Đặt banner 324 x 100

Gạo tài nguyên


1. Gạo Tài Nguyên Chợ Đào là gì?

Gạo Tài Nguyên Chợ Đào được xem là loại gạo đặc sản và nổi tiếng tại vùng đất Chợ Đào -Long An. Mặc dù giống lúa này được trồng ở nhiều nơi, nhưng vùng đất Chợ Đào là nơi sở hữu những đặc tính thổ nhưỡng và sự giao thoa tuyệt vời giữa hai dòng nước ngọt và nước mặn do thiên nhiên ban tặng nên cho ra nhiều loại gạo thơm ngon bậc nhất Việt Nam.

Lúa Tài Nguyên là loài lúa mùa vụ, có nguồn gốc lâu đời. Mỗi vụ lúa từ 5 đến 6 tháng nên trong một năm sẽ có 2 vụ Đông Xuân và Hè Thu. Do vụ hè thu mưa nhiều làm ruộng lúa dễ ngã và ngập nước, nên gạo sẽ có phần hơi đen hơn vụ Đông Xuân. Vì vậy Gạo Tài Nguyên Chợ Đào sẽ ngon nhất vào vụ Đông Xuân.

2. Một số đặc tính của gạo Tài Nguyên Chợ Đào

Hạt gạo Tài nguyên Chợ Đào có dạng to tròn, chứ không phải hạt dài, màu trắng đục, có bạc bụng. Khi cắn hạt dễ vỡ và nhai có vị ngọt. 

Hương vị: Hạt gạo có hương vị thơm tự nhiên và ngọt thanh.

 

Thành phần dinh dưỡng của gạo:

+ Chất đạm (Protein): 6,8g

+ Chất xơ (Gluxit): 77,4g

Trong hạt gạo chứa rất nhiều vitamin B6 và các chất dinh dưỡng như magie, canxi, kali. Một điều đặc biệt đó là gạo trắng Tài Nguyên là một thực phẩm an toàn và không gây dị ứng. Gạo Tài Nguyên không chứa Gluten nên sẽ giúp bạn tránh các vấn đề tiêu chảy do tiêu hóa. Ngoài ra, trong hạt gạo còn chứa Magie - là khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Đây là loại gạo được xem là ngon nhất của dòng gạo xốp. Loại gạo khoái khẩu của những người thích cơm xốp, nở, mềm. Đặc biệt, cơm gạo Tài Nguyên rất thích hợp làm nguyên liệu cho món cơm chiên hoặc dành cho những người thích chan canh vô cơm.

Gạo Tài Nguyên Chợ Đào có hai loại là gạo cũ và gạo mới. “Cũ” có nghĩa là thời gian lúa thu hoạch lâu hơn vụ “mới”. Gạo cũ sẽ cho ra cơm xốp nở mềm hơn rất nhiều. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn gạo cũ hoặc mới.

3. Nên mua gạo Tài Nguyên Chợ Đào ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tên Gạo Tài Nguyên Chợ Đào với các mức giá khác nhau. Nên để mua đúng loại gạo giá sỉ, chất lượng gạo ngon, tốt và uy tín thì các bạn nên lưu ý:

  • Gạo tài nguyên hạt phải ngắn.

  • Gạo cho cơm nở xốp (không có gạo tài nguyên dẻo).

  • Công ty cung cấp uy tín.

  • Có thể xem nguồn gốc, xuất xứ để tránh các tình trạng gạo trộn,...

Để có thể mua và sử dụng đúng loại gạo Tài Nguyên Chợ Đào thơm ngon và chất lượng thì bạn nên mua tại những nơi uy tín. Bạn có thể tham khảo công ty Vua Gạo - Nơi cung cấp đa dạng các loại gạo chất lượng. Vua Gạo là doanh nghiệp luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với các nhà máy được sản xuất trực tiếp theo dây chuyền khép kín hiện đại. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây đều có mức giá hợp lý và ưu đãi cho khách hàng, không phải thông qua trung gian. Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và an toàn vệ sinh thực phẩm theo chỉ số quốc tế BRC, HACCP.

Sản phẩm Vua Gạo CAM KẾT:

  • Gạo SẠCH, CHẤT LƯỢNG, với mức GIÁ TỐT NHẤT

  • KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu cũng như thuốc bảo vệ thực vật

  • KHÔNG ướp tẩm những hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe

  • KHÔNG pha trộn gạo kém chất lượng, lẫn tạp chất

  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi chuyên nghiệp, lịch sự

  • Giá gạo luôn BÌNH ỔN

  • KHÔNG TĂNG GIÁ mùa dịch.

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1800 80 12 để được tư vấn và tìm hiểu trực tiếp nhé!

 

CÔNG TY CP THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN KING GREEN

Trụ sở: 177/24, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Văn phòng: 45 - 47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.

Nhà máy sản xuất: Ấp Tây, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Điện Thoại: 18008012

Email: info@vuagaovn.com

Facebook: facebook.com/vuagaovn

Website: vuagaovn.com



 

Thông tin liên hệ


: phongtetrung
: Vua Gạo
: 0981354446
: 45-47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TPHCM