Đặt banner 324 x 100

Trị rụng tóc đơn giản với sản phẩm tinh dầu bưởi vijully



tinh dầu bưởi Vi Jully
14
Th4

Tóc cũng là một tế bào sống, cũng được hình thành và mất đi. Với nhiều người có mái tóc chắc khỏe vấn đề rụng tóc sẽ rất hạn chế. Nhưng với nhiều người rụng tóc gây lo lắng về sức khỏe. Bởi vì rụng tóc có thể đến từ nhiều nguyên nhân. Vậy làm cách nào để trị rụng tóc hiệu quả? Bộ sản phẩm tinh dầu bưởi Vijully

Tinh dầu bưởi được xem là một trong những dược liệu chữa các vẫn đề về da đầu và tóc. Vì vậy Vijully đã nghiên cứu và tạo ra bộ sản phẩm trị rụng tóc từ tinh dầu bưởi. Bộ sản phẩm gồm tinh dầu bưởi Vijully, dầu gội bưởi Vijully. Bộ hai sản phẩm giúp trị rụng tóc hiệu quả. 

Tinh dầu bưởi Vijully – 100% từ thiên nhiên

Tinh dầu bưởi Vijully được chiết xuất từ 100% tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất. Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất. Giúp giảm rụng tóc một cách hiệu quả, lâu dài. Vì hoàn toàn từ thiên nhiên nên không lo bị kích ứng hay dị ứng.  Sử dụng tinh dầu bưởi hàng ngày, trong ít nhất một tháng để thấy hiệu quả. Kích thích mọc tóc, trị hói, trị rụng tóc. Ngoài ra tinh dầu bưởi còn giúp mọc dài tóc từ 3 đến 5cm trong 1 tháng. Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

tinh dầu bưởi trị rụng tóc

Dầu gội bưởi Vijully

Để ngăn ngừa trị rụng tóc hiệu quả cần phải thay đổi cả dầu gội. Dầu gội đầu đến từ thiên nhiên Vijully là một lựa chọn. Dầu gội Vijully với thành phần từ vỏ bưởi, collagen và vitamin. Những thành phần này là thành phần không thể thiếu của tóc. Với những tóc bị rụng nhiều là do thiếu các dưỡng chất như collagen và vitamin. Vì vậy cần cung cấp cho tóc những thành phần còn thiếu đó. Từ đó phục hồi và nuôi dưỡng tóc, giúp ngăn ngừa rụng tóc.  Với tóc bị rụng nhiều, không nên gội đầu quá nhiều lần. Chỉ nên gội đầu từ 2 đến 3 ngày 1 lần. Không nên gội với nước quá nóng hay quá lạnh. Không dùng tay chà mạnh vào tóc và da đầu. Vì khi chà sát mạnh sẽ gây ra tổn thương cho tóc và da đầu. Dùng dầu gội Vijully kiên trì để thấy hiệu quả. Kích mọc tóc, trị hói, giảm rụng, làm dày và dài tóc, tăng độ đàn hồi cho tóc.

dầu gội trị rụng tóc

Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể hiểu hơn mái tóc của mình. Chúc bạn có một mái tóc dày chắc khỏe.

Liên hệ ngay:

Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/VentomarmeCosmetics

Gọi ngay: 032 768 4620

Thông tin liên hệ


: dtlouisharry
: Ventor Store
:
: