Đặt banner 324 x 100

Một số phụ kiện cho chó poodle bạn nên mua ngay cho thú cưng của mình


Ngày nay, chó xù được biết đến là thú cưng trên toàn thế giới nhờ vẻ ngoài quý phái và màu lông đẹp. Phụ kiện cho chó Poodle cũng ngày càng thu hút nhiều sự chú ý với nhiều món đồ ngộ nghĩnh, đáng yêu. Hãy cùng Happypetfun tìm hiểu thêm về các phụ kiện cho chó poodle trong bài viết này nhé!

1. Chuồng chó – Phụ kiện cho chó poodle không thể thiếu

Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, quyến rũ, chó xù còn rất dễ nuôi, không kén chọn và hòa đồng với mọi thành viên trong gia đình. Đây cũng là giống chó thông minh nhất nhì trên thế giới, chúng có khả năng bắt chước hành vi rất nhanh.

Chó xù dễ huấn luyện ưa khí hậu nóng lạnh, không bị rụng lông nên rất được ưa chuộng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta.

Khi bắt đầu nuôi poodle, bạn nên chuẩn bị cho thú cưng của mình chuồng hoặc chuồng và nệm, mặc dù poodle là giống chó tao nhã nhưng không thể tránh khỏi việc chưa quen với môi trường sống mới và đi vệ sinh bừa bãi.

Nền nhà Chuẩn bị chuồng cho poodle đảm bảo vệ sinh hơn, chăn nuôi khoa học và kiểm soát chó tốt hơn.

Phụ kiện cho chó poodle
Nhà cho chó poodle

2. Phụ kiện cho chó poodle – Đồ dùng bảo hộ chó

Hiện nay, có một số gia đình quyết định nuôi chó xù, vì vậy bạn cần chuẩn bị thẻ ghi tên thú cưng của mình để không bị nhầm lẫn với thú cưng của các gia đình khác. Bạn cũng phải ghi lại số điện thoại của thú cưng.

Ghi tên trên thẻ ID phòng trường hợp người nhặt được chú chó xù không biết cách liên lạc với bạn nếu chú chó bị mất tích. Để kiểm soát và đảm bảo an toàn cho poodle.

Bạn cũng nên chuẩn bị các phụ kiện cho poodle. Chó Poodle giống như vòng cổ và dây xích, đặc biệt là khi bạn dắt chó đi dạo.

Poodles rất nghe lời nhưng cũng cần chuẩn bị rọ mõm để tránh trường hợp chó ăn phải những thức ăn lạ, không đảm bảo vệ sinh.

Poodles cũng được thiết kế mõm riêng, bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng.

Nếu phải ra ngoài thường xuyên, bạn nên chuẩn bị một chiếc địu hoặc ba lô cho chó vừa đảm bảo vệ sinh, vừa đảm bảo an toàn cho thú cưng bốn chân của mình.

Phụ kiện cho chó poodle
Đồ bảo hộ cho chó poodle

3. Dụng cụ vệ sinh chó poodle

Nếu không thể đưa chó đi vệ sinh thường xuyên, bạn cần chuẩn bị đồ dùng vệ sinh cho chó. Đồng thời, bạn cũng nên dạy poodle ngồi bô đúng chỗ ngay từ khi còn nhỏ bằng cách dạy cho nó thói quen.

Thói quen đi vệ sinh đúng chỗ cho chó cũng rất quan trọng, nhất là đối với những hộ gia đình sống ở chung cư, phòng kín thì việc đi vệ sinh cho chó lại càng quan trọng.

Đồ bơi cho chó Poodle là những thứ cần có, như sữa tắm, dầu xả, khăn tắm, máy sấy cho chó, bạn cũng có thể chuẩn bị bồn tắm dành riêng cho chó để chó có thể thoải mái chơi đùa dưới nước mà không sợ bị trượt chân.

Dầu xả giúp chó sạch hơn, bộ lông trở nên mềm mại hơn. Sau khi tắm, bạn nên chải lông cho chó bằng lược để loại bỏ phần lông còn sót lại.

Đây là tất cả những phụ kiện cần thiết cho poodle mà bạn cần chuẩn bị trước khi nuôi poodle. Một con chó sạch sẽ thu hút sự chú ý của mọi người hơn và cũng giữ vệ sinh khi trẻ nhỏ chơi với nó.

Một bộ lông sạch sẽ và khô ráo cũng giúp chó không bị nhiễm các bệnh nấm. Chó xù cũng được biết đến là một loài chó ưa thích, vì vậy việc vệ sinh cho chó thường xuyên là điều cần thiết hơn cả.

phụ kiện cho chó poodle
Dụng cụ vệ sinh

4. Phụ kiện cho chó poodle – Dụng cụ huấn luyện, đồ chơi

Đồ chơi và dụng cụ huấn luyện chó Poodle cũng là phụ kiện cần có của chó poodle. Bạn có thể chuẩn bị đĩa bay, xương gặm, bóng nhựa, dây thừng, v.v.

Vui chơi trong khi đảm bảo chúng không phá hoại bất cứ thứ gì trong nhà. Poodles thường cần được dẫn đi dạo, nếu bạn không có thời gian thì việc chuẩn bị nhiều đồ chơi cho chó là một lựa chọn cần thiết.

Chó poodle là giống chó thông minh, gần gũi với con người nhưng chúng có thể bắt chước những hành động xấu của con người rất dễ dàng. Bạn cần tập thói quen đi vệ sinh đúng chỗ, nghe lời chủ, không sủa đêm cho chó xù ngay từ đầu.

Bạn cũng có thể huấn luyện clickers, nhặt bóng, ném đĩa bay, đi bằng hai chân. Thời điểm tốt nhất để huấn luyện poodle là từ 2 hoặc 3 tháng tuổi.

Phụ kiện cho chó poodle
Đồ chơi cho chó

5. Phụ kiện cho chó poodle – Quần áo

Quần áo cho chó cũng là phụ kiện dành cho chó xù mà mọi người không thể bỏ qua. Bộ quần áo không chỉ giúp chú chó trở nên duyên dáng, dễ thương hơn mà còn có khả năng giữ nhiệt trong mùa lạnh.

Bạn nên chọn loại vải, sợi pha hoặc len cho chó vào mùa đông, hoặc quần áo mỏng và mát cho chó vào mùa hè. Đồng thời, chọn đúng size, đúng size cũng rất quan trọng!

Có rất nhiều bộ quần áo đẹp và quyến rũ cho chó poodle khiến chú chó càng trở nên sành điệu, hợp thời trang và hợp xu hướng. Những bộ quần áo này chắc chắn sẽ giúp chú chó nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người và nổi bật hơn trong buổi dạo chơi bên hoa sen.

Phụ kiện cho chó poodle
Quần áo cho chó poodle

Trên đây là những chia sẻ của Happypetfun về những loại phụ kiện cho chó poodle của bạn. Nếu thấy thông tin trên hữu ích thì tiếp tục ủng hộ chúng mình nhé!

Happypetfun – Nơi thú cưng cũng phải đẹp

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo:

FANPAGE: Happypetfun

INSTAGRAM: Happypetfun19

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0962217001

EMAIL: Happypetfun@gmail.com

ĐỊA CHỈ: 110 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: Happypetfun
: happypetfun
: 0962217001
: 12 Trần Phú, Dân Hòa, Thanh Oai, Hà Nội