Đặt banner 324 x 100

Nước khoáng là gì?


Nước khoáng là loại nước quen thuộc chứa một lượng khoáng chất và khí hòa tan nhất định. Các khoáng chất ở đây được hiểu là các chất vô cơ trong tầng trái đất, không phải các chất hữu cơ lấy từ thực hay động vật.

Như vậy, một số loại nước được xem là nước khoáng có thể là nước máy từ sông suối, mạch nước ngầm, nước chảy từ trên núi cao hoặc một số nước đóng chai chứa khoáng (nước khoáng ion life, nước khoáng revive).
8dIXwmZYRS8Lrmim2l8YEI1D2w0Uus2SXS7zlkhm4xyZ0_VYv84Qf6Y8wfF7VMrKe7PYjv_WR4LSEIWJHwywTlIETwGFA_zlR8tILHa2RLd_KWMRktyMeT5TyKqaKWQHpnz79Uzn

Nước khoáng nhân tạo là nguồn nước được tạo ra từ các thiết bị chuyên biệt tạo nước khoáng để phục vụ mục đích của con người.
Hàm lượng khoáng chất có trong nước khoáng tự nhiên và nhân tạo là khác nhau, và chúng có thể nhiều hơn hoặc ít hơn nước máy sinh hoạt hằng ngày sử dụng.

Các nguyên tố khoáng chứa trong nước khoáng có vai trò quan trọng thiết yếu trong việc xây dựng cấu trúc tế bào và bảo vệ cơ thể. Đặc biệt như Canxi, Magie, Kali, Natri là khoáng đa lượng giúp chúng ta tổng hợp protein, hình thành cơ bắp, tốt cho xương, sụn, duy trì cân bằng pH trong cơ thể bạn.
Bên cạnh đó, các nguyên tố vi lượng trong nước khoáng cũng cần thiết cho một số chức năng sinh học như tổng hợp hormone, sản xuất enzyme, ngăn ngừa sâu răng, v.v như: Coban, Crom, Đồng, Iodium, Flo.
Nhìn chung, nước khoáng và nước tinh khiết mang lại khá nhiều lợi ích. Trong thực tế, nước khoáng sử dụng để giải khát, nước khoáng ion kiềm giúp bù điện giải cho cơ thể sau các hoạt động thể thao.
Thậm chí, nước khoáng còn giúp quá trình lưu thông máu dễ dàng, hạn chế tối đa tình trạng co rút cơ, mệt mỏi.

Thông tin liên hệ


: tai255555
:
:
:
: