to thì vẫn khiến chị em cảm thấy ngại ngùng khi diện một chiếc đầm ngắn quyến rũ. Hãy cùng tìm hiểu cách để khắc phục những vết rạn ở đầu gối khó chịu này nhé!

Khắc Phục Vết Rạn Ở Đầu Gối

Luyện tập chân

Luyện tập chân sẽ giúp đầu gối và các cơ bắp xung quanh chắc khỏe hơn. Điều này sẽ giúp vùng bắp chân có dấu hiệu co lại và làm mờ dần vết rạn. Bạn nên thực hiện những động tác tập trung vào hoạt động của chân như đi bộ, đạp xe, bơi lội,…

Dùng kem trị rạn da

Kem trị rạn da là biện pháp cải thiện vết rạn ở đầu gối được nhiều người lựa chọn. Các loại kem này có chứa nhiều thành phần tốt cho da như vitamin E, vitamin C, Glycerin,…

Bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ da liễu để được tư vấn sản phẩm phù hợp với tình trạng của da. Khi sử dụng các sản phẩm này, bạn nên che chắn hoặc mặc quần dài khi hoạt động và di chuyển ngoài trời. Một số thành phần trong kem trị rạn khiến da nhạy cảm hơn với tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học

Bạn có thể cải thiện các vết rạn ở đầu gối bằng cách bổ sung những thành phần cần thiết cho da qua các loại thực phẩm quen thuộc. Nên bổ sung thực phẩm ở dạng nguyên chất, hạn chế đồ ăn nhanh và đồ ăn chế biến sẵn. Chế độ ăn khoa học còn giúp bạn giảm cân và tăng cường cơ bắp. Điều này sẽ giúp các vết rạn giảm đi nhanh chóng.

Uống đủ nước

Nên uống đủ từ 2 – 2,5 lít nước/ngày. Bổ sung đủ nước sẽ giúp da có đủ ẩm và thanh lọc toàn bộ độc tố. Tế bào da đủ ẩm sẽ linh hoạt và có khả năng tự sửa chữa những hư tổn do cơ thể gây ra.

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên

Ngoài những biện pháp trên, bạn có thể sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để làm mờ những vết rạn ở đầu gối và nuôi dưỡng làn da.

Dầu oliu: có chứa nhiều độ ẩm, giúp củng cố hệ miễn dịch và tái tạo tế bào da. Dầu oliu còn làm giảm sự khô ráp và chai cứng ở đầu gối. Bạn nên dùng dầu massage nhẹ nhàng lên vùng da bị rạn từ 2 – 3 lần/ngày.

Cà chua: có chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Trong đó phải kể đến vitamin A và C, hai loại vitamin này có tác dụng làm mờ vết rạn và làm đều màu da ở đầu gối.

Mật ong: là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có chứa nhiều thành phần chống oxy hóa. Mật ong giúp khôi phục và sửa chữa những hư tổn ở tế bào da, tăng độ đàn hồi và giảm sự hình thành các vết rạn.

Phòng Ngừa Các Vết Rạn Ở Đầu Gối

Bạn có thể thực hiện những biện pháp sau để làm giảm nguy cơ hình thành vết rạn ở đầu gối.

Kiểm soát cân nặng, không nên để trọng lượng tăng quá nhanh trong một thời gian ngắn.

Sử dụng thuốc corticosteroid đúng cách nhằm hạn chế các tác dụng không mong muốn.

Luôn dưỡng ẩm cho da, đặc biệt là khi bạn mang thai, dậy thì.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream là kem giúp cải thiện rạn da của Hàn Quốc được các bác sĩ da liễu và khoa nhi tin dùng nhờ hiệu quả cao trong ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da cho mẹ bầu ở thời gian mang thai và sau sinh cũng như những người trong quá trình tăng và giảm cân

Thành Phần Chính Trong Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

 Nước tinh khiết, dầu trái cây lactose glycerin, ceramide giúp cẩm ẩm cho da.

Chiết xuất lá đậu đỏ, chiết xuất lá củ cải, chiết xuất cải dầu, chiết xuất kiwi, allantoin dưỡng da mềm mại, né tình trạng da bị nứt nẻ.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Water, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Panthenol, Cetearyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Gluconolactone, Ceramide NP, Artemisia Princeps Leaf Extract, Brassica Rapa (Turnip) Leaf Extract, Citrus Junos Fruit Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Allantoin, Tromethamine, Carbomer, Sodium Stearoyl Glutamate, Dipotassium Glycyrrhizate

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Làm dịu làn da mỏng manh, nhạy cảm.

Giữ làn da luôn mịn màng suốt thời gian dài.

Giúp da không bị nứt nẻ, khô ráp.

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Bước 1: Rửa sạch và lau khô vùng da trước khi thoa kem Goongbe.

Bước 2: Mát xa theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút cho kem Goongbe thấm đều

Bước 3: Thoa kem Goongbe ngày 2 lần để cho kết quả cao

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeBellyCream #Goongbe  #ammin #memmai #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #randa #chongranda #chomebau #duongamchomebau #chongranchomebau #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: lelinh003
:
:
:
: