Đặt banner 324 x 100

Một số loại balo đựng thú cưng hot trên thị trường có ở Happypetfun


Happypetfun giới thiệu đến bạn top 5 mẫu balo đựng thú cưng đẹp nhất năm 2022 được nhiều khách hàng đánh giá cao. Yếu tố tốt được đánh giá qua kích thước, chất liệu, độ bền, mức độ thông thoáng và đánh giá của khách hàng Shopee.

1. Balo đựng thú cưng – balo phi hành gia

Chúng tôi có thể nói một cách an toàn rằng ba lô du hành vũ trụ là ba lô tốt nhất năm 2022 nếu xét theo các tiêu chí đánh giá tổng thể. Mặc dù mẫu balo này có giá thành hơi cao nhưng nó được làm từ polycarbonate và thân bằng vải oxford.

Ngoài ra, mẫu balo mèo này còn có không gian rộng rãi, thoải mái cho thú cưng, ngoài ra balo có thêm cửa sổ hình cầu trong suốt giúp mèo có thêm không gian nhìn ra bên ngoài.

Balo phi hành gia có lớp vỏ ngoài bằng polycarbonate chống xước, chống thấm nước giúp vật nuôi không bị ướt vào những ngày mưa.

Bên ngoài ba lô, trong khu vực cơ thể mang có thể có miếng đệm lưng và dây đeo hình chữ S để giảm áp lực lên lưng, giúp người dùng đeo ba lô thoải mái trong thời gian dài. Ba lô Chất thun giúp chứa mèo khi chúng có ý định chạy trốn.

Các tính năng chính của balo đựng thú cưng phi hành gia:

  • Kích thước dài 42cm, rộng 26cm, cao 32cm tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi cho chó mèo dưới 5kg.
  • Thiết kế tiện dụng của ba lô giúp giảm áp lực lên cột sống và thắt lưng của người dùng, cho phép bạn sử dụng ba lô trong vài giờ.
  • Cửa sổ trong suốt giúp vật nuôi bớt lo lắng và cho phép vật nuôi tận hưởng thiên nhiên.
  • Vải polycarbonate thân thiện với môi trường và vải Oxford bền mang đến môi trường thoải mái và thoáng khí cho vật nuôi
  • Dây vai có đệm điều chỉnh được tích hợp móc để giữ vật nuôi an toàn. Các lỗ thông gió Có thể tháo rời và giặt được 
balo đựng thú cưng
balo phi hành gia

2. Balo đựng thú cưng – balo phi hành da trong suốt

Balo du hành vũ trụ Clear có kích thước và chất liệu như các loại balo du hành vũ trụ thông thường, chỉ khác là mặt trước của balo du hành vũ trụ được làm bằng tấm nhựa polycarbonate trong để giữ cho thú cưng bên trong.

Nội thất có khu vực quan sát rộng hơn, cũng giúp người nuôi thú cưng có thể nhìn thấy toàn cảnh và hoạt động của mèo khi nó ở trong ba lô.

Lớp vỏ trong suốt của balo phi hành gia có khả năng chống thấm nước nên có thể sử dụng ngay cả khi lái xe dưới trời mưa. Có lớp lưới ở 2 bên hông balo và 3 lỗ thông hơi ở mặt trước balo giúp thoát khí và thông thoáng.

Bên trong balo đựng thú cưng còn có phần trong suốt của balo với lớp lót nhung mềm mại, có thể giặt được.

balo đựng thú cưng
balo phi hành gia trong suốt

3. Balo đựng thú cưng – balo phi hành gia làm bằng da PU.

Mẫu balo đựng thú cưng da PU này được rất nhiều hãng hàng không nước ngoài chấp thuận cho việc vận chuyển thú cưng đi máy bay nên là sản phẩm mà Chợ Quà Việt bán rất chạy trên thị trường nước ngoài cũng như thị trường trong nước và quốc tế.

Thị trường Sản phẩm trong nước Ba lô phi hành gia da PU có các màu: xanh lá, xanh dương, hồng, nâu, đen, vàng, cam, trong số các màu trên thì xanh lá, xanh dương, đen, hồng là 4 màu sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất.

Các tính năng của balo đựng thú cưng:

  • Sản phẩm có lỗ thông khí ở mặt trước và hai bên hông balo giúp thú cưng hít thở không khí trong lành
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Oxford và da PU tạo độ bền cao, chống thấm nước.
balo đựng thú cưng
Balo phi hành gia làm bằng da PU.

4. Mẫu balo đựng thú cưng– Mã bldtc01.

Đây là mẫu balo đựng thú cưng thời trang với nhiều màu sắc khác nhau, sản phẩm được làm từ chất liệu polyester 600D cao cấp giúp balo bền hơn, kết cấu của balo được thiết kế chắc chắn ngay cả khi có vật nuôi trong đó. dù bạn có đi chơi nhưng thú cưng vẫn ở trong balo mà không bị đổ.

Cửa sổ thông gió của balo được làm bằng lưới giúp không khí lưu thông đồng thời mang lại tầm nhìn tốt cho mèo. Cũng giống như các mẫu balo khác, mẫu balo mèo này có thêm đệm lót, dây buộc mèo bên trong balo + có quai đeo chống mỏi. và an toàn cho thú cưng. Dây khóa an toàn đảm bảo thú cưng của bạn không thể ra ngoài.

Balo đựng mèo tiện lợi an toàn
Balo đựng thú

Trên đây là những chia sẻ của Happypetfun về những loại balo đựng thú cưng. Nếu thấy thông tin trên hữu ích thì tiếp tục ủng hộ chúng mình nhé!

Happypetfun – Nơi thú cưng cũng phải đẹp

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo:

FANPAGE: Happypetfun

INSTAGRAM: Happypetfun19

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0962217001

EMAIL: Happypetfun@gmail.com

ĐỊA CHỈ: 110 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: Happypetfun
: happypetfun
: 0962217001
: 12 Trần Phú, Dân Hòa, Thanh Oai, Hà Nội