Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer: Vì sao cần chăm sóc vùng da cổ như da mặt?


Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer: Vì sao cần chăm sóc vùng da cổ như da mặt?

Phụ nữ Hàn Quốc vô cùng chú ý đến việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cổ và trước ngực. Trong khi đó phụ nữ Việt Nam lại khá thờ ơ với việc chăm sóc vùng da này. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao cần chăm sóc da vùng cổ như da mặt trong bài viết này nhé!

Vùng Da Cổ Lão Hóa Để Lộ Tuổi Tác

Quả thật, chỉ cần nhìn một lượt công ty, tôi thấy khá nhiều đồng nghiệp có khuôn mặt trông trẻ hơn rất nhiều so với vùng da cổ. Trang điểm có thể giúp chúng ta che giấu khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng những đốm sạm màu, vết nhăn trên cổ thì không tài nào giấu được. Thậm chí, một gương mặt rạng rỡ có thể trở nên kém thu hút bởi vùng da cổ bị bỏ quên.

Thật là một nghịch lý khi da cổ lại ít được phụ nữ quan tâm nhất - theo bài nghiên cứu của tiến sỹ Marina Peredo, làm việc tại khoa Da liễu Bệnh viện Mount Sinai, New York, Mỹ, nói về vùng da này. Bà cho biết da cổ không có nhiều tuyến bã nhờn như da mặt nên dễ bị mất nước. Mật độ mô mỡ và các sợi liên kết da của vùng này cũng thấp hơn da mặt nên da cổ cũng mỏng và dễ bị chảy xệ hơn. Trong khi đó chúng vẫn phải chịu những tác động từ môi trường giống như da mặt.

Sẽ ra sao khi chúng ta lơ là vùng da cổ? Vùng da này sẽ trở thành một trong những bộ phận đầu tiên tiết lộ cho người khác biết về tuổi thật của bạn. Sự thờ ơ của tôi đối với vùng da cổ đã thay đổi. Cũng đã đến lúc bạn bắt đầu chăm sóc vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể này trước khi quá muộn rồi đấy.

Những Bước Chăm Sóc Da Vùng Cổ Đúng Cách

Bạn chăm sóc da mặt thế nào thì hãy nâng niu da cổ thế ấy. Những sản phẩm dùng cho da mặt như tẩy trang, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm và chống nắng đều cần cho da cổ. Vì da cổ dễ bị lão hóa hơn da mặt nên bạn ngăn ngừa bằng cách thoa sản phẩm làm săn chắc, giúp nâng da và tái tạo da cho riêng vùng cổ nhé.

Để duy trì sự tươi trẻ, bạn nên tẩy tế bào chết cho da cổ ít nhất 1 lần/tuần kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng. Nhìn lên trên trong khi massage sẽ giúp da săn chắc hơn.

Cố gắng giữ đúng tư thế khi đi, nằm và ngồi để tránh gây ra nếp nhăn, rãnh hằn ở vùng cổ. Ngủ nằm ngửa sẽ hạn chế nếp nhăn hơn nằm nghiêng.

Nếu vùng da cổ đã bị lão hóa, bạn có thể điều trị bằng laser. Tia laser kích thích da, sản sinh collagen mới và giúp làm mờ nếp nhăn.

Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer

Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer chứa thành phần chính là nọc ong, nọc rắn và các loại peptide. Với tinh chất của nọc ong đã được sử dụng rộng rãi trong hoàng gia như một nguyên liệu có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi những tổn thương từ sâu bên trong. Đồng thời, các loại peptide có khả năng tái tạo collagen, elastin giúp da trở nên săn chắc, tươi trẻ, mang đến hiệu quả chăm sóc da vượt trội từ sâu bên trong.

Thành phần trong Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer

Bee venom (nọc ong) - chứa các hợp chất chống viêm và sưng tấy, bao gồm các enzym, đường, khoáng chất và các axit amin. Trong đó, Melittin (một hợp chất bao gồm 26 axit amin) chiếm khoảng 50% trọng lượng khô của nọc độc và đã được chứng minh là có tác dụng kháng virus, kháng khuẩn và ngăn ngừa ung thư trong một số nghiên cứu. Melittin cũng giúp da sản sinh collagen và elastin để làm đầy đặn làn da, cũng như giúp da duy trì độ đàn hồi trẻ trung.

Peptide Thread - Kết hợp 5 thành phần chăm sóc, dưỡng ẩm, làm mờ nếp nhăn, làm tăng độ đàn hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da

Syn-ake - một loại peptide được cấp bằng sáng chế có hiệu quả như nọc rắn giúp kháng viêm, làm lành các cấu trúc phân tử bị phá hủy hay đứt gãy

Argireline - hiệu quả trong việc tập trung chăm sóc nếp nhăn bằng cách bổ sung peptide

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ tại đây

Lotus water, glycerin, cyclopentasiloxane, hydrogenated poly(C6-14 olefin), sorbitan stearate, cetyl alcohol, purified water, propanediol, niacinamide, stearic acid, isohexadecane, triethylhexanoin , Hwangbyeok bark extract, yam root extract, oleracea acacia extract, cacao seed extract, kava kava leaf/root/stem extract, centella asiatica extract, ginseng fruit extract, asparagus stem extract, maca root extract, wild strawberry leaf extract, avocado Fruit extract, green tea water, hydrogenated lecithin, damask rose oil, water-soluble collagen, sodium hyaluronate, dimethicone, tromethamine, sorbitan sesquioleate, sucrose scocoate, bee venom, butylene glycol, Bifida fermentation lysate, acrylate/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, glyceryl polymethacrylate, sodium ascorbyl phosphate, tocopheryl acetate, Caprylic/capric triglyceride, carbomer, methylpropanediol, disodium EDTA, adenosine, hydrolyzed cornstarch, beta-glucan, hydrolyzed collagen, skizocaromyces fermentation filtrate , vegetable squalane, polyquaternium-51, dextrin, panthenol, sucrose, raffinose, polyglyceryl-10 stearate, folic acid, snail mucus filtrate, ceramide NP, Dipeptide diaminobutyroylbenzylamide diacetate, maltodextrin, ethylhexanediol, gluconolactone, calcium gluconate, retinyl palmitate, biotin, thiamine HCL, thioctic acid, pyridoxine, hydrolyzed lupine Protein, palmitoyl pentapeptide-4, dipropylene glycol, glyceryl stearate, cyanocobalamine, acetyl hexapeptide-8, ceramide ACE Ceramide AP, ceramide NS, ceramide IO, copper tripeptide-1, cholesterol , Pullulan, Polysorbate 60, Fragrance, 1,2-hexanediol, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Caprylyl Glycol

 

Công dụng

Chống nhăn, chống chảy xệ và lão hóa ở vùng da cổ làm da trắng sáng hơn.

Cung cấp độ ẩm chăm sóc cho vùng da cổ.

Không chứa thành phần từ động vật và không hương liệu, không chứa màu nhân tạo, chất khoáng quặng.

Sản phẩm không hề gây nhờn rít khó chịu cho người sử dụng.

Làm sáng màu da và làm giảm tàn nhang, các khuyết điểm.

Chống hình thành nếp nhăn, cải thiện kết cấu da, tăng độ săn chắc đàn hồi cho da bạn.

Mang lại làn da khỏe mạnh tươi trẻ ngay sau một giấc ngủ dài

Tăng cường khả năng tự bảo vệ cho da, chăm sóc da hiệu quả, chống lại các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng

Là bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da hàng ngày. 

Lấy một lượng vừa đủ chấm và tán đều lên vùng da từ xương đòn lên đến cổ. 

Chú ý thoa và tán theo hướng dọc lên trên nhằm hỗ trợ nâng cơ cho da, tránh tình trạng da bị chảy xệ.

Có thể sử dụng lên các vùng da khác ngoài vùng da cổ (bao gồm cả mặt) nếu cảm thấy da quá khô căng, nhiều nếp nhăn, độ đàn hồi yếu.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem Dưỡng Da Cổ Chăm Sóc Hiệu Quả Vella Neck Cream Ultimate Age Killer ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp21 để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21xTrentips #dep21 #Vella #VellaNeckCreamUltimateAgeKiller #kemduongdaco #chonglaohoa #nepnhan #giamnepnhan #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: linhlung001
:
:
:
: