Đặt banner 324 x 100

Top 5 loại balo đựng mèo ưa chuộng nhất năm 2022 mà bạn chưa biết


Những mẫu balo đựng mèo thiết thực để thú cưng cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Mua balo cho chó mèo ở đâu? Sản phẩm được sử dụng tốt nhất 2022.

Với sự phát triển của vận động, nhiều bạn trẻ thích đi du lịch hay đi công tác dài ngày mà chẳng mấy ai quan tâm đến thú cưng của mình hoặc không cảm thấy an toàn khi di chuyển, thì những chiếc balo, túi xách cho chó mèo là món đồ thời trang không thể thiếu. Bài viết cho Sen trong kỳ này. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm lạ sẽ khiến bạn bối rối trong quyết định mua hàng.

1. Balo đựng mèo phi hành gia

Balo đựng mèo Phi hành gia không còn là khái niệm xa lạ đối với những người nuôi thú cưng. Ra mắt vào cuối năm 2018, sản phẩm này tiếp tục làm mưa làm gió với những phiên bản thiết kế bắt mắt và độc đáo.

Phần trong bằng vải oxford lót nỉ bông, phần ngoài bằng nhựa trong suốt hoàn toàn không gây hại cho thú cưng của bạn, bên ngoài là chất liệu nhựa bọc ngoài chống thấm nước.

Thiết kế rộng rãi (kích thước 30 x 25 x 40 cm) và có thêm lỗ thông gió ở phía dưới đảm bảo sẽ khiến các Boss thích mê. Tuy trọng lượng túi chỉ 1 kg nhưng sản phẩm có thể chứa được vật nuôi với trọng lượng tối đa (lên đến 8 kg).

Điểm khác biệt của sản phẩm này là viền ngoài màu đen của balo đựng mèo hạn chế bám bụi bẩn vào khu vực này. Kết hợp với đây là miếng đệm bên trong cho phép dễ dàng vệ sinh.

Boss có thể di chuyển dễ dàng. Việc di chuyển, thêm đồ trở nên thuận tiện hơn nhờ 1 túi có khóa kéo dưới balo, 2 bên hông được trang bị túi đa năng giúp việc cất giữ đồ đạc trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

balo đựng mèo phi hành gia
Balo đựng mèo phi hành gia

2. Balo đựng mèo đeo chéo

Nếu bạn chỉ muốn mua một chiếc balo đựng mèo nhỏ gọn và tiện lợi mang theo trong thời gian ngắn trong ngày thì sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Với thiết kế độc đáo, tương tự như một chiếc túi đeo vai hàng ngày cho chó, sản phẩm phù hợp với những chú mèo hoặc thú cưng nhỏ (Size S: 35cm x 10cm x 20cm). do đó, thời gian di chuyển cần được cân nhắc để hạn chế tác động xấu đến chúng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải lưới thoáng khí và da tổng hợp giúp thiết kế tinh tế và sang trọng hơn, dây đeo có ngăn nhỏ để bạn cất điện thoại di động hoặc lấy đồ ăn cho thú cưng của bạn.

balo đựng mèo đeo chéo
balo đựng mèo đeo chéo

3. Balo đựng mèo loại lớn

Sản phẩm có 2 kích thước (size S: 35 x 25 x 40 cm và size L lên tới 80 x 40 x 70 cm) giúp bạn có thể lựa chọn giữa chó lớn và nhỏ, sản phẩm có thể chứa được khối lượng lớn, lên đến 30 kg (ví dụ: golden, bulldog, …) mặc dù nó chỉ nặng khoảng 700 gram.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp và chắc chắn, có khả năng chống lại những tác động xấu từ bên ngoài, đảm bảo an toàn cho thú cưng của bạn.

Balo đựng mèo loại lớn có thiết kế dạng ống đứng với 2 lỗ thoát khí ở phía trên và phía dưới. Điểm đặc biệt là bạn có thể mở khóa lỗ thông hơi trên cùng để thú cưng có thể thò đầu nhìn ra bên ngoài.

Điều này sẽ giúp chúng mát hơn. Không khí để hít thở không khí bên trong sản phẩm.

Bên hông trang bị 2 túi đựng đồ lớn đa năng cho bạn đựng tối đa đồ đạc cho cún cưng, ngoài ra sản phẩm còn có dây đai an toàn chắc chắn giúp bạn yên tâm hơn trong suốt hành trình.

balo đựng mèo loaj lớn
balo đựng mèo loaj lớn

4. Balo đựng mèo tiện lợi, an toàn

Balo đựng mèo đeo vai cho thú cưng được làm từ chất liệu nylon và polyester cao cấp, an toàn, thân thiện với môi trường và sử dụng lâu dài, thiết kế dạng lưới (trên và dưới) giúp lưu thông không khí mang đến cho thú cưng của bạn không khí trong lành.

Sản phẩm này có kích thước 25 x 30 x 35 cm và trọng lượng chỉ khoảng 390g, rất nhỏ gọn để mang đi du lịch. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế dạng đứng, phù hợp với những chú chó nghịch ngợm hơn là những chú mèo lười thường nằm trong quá trình di chuyển. .

Balo đựng mèo tiện lợi an toàn
Balo đựng mèo tiện lợi, an toàn

5.  Balo đựng mèo địu đi chơi

Sản phẩm này có thể giúp bạn đưa thú cưng của bạn về phía trước và trông giống như một em bé đáng yêu Sản phẩm này rất phù hợp cho mèo xù hoặc mèo nhỏ có trọng lượng từ 2kg-5kg.

Giống như địu em bé, như một chiếc áo ấm, sản phẩm có các lỗ trên đầu và chân tay để tạo cảm giác thoải mái nhất cho thú cưng của bạn, giúp chúng không bị che đậy và thoải mái hơn khi quan sát thế giới xung quanh.

Tuy nhiên, vì thiết kế đặc biệt nên đây là một sản phẩm đòi hỏi sự khắt khe đối với người mua, vì kích thước rất khó căn chỉnh ngay cả với dây đai, và nó sẽ khiến thú cưng của bạn không thoải mái. sự mệt mỏi.

Tips giúp mèo làm quen với balo, túi đựng

Đặt những món đồ chơi yêu thích như miếng cá bằng gỗ, miếng vải, cuộn len,… để trẻ cảm thấy gần gũi.

Dành thời gian ra ngoài để thuyết phục, vuốt ve hoặc chơi với chúng trong khoảng 5 đến 6 phút trước khi di chuyển để chúng cảm thấy an toàn hơn.

Bắt đầu với những địa điểm quen thuộc trước khi đến một nơi nào đó xa lạ mà thú cưng của bạn không biết.

Trên đây là những chia sẻ của Happypetfun về những chiếc balo đẹp dành cho những chú mèo đáng yêu của bạn. Nếu thấy thông tin trên hữu ích thì ủng hộ chúng mình thêm nhé!!!

Happypetfun – Nơi thú cưng cũng phải đẹp

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo:

FANPAGE: Happypetfun

INSTAGRAM: Happypetfun19

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0962217001

EMAIL: Happypetfun@gmail.com

ĐỊA CHỈ: 110 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: Happypetfun
: happypetfun
: 0962217001
: 12 Trần Phú, Dân Hòa, Thanh Oai, Hà Nội