Đặt banner 324 x 100

Bộ PC i3 9100F gaming cực mạnh mẽ, RX560 4Gb cân mọi game


Giá: 9,650,000
  • Bộ Máy phục vụ việc chơi các loại game đòi hỏi cấu hình ổn định như Cross Fire, Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 4, CS:GO,... Ngoài ra bạn còn có thể dùng bộ máy này cho các mục đích như học Online - Nghe Nhạc - Lướt Web - Xem Phim - Office,...
  • CÓ BÁN KÈM MÀN HÌNH 19, 20, 22, 23, 24, 27, 32 INCH (CŨ/MỚI, CONG/PHẲNG) CÁC LOẠI GIÁ SINH VIÊN
  • Có nâng cấp thay đổi cấu hình báo giá cho phù hợp nhu cầu của khách hàng 
  • Được hỗ trợ cài win miễn phí trong 12 tháng đầu khi mua máy của shop
❄️❄️ Bán trả góp qua thẻ tín dụng - CMND + Bằng lái thủ tục nhanh gọn qua Ngân hàng HD - Sài Gòn (Hướng dẫn)
❄️❄️ Bảo hành chu đáo, tận tâm - Hỗ trợ kỹ thuật lâu dài - Bảo hành trọn đời phần mềm theo máy
❄️❄️ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - SHIP COD CÁC KIỂU
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
STT MÃ LINH KIỆN TÊN LINH KIỆN THỜI HẠN BẢO HÀNH
1 CPU i3 9100F (3.6 GHz-4.2GHz, 4 nhân, 4 luồng) gaming mạnh mẽ 36 Tháng
2 FAN JONSBO CR-1000 RGB LED tản nhiệt cấp tốc, LED lung linh 36 Tháng
3 MAIN H310 MSI socket 1151 tối ưu tốt cho CPU intel thế hệ thứ 9 36 Tháng
4 RAM 8GB Bus 3200 tốc độ nhanh, vận hành hệ thống cực ổn định 36 Tháng
5 SSD SSD 128GB tốc độ đọc/ ghi nhanh, mở win 5 giây 36 Tháng
6 HDD 500GB Western Blue Lưu trữ dữ liệu thoải mái 24 tháng
7 CASE  Case Xigmatek Fadil (trắng/ hồng) + 3 Fan Case Led RGB   
8 VGA MSI RX560 OC 4GB/ DDR5 Chiến mọi Game Online 12 Tháng
9 NGUỒN VSP TITAN ET-500W ARGB New Box công suất thực  12 Tháng
10 QUÀ TẶNG Bộ phím chuột Led Giả Cơ Shipadoo D280 Led lung linh  

 

  • PC Gaming H310 - i3 9100F - RX560 thuộc dòng máy gaming chuyên dành cho các bạn trẻ yêu thích về game hay tất cả mọi người có nhu cầu về một bộ máy ổn định và không kém phần mạnh mẽ.
  • Bộ máy được chúng tôi cân nhắc tính toán và lắp ráp từ những linh kiện tốt nhất.
  • Đảm bảo được sự bền bỉ và ổn định cho việc sử dụng của các bạn.
  • Chúng tôi hân hạnh là một nhà cung cấp linh kiện vi tính và việc cung cấp máy tính cho các bạn chắc chắn là một bộ máy tốt nhất và bảo hành, hậu mãi tốt nhất.
  • Bộ máy PC Gaming PC Gaming H310 - i3 9100F - RX560 được cung cấp và bảo hành 12 tháng tại Vi Tính Gia Phát
 
BỘ PC GAMING Core i3 9100F/H310 đáp ứng mọi nhu cầu chơi Game, Render video, làm đồ họa nặng cũng như các tác vụ văn phòng cao cấp. Với VGA rời RX560 mạnh mẽ cùng Ram 8GB cho phép bạn cày ải Fo4, FreeFire, GATA 5, LOL, Battlefield,... Việc Render video, làm Photoshop, Corel, Autocad cũng được đáp ứng nhanh chóng, giảm thiểu thời gian chờ đợi xuống mức thấp nhất cộng với SSD 128GB tốc độ load Win và chạy các phần mềm cực nhanh. Vẻ bề ngoài của bộ máy cũng cực Cool ngầu với Case Xigmatek Fadil siêu đẹp, cứng cáp, độ bền ổn định lâu dài.
 

(Hình minh họa)
Với 4 nhân / 4 luồng tương tự như những chiếc Core i5 đời trước, i3-9100F sẽ không chỉ đáp ứng đủ nhu cầu, mà sẽ còn hoàn thành xuất sắc mọi yêu cầu của bạn. Điều mà những chiếc Core i3 trước đây không thể so sánh được.
Sức mạnh được tăng cường từ công nghệ Turbo Boost được INTEL ưu ái áp dụng vào Core i3 9100F đã cho thấy hiệu quả tuyệt vời trong cả trải nghiệm chơi game hay các tác vụ thông thường. Chính những điều đó đã giúp cho Core i3 9100F là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ khi cần một cấu hình chiến game khủng với chi phí hợp túi tiền.

(Hình minh họa)
Được thiết kế dành cho các hệ thống máy tính phổ thông, ngoài các hỗ trợ cơ bản của nền tảng CoffeeLake, Mainboard H310 còn được trang bị các tính năng cũng như công nghệ đặc trưng từ nhà sản xuất GIGABYTE/ASUS/MSI. Mainboard H310 hỗ trợ Dual Ram chuẩn DDR4 lên đến tối đa 32GB cho bạn dễ dàng nâng cấp. Hỗ trợ USB 3.0, PCI-E.

(Hình minh họa)
Tản nhiệt khí Jonsbo CR-1000 RGB có hiệu năng tản nhiệt tốt với diện tích lá tản lớn, 4 ống dẫn nhiệt chân không đường kính 6mm kết hợp với 44 lá tản kích cỡ 130 x 42 x 0.4mm sử dụng công nghệ FIN, tạo nên một sản phẩm tốt cả về giá lẫn chất lượng
Quạt điều tốc PWM với thiết kế cánh quạt có thể tháo rời, trục quạt sử dụng 16 chip LED tự điều khiển màu, kết hợp với cánh quạt lớn, mang lại hiệu quả ánh sáng mềm mại trong khi vẫn giữ nguyên khả năng tản nhiệt tốt với lưu lượng và áp suất gió cao

(Hình minh họa)
Ram 8GB bus 3200 Được thiết kế để bảo vệ hoàn toàn và tăng cường khả năng tản nhiệt, bộ tản nhiệt được hình thành bằng quá trình ép đột với nhôm hợp kim một mảnh, dày 0,8mm để gia cố cấu trúc thân máy. Ngoài ra, quá trình anod hóa điện phân có thể tăng cường khả năng chống ăn mòn và làm cho nó không dẫn điện. Hơn nữa, chất kết dính nhiệt siêu dẫn có thể duy trì bộ nhớ chơi game trong nhiệt độ hoạt động.
Bộ nhớ chơi game DDR4 được sản xuất và lựa chọn thông qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để có khả năng tương thích và ổn định hoàn toàn. Điều này cung cấp cho game thủ một bộ nhớ DDR4 với chất lượng, độ ổn định và khả năng tương thích tuyệt vời.
Ngoài tốc độ truyền dữ liệu tăng, điện áp làm việc cơ bản của thế hệ bộ nhớ DDR4 mới cũng giảm xuống còn 1,2V. Bộ nhớ máy tính để bàn này tiết kiệm năng lượng, hiệu suất cao và tiêu thụ điện năng thấp.
Bộ nhớ chơi game DDR4 đã sẵn sàng cắm và chạy. Việc ép xung có thể cực kỳ dễ dàng mà không gặp rắc rối khi điều chỉnh BIOS theo cách thủ công. Nó tương thích với cả nền tảng Intel & AMD, do đó game thủ có thể dễ dàng ép xung mà không cần lo lắng.
 

(Hình minh họa)
SSD 128GB Fuller E900 chuẩn Sata III 6Gbit/s, 2.5 Inch, 6.8mm, Đọc tuần tự: 540 MB/s, Ghi tuần tự: 500 MB/s. Tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh gấp nhiều lần ổ cứng HDD thông thường, nó cũng bền hơn, mát hơn, chạy êm ru hơn. Vào Win chỉ mất 5s, quả thật ổ SSD đang là xu hướng của người sử dụng PCLaptop hiện nay..

(Hình minh họa)
HDD 500GB là các dòng ổ cứng với tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và độ tin cậy, nó sở hữu các tính năng và dung lượng lý tưởng cho nhu cầu máy tính của bạn. Ổ cứng 500GB có khả năng vận hành vô cùng bền bỉ dành cho máy tính để bàn và nó đã được kiểm nghiệm và chứng minh khả năng tương thích hoàn toàn với hệ thống.
Ổ Cứng được trang bị dung lượng 500GB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Bạn có thể lưu trữ hình ảnh, nhạc, phim mà vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động tốt nhất cho chiếc máy tính của bạn.

(Hình minh họa)
Sức mạnh của một card đồ họa kích thước đầy đủ trong một thiết kế nhỏ nhắn. VGA MSI RX 560 AERO ITX 4G OC hoàn hảo cho hệ thống nhỏ và HTPC. Vì bạn chỉ mất một phần nhỏ của không gian không chiếm nhiều như những card bình thường. Điều này có nghĩa là chúng sẽ phù hợp với hầu hết các hệ thống. Và đảm bảo trải nghiệm chơi game trơn tru.
Mang lại cảm giác chơi game mượt nhất, thú vị nhất. Bằng cách loại bỏ xé hình, lag hình và tăng cao tốc độ màn trập.
Độ phân giải cực cao (UHD) tăng lên 4x độ phân giải so với 1080p. Cho phép mang lại hình ảnh sắc nét và sinh động hơn cho các chi tiết trong game.
 

(Hình minh họa)
CHO PHÉP ĐỒNG BỘ VÀ TƯƠNG THÍCH VỚI CÁC HỆ THỐNG ASUS AURA, GIGABYTE RGB FUNSION, MSI LIGHT SYNC
VSPTECH TiTan được trang bị LED panel trang trí mode case cho người dùng, với chân cắm 3 pin Sync cho phép đồng bộ và tương thích với các hệ thống Asus Ayra, MSI hệ thống.
Trang bị hệ thống quạt 120mm siêu yên tỉnh với điều khiển RPM thông minh đảm bảo hiệu suất mát mẻ và hoạt động im lặng với mức tối thiểu 18dBA trong suốt quá trình vận hành
  • Bộ nguồn máy tính hiệu năng cao cho GamingHiệu suất lên đến 80% 
  • Quạt 12cm im lặng với điều khiển tốc độ quạt nhiệt được tối ưu hóa 
  • Tương thích với ATX 12V 2.4 

(Hình minh họa)
QUÀ TẶNG: Bộ bàn phím giả cơ và chuột game dành cho game thủ Shipadoo D280 led đa màu (Đen / Trắng):
- Đèn led nền và led phím với 3 màu có thể thay đổi và tắt mở.
- Phím giả cơ nghe âm thanh rất thanh và êm
- Chuột Chuyên Game được thiết kế riêng dành cho game thủ và phòng nét.

(Hình minh họa)
Bộ máy PC của bạn sẽ trông thật Cool ngầu khi sử dụng mẫu Case XIGMATEK FADIL kèm 3 Fan Led RGB tự đổi màu. Với mặt kính cường lực trong suốt, có thể nhìn thấy tường tận các thành phần bên trong. Case được sơn tĩnh điện, bề mặt case chắn chắn, cứng cáp, ổn định lâu dài theo thời gian. Cách mở tấm kính cũng là một điểm nhấn tinh tế cho Xigmatek Fadil, nó làm chúng ta liên tưởng đến ta đang mở một cách cửa của một chiếc siêu xe vậy.
✯ ƯU ĐÃI
- Lắp ráp cài đặt miễn phí Windows (Win 7 - Win 10) và các phần mềm cơ bản.
- Vận chuyển, cài đặt miễn phí tận nơi trong nội thành.
✯ CAM KẾT
- Linh kiện được bảo hành tại vi tính Gia Phát, nhanh chóng và đảm bảo uy tín chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ tận tình.
======================================
VI TÍNH GIA PHÁT – UY TÍN VÀ TẬN TÂM
====================================== 
|| PC Văn Phòng - PC Gaming - Máy Xeon - PC Game Giá Rẻ - PC Tản Nhiệt Nước - PC AMD - MB DELL HP - All In One - Laptop || 
▓ Website: vitinhquan6.com - vitinhgiaphat.com - vitinhq6.com
▓ Facebook: Vi Tính Gia Phát
☎ 
Hotline: 0908.952.369 (Mr. Đại) - 0908.618.369 (Mr. Nghĩa)

Thông tin liên hệ


: mschaugptech
:
:
:
: