Đặt banner 324 x 100

Trải nghiệm khi dùng Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer


Trải nghiệm khi dùng Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer

Chúng ta thường tập trung rất nhiều vào việc chăm sóc da mặt như cấp ẩm, chống lão hóa, làm trắng, sáng da nhưng vô tình lại quên mất phần da cổ cho tới khi mặc những chiếc áo hở vai hở cổ thì lúc này chúng ta mới giật mình phát hiện sao tình trạng da cổ mình lại tệ thế, sao da cổ lại nhăn nheo, nhiều nếp gấp, khô khốc và xỉn màu tới vậy. Vậy nên việc chăm sóc da cổ là điều cực kỳ cấp thiết nếu bạn là người thích mặc những chiếc áo hở vai hay những bộ bikini nóng bỏng. Hãy cùng tìm hiểu Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer trong bài viết này để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Đôi Nét Về Thương Hiệu Vella

VELLA là thương hiệu chuyên các mỹ phẩm làm đẹp với phương châm “Bạn luôn đẹp khi là chính bạn” - mang ý nghĩa đề cao vẻ đẹp tự nhiên tiềm tàng trong chính con người của bạn thay vì là một vẻ đẹp nhân tạo được tạo nên dựa trên ánh nhìn của người khác. Đối với Vella, việc bạn đẹp tự nhiên đồng nghĩa với việc bạn phải đủ kiên nhẫn, nhẫn nại để những sản phẩm của Vella có thể phát huy tác dụng tối đa bởi trong mỗi sản phẩm của Vella luôn chứa các thành chứa rất nhiều loại dưỡng chất cần thiết giúp da có thể từ từ cải thiện các vấn đề và trở nên khỏe, đẹp hơn.

Trải Nghiệm Khi Dùng Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer

Trước giờ mình chỉ dưỡng mặt thôi chứ không nghĩ có loại dành riêng cho da cổ nữa đấy. Xem thông tin trên website thì hãng giới thiệu sản phẩm có tác dụng chống lão hóa và bảo vệ da cổ khỏi những tác nhân gây hại cũng như làm giảm bớt dấu hiệu lão hóa cho vùng cổ nên mình đã muốn dùng thử luôn.

Môi trường tại thành phố hiện nay đang được cảnh báo nào là bụi mịn, tia cực tím, rồi ánh sáng xanh từ các màn hình điện tử… tác động cực xấu lên da và nhất là vùng cổ luôn bị bỏ quên nên nhu cầu có 1 sản phẩm bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khu vực cổ là cực kỳ đúng đắn rồi. Mỗi sáng mình sẽ thực hiện các bước: rửa sạch vùng cổ, rồi lau với toner và sau đó thoa Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer này rồi đến kem chống nắng. Cảm nhận về Vella Neck Cream như sau

Kết cấu không quá loãng cũng không quá đặc, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính. Đây là một điểm cộng khi dưỡng da trong thời tiết hè 40 độ của Việt Nam. Mùi hương của bạn này khá nhẹ không bị nồng. Nếu ai không bị dị ứng với các loại hương liệu thì hoàn toàn ôen với loại kem dưỡng này và thậm chí còn có thể xem như một loại dưỡng da lưu hương tốt.

Khi vừa mới thoa lên da, Kem dưỡng da cổ Vella làm ẩm ở mức vừa phải, giúp da trông có sức sống hơn. Những hôm nào đêm thức khuya sáng dậy nhìn da nhợt nhạt khô khốc, nhăn nheo thì sau khi Kem dưỡng da cổ Vella này, da cổ sẽ nhìn tươi tắn hơn rất nhiều luôn. Đặc biệt nó còn tạo hiệu ứng nhũ óng ánh, làm da mình bắt sáng hơn đó ạ. Không biết có nhiều chị em mê da kiểu Hàn Quốc glowy không, chứ mình là nghiện lắm luôn. Mình thường không thích và cũng khá lười trang điểm cho cơ thể mà chỉ dùng em này rồi thoa kem chống nắng, da đủ ẩm mịn mà còn bóng nhẹ tự nhiên, cho 10 điểm cũng xứng đáng

Công dụng nổi trội từ Kem Vella này là khả năng bảo vệ và làm dịu da. Da mình siêu nhạy cảm, thời tiết thay đổi hoặc hôm nào nắng nóng lên là vùng cổ sẽ bị đỏ rát, dễ kích ứng lắm luôn do mồ hôi ra quá nhiều. Nhưng trộm vía từ hồi dùng Vella Neck Cream này đều đặn mỗi sáng thì hè này mình đi ra ngoài cả ngày về da cũng không sao nữa. Hiện tại khi đã dùng gần hết hộp tinh chất, mình cảm nhận da khỏe hơn nhiều, không hở tí là mẩn đỏ như trước nữa. Phải nói em ấy chính là cứu tinh của một đứa da nhạy cảm như mình.

Một điểm mình thấy chưa nhiều sản phẩm làm được là tinh chất này giữ da không bị xuống tone sau cả ngày dài. Cảm giác da lúc nào cũng được bảo vệ và đủ dưỡng chất. Tóm lại mình thấy Kem dưỡng da cổ Vella Neck Cream Ultimate Age Killer rất đáng dùng, vừa “đủ đô” cho dưỡng ẩm, lại boost năng lượng và bảo vệ cho da cả ngày chỉ  trong một bước dưỡng. Đặc biệt bác nào da nhạy cảm thì mình cực kỳ khuyên các bạn nên sử dụng thử nhé. Mọi người còn đang băn khoăn về bước dưỡng ẩm da cổ mà không muốn phức tạp nhiều bước thì Kem dưỡng da cổ Vella này cũng là một ứng cử viên sáng giá đó ạ.

Thành phần trong Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer

Bee venom (nọc ong) - chứa các hợp chất chống viêm và sưng tấy, bao gồm các enzym, đường, khoáng chất và các axit amin. Trong đó, Melittin (một hợp chất bao gồm 26 axit amin) chiếm khoảng 50% trọng lượng khô của nọc độc và đã được chứng minh là có tác dụng kháng virus, kháng khuẩn và ngăn ngừa ung thư trong một số nghiên cứu. Melittin cũng giúp da sản sinh collagen và elastin để làm đầy đặn làn da, cũng như giúp da duy trì độ đàn hồi trẻ trung.

Peptide Thread - Kết hợp 5 thành phần chăm sóc, dưỡng ẩm, làm mờ nếp nhăn, làm tăng độ đàn hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da

Syn-ake - một loại peptide được cấp bằng sáng chế có hiệu quả như nọc rắn giúp kháng viêm, làm lành các cấu trúc phân tử bị phá hủy hay đứt gãy

Argireline - hiệu quả trong việc tập trung chăm sóc nếp nhăn bằng cách bổ sung peptide

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ tại đây

Lotus water, glycerin, cyclopentasiloxane, hydrogenated poly(C6-14 olefin), sorbitan stearate, cetyl alcohol, purified water, propanediol, niacinamide, stearic acid, isohexadecane, triethylhexanoin , Hwangbyeok bark extract, yam root extract, oleracea acacia extract, cacao seed extract, kava kava leaf/root/stem extract, centella asiatica extract, ginseng fruit extract, asparagus stem extract, maca root extract, wild strawberry leaf extract, avocado Fruit extract, green tea water, hydrogenated lecithin, damask rose oil, water-soluble collagen, sodium hyaluronate, dimethicone, tromethamine, sorbitan sesquioleate, sucrose scocoate, bee venom, butylene glycol, Bifida fermentation lysate, acrylate/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, glyceryl polymethacrylate, sodium ascorbyl phosphate, tocopheryl acetate, Caprylic/capric triglyceride, carbomer, methylpropanediol, disodium EDTA, adenosine, hydrolyzed cornstarch, beta-glucan, hydrolyzed collagen, skizocaromyces fermentation filtrate , vegetable squalane, polyquaternium-51, dextrin, panthenol, sucrose, raffinose, polyglyceryl-10 stearate, folic acid, snail mucus filtrate, ceramide NP, Dipeptide diaminobutyroylbenzylamide diacetate, maltodextrin, ethylhexanediol, gluconolactone, calcium gluconate, retinyl palmitate, biotin, thiamine HCL, thioctic acid, pyridoxine, hydrolyzed lupine Protein, palmitoyl pentapeptide-4, dipropylene glycol, glyceryl stearate, cyanocobalamine, acetyl hexapeptide-8, ceramide ACE Ceramide AP, ceramide NS, ceramide IO, copper tripeptide-1, cholesterol , Pullulan, Polysorbate 60, Fragrance, 1,2-hexanediol, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Caprylyl Glycol

Công dụng

Chống nhăn, chống chảy xệ và lão hóa ở vùng da cổ làm da trắng sáng hơn.

Cung cấp độ ẩm chăm sóc cho vùng da cổ.

Không chứa thành phần từ động vật và không hương liệu, không chứa màu nhân tạo, chất khoáng quặng.

Sản phẩm không hề gây nhờn rít khó chịu cho người sử dụng.

Làm sáng màu da và làm giảm tàn nhang, các khuyết điểm.

Chống hình thành nếp nhăn, cải thiện kết cấu da, tăng độ săn chắc đàn hồi cho da bạn.

Mang lại làn da khỏe mạnh tươi trẻ ngay sau một giấc ngủ dài

Tăng cường khả năng tự bảo vệ cho da, chăm sóc da hiệu quả, chống lại các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng

Là bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da hàng ngày. 

Lấy một lượng vừa đủ chấm và tán đều lên vùng da từ xương đòn lên đến cổ. 

Chú ý thoa và tán theo hướng dọc lên trên nhằm hỗ trợ nâng cơ cho da, tránh tình trạng da bị chảy xệ.

Có thể sử dụng lên các vùng da khác ngoài vùng da cổ (bao gồm cả mặt) nếu cảm thấy da quá khô căng, nhiều nếp nhăn, độ đàn hồi yếu.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp21 để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21xTrentips #dep21 #Vella #VellaNeckCreamUltimateAgeKiller #kemduongdaco #chonglaohoa #nepnhan #giamnepnhan

Thông tin liên hệ


: linhlung001
:
:
:
: