Đặt banner 324 x 100

Gạo st25 vua gạo


1. Gạo ST25 là gạo gì?

Là loại gạo được kỹ sư Hồ Quang Cua và các cộng sự của mình kỳ công nghiên cứu tạo nên. Đây đều là giống cao sản, thuần nông, có khả năng chống chịu tốt và có thể trồng ở những nơi nhiễm phèn, nhiễm mặn nên gần như không sử dụng thuốc trừ sâu. Là loại gạo sạch rất giàu chất dinh dưỡng.

Vì ra đời sau, nên gạo ST25 đã được kế thừa những “gen” tốt của giống ST24 và cho ra những đặc tính thơm ngon hơn rất nhiều. Do đó, giống ST25 cho ra từng hạt gạo trắng thơm, đều đặn, không thể lẫn với các loại gạo khác.

Trên thị trường quốc tế gạo ST25 chính hãng đạt chất lượng đã được công nhận. Khi xuất sắc đạt danh hiệu "Gạo ngon nhất thế giới 2019" và giành giải nhì tại cuộc thi "Gạo ngon thế giới năm 2020", được tổ chức tại Mỹ. Điều này không chỉ mang về niềm tự hào cho cả dân tộc mà còn khẳng định chỗ đứng giá trị thượng hạng của hạt gạo Việt Nam.



Điều khiến gạo ST25 trở nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn chính là thành phần dinh dưỡng Vitamin và khoáng chất chứa bên trong hạt gạo này:
  • Gạo ST25 chứa nhiều vitamin, hàm lượng Protein cao (10%) cùng các khoáng chất khác như sắt, canxi, magie và chất xơ tạo cảm giác no trước khi đầy bụng.
  • Phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, người già hay những người có lượng đường huyết cao và trẻ nhỏ đều có thể ăn được, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.
  • Không có chứa thành phần cadimi, aflatoxin có hại cho sức khỏe.
  • Đặc biệt, không chứa phẩm màu hay chất tạo mùi. Nên hương vị của gạo ST25 Vua Gạo là hoàn toàn tự nhiên.
  • Dưới góc nhìn của nhiều nhà đầu bếp, gạo ST25 hội tụ đủ “hương vị” đáp ứng đúng thị hiếu mà người tiêu dùng đang cần về tiêu chuẩn gạo ngon, sạch.

Có thể nói, gạo ST25 chính là "cực phẩm” trong tất cả các loại gạo hiện có trên thị trường Việt Nam hiện nay. Gạo có hạt thon  dài, trắng tự nhiên, không bạc bụng. Khi nấu chín cơm thơm mùi lá dứa hòa quyện cùng mùi cốm non đặc trưng, nhờ hương thơm này kích thích vị giác khiến cho những ai đã từng ngửi thấy cũng muốn thưởng thức ngay. Hầu như những khách hàng của Vua Gạo khó lòng lựa chọn loại gạo khác nếu đã sử dụng qua giống gạo này. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu rõ và biết cách nhận biết loại gạo ngon này chưa?

Đặc điểm nhận dạng của gạo ST25
  • Đặc tính: Hạt gạo thon dài gần 8mm, trắng đều, không bạc bụng và không vỡ vụn.
  • Khi chín: Gạo cho cơm dẻo (dẻo hơn ST24). Cho cơm mềm, vị ngọt tự nhiên rất hấp dẫn.
  • Hương thơm:Mùi lá dứa hòa quyện mùi cốm non. Cơm không bị khô cứng như những giống gạo thông thường khác và không bị thiu.
  • Độ nở: Nở vừa.
  • Quy trình sản xuất: ST25 của Vua Gạo được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín, hiện đại. Từ giai đoạn thu hoạch đến khâu đóng gói tạo ra thành phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Đảm bảo đúng tiêu chuẩn 5S và GMP.







2. Gạo ST25 Vua Gạo có gì khác biệt hơn các thương hiệu khác?

Mặc dù là giống gạo quý, nhưng điểm bán chính hãng trên thị trường khá hiếm. Ở TP. HCM chỉ có một vài cửa hàng chuyên bán các sản phẩm chính hãng này. Để thu được lợi nhuận cao, hiện nay còn xuất hiện nhiều đơn vị kinh doanh gạo giả, kém chất lượng. Hoặc bán gạo ST24 nhưng đóng gói vào bao bì thành ST25 để bán cho khách hàng. Hoặc pha trộn với một số giống gạo dẻo khác để thu lợi nhuận bất chính làm ảnh hưởng đến giá trị nhận lại của người tiêu dùng.

Vua Gạo cam kết với ba tiêu chí "Ngon, sạch, thơm” mang đến bữa cơm ngon, tràn ngập hương vị cho các bạn. Tất cả các sản phẩm gạo sạch đóng túi của chúng tôi đều đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Đảm bảo uy tín - an toàn với người tiêu dùng, phù hợp cho khẩu vị của mọi gia đình Việt.
Quá trình sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín hiện đại, luôn đảm bảo sản phẩm mới, chất lượng.
Gạo Sạch ST25 thuần chủng của Vua Gạo được canh tác với tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Theo thông số quốc tế BRC và HACCP. 
Từ khâu gieo trồng đến khâu tạo ra sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt.

Đồng hành với người tiêu dùng, tự hào là doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực gạo sạch cả nước. Với sứ mệnh cung cấp gạo và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Năm 2020, gạo ST25 chính hãng đã có mặt trên tất cả các hệ thống của Vua Gạo. Với cam kết tuyệt đối về gạo sạch, chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị trồng tại Sóc Trăng. Cũng như chất lượng gạo đảm bảo đầy đủ tỷ lệ dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng

CÔNG TY CP THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN KING GREEN
Trụ sở: 177/24, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
Văn phòng: 45 - 47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.
Nhà máy sản xuất: Ấp Tây, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
Điện Thoại: 18008012
Email: info@vuagaovn.com
Facebook: facebook.com/vuagaovn
Website: vuagaovn.com

Thông tin liên hệ


: phongtetrung
: Vua Gạo
: 0981354446
: 45-47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TPHCM