Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Gợi ý một số cách điều trị các vết rạn da có màu đỏ hiệu quả


Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream: Gợi ý một số cách điều trị các vết rạn da có màu đỏ hiệu quả

Rạn da đỏ là những vết rạn da mới xuất hiện ở giai đoạn đầu có màu đỏ, hồng, hoặc nâu sẫm. Khi da bị kéo căng khiến lớp hạ bì dưới da bị rách và để lộ ra những mạch máu nằm phía dưới. Màu sắc của những vết rạn màu đỏ chính là màu của những mạch máu dưới da này.

Phân Biệt Rạn Da Đỏ Với Rạn Da Trắng

Vết rạn da màu đỏ là những đường nổi dễ nhìn thấy. Trong khi vết rạn da màu trắng mờ và bằng phẳng hơn. Những vết rạn màu đỏ không tồn tại mãi mãi, theo thời gian, chúng chuyển sang màu trắng xám. Đặc biệt, rạn màu đỏ, hồng, nâu sẫm có khả năng điều trị khỏi cao hơn các vết rạn màu trắng.

Những Ai Có Nguy Cơ Bị Rạn Da Đỏ?

Là nữ giới.

Nữ giới trong độ tuổi dậy thì có nguy cơ bị rạn da cao hơn nam giới cùng độ tuổi 25%.

Tuổi dậy thì.

Cơ thể phát triển nhanh cùng làn da có độ đàn hồi thấp nên thanh thiếu niên độ tuổi dậy thì cũng thuộc nhóm có nguy cơ cao bị rạn da màu đỏ.

Tập thể hình.

Tập thể hình khiến cơ bắp săn chắc nhưng nếu nó vượt quá độ đàn hồi của da thì những vết rạn có thể xảy ra. Vị trí của các vết rạn do tập thể hình thường xuất hiện ở: Vai, nách, lưng, bắp tay, đùi…

Gợi Ý Một Số Cách Điều Trị Các Vết Rạn Da Có Màu Đỏ Hiệu Quả

Dùng kem trị rạn da.

Kem trị rạn da là biện pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn. Những loại kem trị rạn da khá an toàn vì thành phần chủ yếu từ thảo dược. Hầu hết các loại kem trị rạn da đều cung cấp độ ẩm giúp da có độ đàn hồi tốt hơn, một số kem chứa vitamin E giúp da sản xuất collagen giúp kích thích lớp da mới phát triển. Điều này có lợi cho quá trình làm mờ các vết rạn cũng như tạo độ săn chắc và khỏe mạnh cho da.

hững ưu điểm nổi bật của kem trị rạn da như:

Cho hiệu quả tương đối nhanh.

Chi phí dễ chịu.

Tiện lợi khi sử dụng.

Tính an toàn cao.

Đối với bà bầu, việc chọn kem da cần lưu ý về thành phần, hãy đảm bảo kem được bào chế từ thảo dược an toàn không gây nguy hiểm cho thai nhi khi sử dụng. Giá của các loại kem và chủng loại hiện này đáp ứng được hầu hết túi tiền của người tiêu dùng. Mấu chốt là sự phù hợp với làn da của bạn nên không phải sản phẩm giá cao hay của nước ngoài đều tốt với bạn. Hãy tham khảo kỹ lưỡng về thành phần và thăm dò ở những người từng sử dụng sản phẩm để có thêm cơ sở để quyết định mua hoặc không.

Dùng thuốc trị rạn da đỏ.

Hiện nay không có nhiều sự lựa chọn về thuốc trị vết rạn màu đỏ. Tretinoin là loại thuốc mà bạn có thể sử dụng để điều trị những vết rạn màu đỏ Tuy nhiên, để mua được loại thuốc này bạn sẽ cần 1 toa thuốc, tức phải đi khám bác sĩ trước.

Dùng dầu tự nhiên

Dầu hạnh nhân.

Thoa dầu hạnh nhân kết hợp massage nhẹ nhàng sẽ giúp da bạn có độ ẩm và độ đàn hồi tốt hơn. Điều này giúp bạn có làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa và cải thiện một phần các vết rạn. Áp dụng 1 ngày 1 lần.

Dầu dừa.

Dầu dừa cung cấp độ ẩm và kích thích sản sinh collagen – 1 protein cần thiết để các lớp da mới phát triển. Thoa dầu dừa và massage nhẹ nhàng lên những vết rạn màu đỏ cần điều trị trong 5 – 10 phút. Bạn có thể trộn dầu dừa với dầu hạnh nhân theo tỉ lệ 1:1 và tiến hành như hướng dẫn trên. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ cho kết quả khả quan hơn.

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream là sản phẩm của thương hiệu Goongbe - Hàn Quốc, là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với những dòng sản phẩm dành cho mẹ và béo. Các sản phẩm của Goongbe  được các chuyên gia da liễu đánh giá là có tác dụng rất hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tổn thương về da, an toàn mà ít thương hiệu nào có được.

Thành Phần Chính Trong Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

 Nước tinh khiết, dầu trái cây lactose glycerin, ceramide giúp cẩm ẩm cho da.

Chiết xuất lá đậu đỏ, chiết xuất lá củ cải, chiết xuất cải dầu, chiết xuất kiwi, allantoin dưỡng da mềm mại, né tình trạng da bị nứt nẻ.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Water, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Panthenol, Cetearyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Gluconolactone, Ceramide NP, Artemisia Princeps Leaf Extract, Brassica Rapa (Turnip) Leaf Extract, Citrus Junos Fruit Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Allantoin, Tromethamine, Carbomer, Sodium Stearoyl Glutamate, Dipotassium Glycyrrhizate

Công dụng của Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Làm dịu làn da mỏng manh, nhạy cảm.

Giữ làn da luôn mịn màng suốt thời gian dài.

Giúp da không bị nứt nẻ, khô ráp.

Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream

Bước 1: Rửa sạch và lau khô vùng da trước khi thoa kem Goongbe.

Bước 2: Mát xa theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút cho kem Goongbe thấm đều

Bước 3: Thoa kem Goongbe ngày 2 lần để cho kết quả cao

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Dành Cho Phụ Nữ Mang Thai Goongbe Belly Care Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21 #GoongbeBellyCream #Goongbe  #ammin #memmai #danhaycam #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc #randa #chongranda #chomebau #duongamchomebau #chongranchomebau #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: linhlung001
:
:
:
: